Du lịch bụi Malaysia không khó như bạn nghĩ. Và nếu bạn đủ liều lĩnh để đi du lịch một mình thì du lịch Malaysia sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


Để chuẩn bị cho chuyến du lịch này, cần có:

1. Vé máy bay
Hiện nay có khá nhiều chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến Kualar Lumpur, vì thế, bạn có thể trực tiếp mua vé máy bay để bắt đầu chuyến du lịch của mình. Tuy nhiên, để đảm bảo là chuyến du lịch rẻ hiệu quả thì nên dành thời gian từ trước khi đi du lịch từ một vài tháng để săn vé máy bay giá rẻ. Có thể mua vé giá rẻ của Jetstar hay Air Asia.
Xem thêm:

Tour du lịch Singapore - Malaysia 6 ngày 5 đêm giá rẻ từ Hà Nội

ve-may-bay-gia-re-du-lich-bui-malaysia
Du lịch bụi Malaysia - dễ thôi mà

2. Nhà nghỉ/khách sạn:
Nếu trước khi đi du lich Malaysia bạn chưa kịp đặt phòng ở các trang đặt phòng trực tuyến có thể đến các con phố Tàu China Town hoặc Bukit Bintang để tìm kiếm nhà nghỉ. Các nhà nghỉ ở đây khá rẻ để bạn lựa chọn, thường chỉ từ 10-20USD/đêm. Hai con phố này cũng gần các địa điểm vui chơi và trung tâm mua sắm, rất tiện.
Tham khảo:

Tour du lịch Malaysia giá rẻ 4 ngày 3 đêm 

3. Tiền
Đổi tiền ở các quầy đổi tiền ở Bukit Bintang sẽ được giá tốt nhất. Nên không đổi quá nhiều tiền ở sân bay hoặc trong các trung tâm thương mại.
Có thể đổi sẵn tiền từ nhà để chủ động hơn. Tối đa không cầm nhập cảnh quá số tiền 1000 RM.

4. Di chuyển từ sân bay về thành phố
Bạn có thể mua vé ở quầy bán vé hoặc máy bán vé tự động được đặt ở các ga tàu. Để về thành phố thì đi tuyến tàu màu xanh.
Hoặc tốt nhất khi mua vé máy bay thì nên đặt trước vé xe bus. Vừa được giảm giá bởi chiết khấu của hãng hàng không, lại vừa có thể đi về thành phố sớm nhất.
du-lich-malaysia-bang-mrt
Tàu điện ở Malaysia
5. Thủ tục nhập cảnh
Tương tự như du lịch Singapore, đến Malaysia bạn cũng nên ăn mặc kín đáo, không quá hở hang. Cầm theo các giấy tờ vé khứ hồi, tiền mặt,... để chứng minh mục đích du lịch của bạn.

6. Mua sim
Một số nhà mạng ở Malaysia như Celcom, DiGi, bạn có thể mua được sim trả trước. Để mua sim, bạn cần xuất trình hộ chiếu với người bán hàng. Kích hoạt và sử dụng sim để liên lạc
Đến đây, bạn đã có thể khám phá từng địa điểm du lịch hấp dẫn ở Malaysia rồi.

 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top