SÀN DECK LÀ GÌ?

Sàn deck bản chất là tấm khung sàn nhà được sản xuất tự động trong xưởng. Khi thi công ,  ta chỉ việc ghép các tấm san deck với nhau  làm thành mặt phẳng lớn và đổ bê tông lên trên , không cần dùng cốt pha , gỗ chống như trong cách đổ mái truyền thống.


Sàn deck có cấu tạo là một tấm tôn  tạo sóng mạ kẽm , được hàn phía trên với một dầm rỗng bằng thép tròn , thiết diện hình tam giác.
 Khi thi công ,  ta sẽ móc các tấm sàn deck với nhau  làm thành một bề mặt rộng , gối lên hai đầu tường nhà. Ở giữa mỗi hai dầm lại đặt một hộp nhựa rỗng tái sinh (nhằm tạo khoảng trống trong bê tông , giảm tiêu thụ bê tông , từ đó giảm khối lượng sàn).  Sau đó , bê tông sẽ được phủ bên trên hết thảy bề mặt.

SÀN DECK DÙNG TRONG XÂY DỰNG NHÀ THÉP TIỀN CHẾ


Nhà thép tiền chế là loại nhà làm dùng các cấu kiện bằng thép bao gồm : Khung chính( cột , kèo thép ) ; Tấm thép tạo hình...và đặc biệt là sàn deck.

Nhà thép tiền chế dùng sàn deck là loại nhà lý tưởng để sử dụng làm nhà xưởng , nhà kho , nhà chưng bày , siêu thị bởi những đặc điểm sau :

- Tải trọng nhẹ so với các nguyên liệu khác giúp làm giảm áp lực tải trọng.
- Giảm vật liệu phụ ( so với các loại nhà xây dưng truyền thống ).
- Lắp dựng dễ dàng , nhanh chóng , bất chấp mọi hoàn cảnh thời tiết.
- Tận dụng được tối đa không gian nhà xưởng.
- Tính đồng bộ cao.
- Dễ mở rộng quy mô.
- Bớt tốn kém thời gian , tiền bạc.

Là đơn vị lâu năm , Prosco tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực làm ra và thi công sàn deck trong nhà thép tiền chế và nhiều công trình  xây dựng khác.

Mọi chi tiết xin lien hệ :
Hotline : 0913.211.718
Email : proscojsc@gmail.com
Web : http://sandeck.vn
 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top