Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Singapore của mình? Hãy bắt đầu vào hành trình của mình với những địa điểm nổi tiếng ở đây như Garden by the Bay, đảo Sentosa, và những trung tâm thương mại lớn.


Sau khi hoàn tất thủ tục bay đến Singapore, nếu bạn sẽ đáp xuống sân bay Singapore. Tùy vào máy bay mà bạn đi, bạn sẽ xuống nhà ga 1 hoặc nhà ga 2. Nếu là vé giá rẻ thì sẽ được xuống ở nhà ga 1. Để bắt được tàu điện ngằm về thành phố bạn phải sang nhà ga 2 bằng tàu điện. Tuy nhiên tàu điện ở đây sẽ được miễn phí nên bạn không cần quá lo lắng.

Xem thêm: Cơ hội du lịch Singapore giá rẻ nhanh và dễ dàng
Để bắt tàu về thành phố và thuân tiện cho đi lại về sau, hãy mua 1 thẻ EZ- link để bắt đầu tour du lịch Singapore khám phá trải nghiệm ở đây. Thẻ này sẽ có giá là 120$ sing và sử dụng được nhiều lần cho nhiều phương tiện như tàu điện ngầm hay bus. Và để mua vé từ sân bay về thành phố hãy mua vé màu xanh lá của tuyến East West Line.

Để tìm nhà nghỉ giá rẻ, bạn có thể tới khu phố Tàu hoặc khu Little India để tìm, Ở đây có nhiều nhà nghỉ giá rẻ hoặc các phòng kiểu ở ghép để tiết kiệm chi phí ở.
tau-dien-o-singapore
Tàu điện để di chuyển khi du lịch Singapore
Về ăn uống, một là chuẩn bị sẵn trước và để đồ ăn trong balo. Hai là ăn ở khu phố Tàu, giá đồ ăn ở đây rơi vào từ 1-2USD/món. Ở đây bạn cũng có thể tham quan các khu trung tâm thương mại gần đó.

Tiếp theo là thăm quan Marina Bay với những tòa nhà cao ngút. Về chiều có thể ghé về bến cảng Clarke Quay - nơi bạn có thể nhìn thấy nhiều loại du thuyền khác nhau, dạo bước trên con phố mua sắm Clarke Quay.
Tham khảo:

Tour du lịch Singapore - Malaysia 6 ngày 5 đêm giá rẻ từ Hà Nội

Hòn đảo Sentosa sẽ chiếm trọn ngày du lịch thứ 2 của bạn ở Singapore với nhiều địa điểm hấp dẫn..
Để đến đây, bạn có thể đi xe bus hoặc đi cáp treo. Mua vé để xem nhạc nước từ sớm vì đến chiều sẽ hết vé. Nhạc nước có hai khung giờ chiều và tối. Bạn nên lựa chọn thời điểm xem phù hợp cho hành trình của mình.
du-lich-singapore-The-Merlion-Sentosa
Du lịch Singapore: Đảo Sentosa
Một số địa điểm du lịch ở đảo Sentosa (Singapore) bạn có thể tham quan như: Bảo tàng hình ảnh Singapore (vé vào 10$Sing), Pháo đài Siloso (vé vào 8$Sing), Tượng sư tử biển và đường đi bộ Merlion Walk ( giá vé 12$Sing), Công viên bướm và Vương quốc Côn trùng (vé vào 16$Sing), thế giới nước và hồ cá heo hồng - thủy cung Sentosa (giá vé 22,9$Sing), công viên trên không Sand Sky Park, khu giải trí phức hợp RESORTS WORLD SENTOSA.
Tham khảo:

Du lịch Singapore giá rẻ 4 ngày 3 đêm đảo Sentosa

Ngày thứ 3 tham quan Garden by the Bay hay Flower Dome Only. Đây là những khu vườn độc đáo ở Sing được tạo ra bởi bàn tay con người. Các khu vườn đều được xây dựng với kiến trúc độc đáo. Tham quan ở đây, bạn dường như đang lạc bước trong thê giới rừng núi với vô vàn các loại động thực vật khác nhau. Sau đó, có thể tham quan chùa Răng Phật - ngôi chùa linh thiêng nhất ở quốc đảo sư này này.

du-lich-singapore-tham-quan-garden-by-the-bay
Du lịch Singapore: Tham quan Garden by the Bay
Ngày cuối cùng ở Singapore,  ghé qua các khu trung tậm thương mại lớn như Orchard tham quan và mua sắm. Ở đây cũng có nhiều cửa hàng miễn thuế DFS nên bạn cũng có thể chọn đồ mua quà về Việt Nam. Hàng hóa đa dạng với nhiều sản phẩm từ điện tử, điện dụng đến quần áo, đồng hồ, giầy dép,.....Chú ý lấy và giữ hóa đơn để được hoàn thuế.
Quay về khách sạn và làm thủ tục trả phòng, kết thúc tour du lịch Singapore tự túc 4 ngày.

 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top