Thảm trang trí  nhập khẩu ARA
Thảm trang trí ARA 770


Thảm trang trí  ARA  được nhập khẩu từ Đức của Thương Hiệu LALEE. 
Chất Liệu : 100% Acrylic ,Hoa Văn Nổi tạo hiệu ứng 3D
Các kích thước có sẵn : 160 x 230 - 200 x 290
Thảm trang trí nhập khẩu từ Indonesia, Malaysia, Trung Quốc, Singapore, Đức, Bỉ….Dạng tấm rời với kích cỡ 1,6m x 2,3m hoặc 2m x 3m thích hợp để trang trí phòng khách, trải cùng bộ sofa hoặc phòng ngủ.
 Chất liệu thảm thường là lông cừu, len, sợi nhân tạo, ni lông, olefin… Đắt tiền nhất là những thảm trang trí dạng tấm bằng lông cừu, giá khoảng 10 triệu đồng/tấm trở lên, với kích cỡ 1,6m x 2,3m hoặc 2m x 3m. Thảm len được ưa chuộng hơn cả vì đa dạng màu sắc, mẫu mã và có độ bền cao.
Thảm phù hợp cho những không gian khép kín, ít bụi. Không nên sử dụng thảm trong các không gian ẩm thấp như nhà bếp, gác xép hoặc trong phòng ăn vì thảm dễ ẩm mốc và khó vệ sinh. Mặc dù nhiều loại thảm có tính năng chống ẩm, chống cháy, nhưng cũng cần tránh nước, tránh lửa ở khu vực trải thảm. có nhiều mặt hàng đạ dạng về chất liệu , màu sắc , kích thước cho quý khách lựa chọn
Thảm trang trí thường được dùng để trang trí tại các bàn sofa , để chọn kích thước phù hợp khách hàng nên đo trước vị trí cần trải để chọn được kích thước như ý .
Tham khảo thêm các mẫu Thảm trang trí nhập khẩu từ thương hiệu Lalee ARA
Thảm trang trí ARA 771

Thảm trang trí ARA 772
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí, nhanh chóng, chuyên nghiệp nhất
 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top