Những điểm du lịch mà du khách nên đặt chân tới khi đi tour du lich malaysia giá rẻ


Tour du lịch malaysia giá rẻ là 1 trong những tour hấp dẫn lớn nhất hiện nay đối với các khách du lịch trong nước và quốc tế. Bởi vì Malaysia là một đất nước du lịch có nhiều địa danh đẹp, hấp dẫn, phong cảnh hài hòa. Hơn nữa tại malaysia có nhiều lễ hội diễn ra hàng năm, là nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa khác nhau. Đây chính là điều đã lôi cuốn được nhiều du khách gần xa trên thế giới.

Sau đây chúng ta cùng đi tìm hiểu về 4 địa danh du lịch nổi tiếng mà khách du lịch không nên bỏ qua khi đi tour du lịch malaysia giá rẻ nhé !

1. Tháp đôi Malaysia


Tòa tháp đôi Malaysia hay còn được gọi là tháp đôi Petronas Malaysia nằm tại thủ đô Kuala Lampua. Với chiều cao của 88 tầng nhà, tòa tháp này đã từng giữ kỷ lục là tòa nhà cao nhất Thế giới. Bên trong tháp đôi Malaysia là những trung tâm mua sắm hàng hiệu lớn, những khu trưng bày nghệ thuật, khu vui chơi cho giới trẻ. Đặc biệt, điểm đến du lịch Malaysia này còn là nơi lý tưởng cho những ai thích ngắm cảnh từ trên cao.

2. Thăm vườn quốc gia Kinabalu khi đi tour du lich malaysia


Một địa danh được khá nhiều du khách yêu thích khi đi tour du lich malaysia là vườn quốc gia Kinabalu. Đây là nơi sinh sống và bảo tồn của rất nhiều loại động thực vật phong phú, trong đó có những loài nằm trong sách đỏ Thế giới. Không những thu hút khách du lịch bởi những loài động thực vật phong phú, vườn quốc gia Kinabalu còn là địa danh tuyệt vời cho những khách du lịch thích leo núi khi chinh phục đỉnh núi Kinabalu - nóc nhà Đông Nam Á.

3. Ghé thăm đảo rồng Tioman khi đi tour malaysia


Hòn đảo rồng Tiomna này là điểm đến du lịch đã từng được tạp chí TIME bình chọn là hòn đảo đẹp nhất Thế giới năm 1970. Ở đây, du khách vừa có thể khám phá những khu rừng rậm bí ẩn, tắm trong làn nước xanh trong mát và đặc biệt là lặn biển để khám phá thế giới đại dương kỳ thú. Một chuyến đi tour du lich malaysia gia re thì quý khách không thể bỏ qua những hoạt động này được.

4. Thăm vườn quốc gia Gunung Mulu khi đi tour malaysia

Những điểm du lịch mà du khách nên đặt chân tới khi đi tour du lịch malaysia giá rẻ
Những điểm du lịch mà du khách nên đặt chân tới khi đi tour du lịch malaysia giá rẻ


Vườn quốc gia Gunung Mulu là nơi du lịch thiên về sinh thái. Tại nơi đây, du khách sẽ ngỡ ngàng về một hệ sinh thái gần như còn nguyên vẹn với những loài thực vật độc đáo, duy nhất chỉ có tại Malaysia. Đặc biệt, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan hang động đá vôi lớn nhất thế giới - hang Mulu - với khả năng chứa 4 chiếc máy bay Boing cùng 1 lúc nhé.

Với một số nơi nổi tiếng trên đây sẽ góp phần làm cho chuyến đi tour du lich malaysia của du khách trở nên sinh động hơn, vui vẻ hơn. Vì thế bạn không nên bỏ qua nhé !

 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top