Bạn đang lên kế hoạch du lịch Singapore cho dịp nghỉ lễ sắp tới? Với quốc đảo sư tử phát triển và sầm uất này, ngoài những trung tâm thương mại lớn, ban tới và mua sắm thỏa thích, nhất là vào mùa giảm giá hay tham quan những thắng cảnh nổi tiếng ở Singapore cũng như kết hợp du lịch Malaysia.

Bạn có thể tham khảo tour du lịch Singapore-Malaysia 6 ngày 5 đêm dưới đây:


Trong thời gian 6 ngày khám phá Sing-Mã bạn sẽ được đến thăm các danh thắng ở 2 quốc gia này. Bắt đầu tour du lịch Singapore-Malaysia đoàn khách sẽ được hướng dẫn đưa đễn sân bay và làm thủ tục bay tại sân bay Nội bài đến Changi.

Du lịch Singapore:

Xuống sân bay, hướng dẫn viên đón và đưa về ở khách sạn nghỉ ngơi. Trên đường về khách sạn, sẽ ghé qua núi Faber – nơi có thể ngắm nhìn toàn cảnh đất nước Singapore và 1 phần đất nước Indonesia,  ghé thăm Tòa nhà Quốc hội, Công viên Sư tử biển, nhà hát Esplanade, sông Singapore, tượng đài Dr. Stamford.
Tiếp theo ở Singapore sẽ khám phá các điểm du lịch khác như Vườn năng lượng Garden By the Bay - Kỳ quan công viên có một không hai với  khoảng hơn 200 nghìn loại thực vật đến từ mọi nơi trên thế giới.
du-lich-singapore-tham-quan-garden-by-the-bay
Tour du lịch Singapore - Malaysia 6 ngày 5 đêm giá rẻ từ Hà Nội
Đến thăm quan và mua sắm ở Trung tâm chế tác đá quý Singapore, cửa hàng dầu gió, cửa hàng đặc sản socola - những đặc sản của Singapore hay ghé đến shopping ở các trung tâm mua sắm lớn trên đường Orchard hay Suntec City.
Tiếp tục cuộc hành trình du lịch Singapore với đảo Sentosa -khu phức hợp du lịch nổi tiếng thế giới với biểu diễn nhạc nước đầy nghệ thuật. Sau đó ghé đến Bảo Tàng Sáp - nơi tái hiện lại lịch sử đất nước và chơi nhiều trò chơi hấp dẫn khác.
Xem thêm: Cơ hội du lịch Singapore giá rẻ nhanh và dễ dàng

Du lịch Malaysia:

Tạm dừng các hoạt động ở Siangpore để làm các thủ tục sang du lịch tại Malaysia.
Trước khi di chuyển đến thủ đô Malaysia, bạn sẽ được ghé qua thảnh cổ Melacca, nơi có quảng trường Hà Lan, pháo đài cổ A’Famosa, đền Chen Hoon, thương cảng Melacca, tàn tích nhà thờ Thánh Paulo.
Các điểm du lịch hấp dẫn khác ở Malaysia không thể bỏ qua là cao nguyên Genting - nơi nổi tiếng về các trò giải trí ở Malaysia cũng như các khu resorts cao cấp với hệ thống khách sạn liên hoàn.
du-lich-malaysia-kham-pha-Genting-1
Tham quan cao nguyên Genting - Malaysia
Xem thêm: Du lịch Malaysia-Kuala Lumpur tour 3 ngày giá rẻ 
Kuala Lumpur là nơi bạn không thể bỏ lại khi du lịch ở Malaysia. Với nhiều điểm thăm quan hấp dẫn cùng các trung tâm mua sắm lớn, bạn sẽ được ngắm nhìn thành phố nhộn bậc nhất khu vực ĐÔng Nam Á.Tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn viên đưa đến và tham quan các công trình tiêu biểu ở Malaysia với tháp đôi Petronas- biểu tượng tự hào của người Malaysia, tượng đài chiến thắng - nơi vinh danh những con người đã chiến đấu  vì độc lập của đất nước, các trung tâm mua sắm lớn ở trung tâm Kuala Lumpur. Và thành phố Putra Jaya - với nhiều công trình độc đáo như đền thờ hồi giáo quốc gia, cầu Wawasan.

Kết thúc tour du lịch ở  Kuala Lumpur và đoàn khách sẽ bay về lại Hà Nội vào ngày cuối. Xe oto sẽ đưa bạn về lại nơi đã hẹn từ lúc đi.
 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top