Sàn deck là một phần của hệ sàn liên hợp, có cấu tạo dạng  gấp nếp nên đã giảm bớt chiều dày và trọng tải đến mức tối đa.
Ưu điểm của loại sàn deck  là không dùng ván khuôn. Lớp bê tông đúc tại chỗ trên mặt sàn deck tương đối mỏng. Dễ gia công, vận chyển, lắp ráp giản đơn, tốc độ thi công nhanh, phòng hoả tốt.
Kết cấu san deck tương đối nhẹ và cũng có ảnh hưởng tốt đến sự làm việc của khung sườn và nền móng công trình.
Tấm sàn deck PROSCO 930-50 là tấm thép định hình  thi công trên mặt hệ dầm thép , đóng vai trò liên kết với hệ khung kết cấu thép của công trình.


Tam san deck PROSCO 930-50 sản xuất theo đề nghị của khách hàng, phù hợp với mĩ quan đô thị.

Sử dụng tấm sàn deck  PROSCO 930-50 trong xây dựng nhà lắp ghép đem đến nhiều lợi ích cho bạn: chất lượng có thể kiểm soát tốt , thi công nhanh , giảm trọng tải cho móng và giảm tải được phí tổn cho công trình.

Để được báo giá  tấm sàn deck PROSCO 930-50, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau để được báo giá sản phẩm tốt nhất.  Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, làm ra, lắp đặt và thi công sàn deck cho khách hàng trên cả nước.

Công ti Cổ phần Xây dựng Trường Thịnh
ĐT: 04.3629.0369                    Fax: 04.3629.1011
Hotline : 0913.211.718
Email : proscojsc@gmail.com
Website: http://sandeck.vn/
 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top