Du lịch Lào không giống như du lịch Malaysia để mua sắm hay du lịch Singapore để giải trí. Vậy du lịch ở nước bạn Lào có gì hay? 

Du lịch ở Lào sẽ mang lại cho bạn những cảm giác thú vị mà khó có ở nơi nào khác trên thế giới có thể có được. Dường như đặt chân lên nước Lào là bạn đang đặt và bước chân trên những con đường từ thời quá khứ. Những con đường sạch không rác với những ngôi nhà cổ nằm hai bên đường. Xa xăm là những hàng dài các nhà sư đang trên đường đi hành khất.

du-lich-lao-co-gi-hay1
Du lịch lào có gì hay?

Du lịch ở Lào có cái thú vị là thủ tục xuất nhập cảnh khá đơn giản. Thậm chí để mang xe qua Lào để du lịch bụi hay du lịch tự túc cũng sẽ chẳng phải gặp những vấn đề khó khăn gì.


Du lịch Lào, ngoài thăm quan chùa, bạn có thể tham gia các lễ hội ở đây vào tháng 4 như lễ hội té nước, lễ hội vào tháng 12 - lễ hội Thạt luổng hay đơn giản chỉ là qua chùa để được các vị cho phép tham dự lễ cột chỉ để thêm sự may mắn và bình an cho cuộc sống.

du-lich-lao-den-thu-do-vien-chan
Du lịch Lào đến thủ đô Viên Chăn
Viêng Chăn là thủ đô của Lào - nơi mà bạn thật khó tìm để kiếm những tòa nhà cao chọc trời hay đường phố tập nập xe cộ và những con người vội vã bước đi trên đường.... Viêng Chăn bình yên với những con người sống mến khách, thật thà. Cảm nhận của bạn khi du lịch ở Lào là mọi hoạt động ở đây đều rất chậm rãi chứ không vội vã như Hà Nội hay tấp nập như thành phố HCM.
Xem thêm:
Hành trình du lịch Viên Chăn Lào từ tp Hồ chí minh 4N/3Đ 

Một số điểm tham quan: Chùa Mee, chùa Sisaket, vườn Phật hay tựng đài chiến thắng Patuxay, Chợ Sáng  Morning Market và thưởng thức đồ ăn ở chợ đêm trên con phố Fa Ngum và Setthathirath.

Ghé qua thị trấn Vang Viên với nhiều trò chơi mạo hiểm như kèo kayak hay nhảy begee, thả mình và thư giãn, hít hà hơi nước mát lạnh với trò Tubling trên sông Nậm Song.

du-lich-lao-kham-pha-vang-vieng-cheo-kayak
Du lịch Lào và chèo kayak ở Vang Viêng
Di chuyển đến cố đô Luang Pha Băng và khám phá hệ thống chùa cổ: Wat Xieng Thong, Wat Aham, Wat Sene, Wat Visunarath... thăm quan đỉnh Wat Tham Phousi vào mỗi chiều muộn để ngắm hoàng hôn trên sông Mekong và ngắm toàn thành phố Luang Prabang cổ kính.
Buổi tối ghé qua chợ đêm Luang Prabang và thưởng thúc ẩm thực Lào - gần như thưởng thức buffet với giá hấp dẫn.
Ghé qua Xiêng Khoảng - nơi có cánh đông chum với hàng ngàn chiếc chum được chôn một cách bí ẩn mà đến nay, những câu chuyện về nó vẫn còn nhiều điểm đáng để khám phá - Đây là nơi thú vị nhất trong các điểm du lich Lao để tìm hiểu và khám phá.
canh-dong-chum-doc-dao-khi-du-lich-lao
Du lịch lào tham quan cánh đồng chum
Nếu chỉ nghe nói về Lào qua những lời kể của người đi trước sẽ không thể khám phá hết những cái vui cái đẹp nơi đây. Vì thế, đừng ngại xách balo lên, đi du lịch Lào và khám phá thế giới.

 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top