Du lịch Singapore ngày nay khá thuận tiện cũng như giá phù hợp.Với Tour du lịch Singapore giá rẻ từ Hà Nội bạn không chỉ đến với các khu du lịch, khu vui chơi mà còn có thể tới mua sắm ở các trung tâm mua sắm lớn, với nhiều thương hiệu lớn và phong phú về mẫu mã, kiểu dáng.


Singapore là một hòn đảo có hình dạng một viên kim cương bao quanh bởi nhiều đảo nhỏ khác, trong đó phải kể đến Sentosa, Jurong,... Hấp dẫn hàng nghìn lượt khách về thăm quan ở Singapore mỗi năm. Đây cũng là đất nước có nền kinh tế phát triển bậc nhất trong khu vực.

Đảo Sentosa có thể xem như thiên đường du lịch cho các du khách. Nơi đây không những có nhiều khu du lịch mà còn rất nhiều khu vui chơi như các bãi biển dài, đẹp mà còn bởi các trò chơi trong nhà cũng như ngoài trời, từ những trò chơi mạo hiểm, đến những khu khám phá thiên nhiên, đất nước Singapore.
Xem thêm: Tour du lịch Singapore - Malaysia 6 ngày 5 đêm giá rẻ từ Hà Nội
du-lich-singapore-gia-re-tron-goi
Du lịch Singapore giá rẻ trọn gói 
Với nhiều điểm vui chơi hấp dẫn các du khách, bạn có thể thỏa sức khám phá các khu vui chơi mạo hiểm : đua nhau vào đường đua Skyline Luge Sentosa, lướt sóng tại Nhà sóng Sentosa Wave House. Hay nếu là người yêu thiên nhiên có thể lựa chọn tìm hiểu đường mòn đi bộ ở Công viên Bướm hay Butterfly Park, Vương quốc Côn Trùng(Insect Kingdom). Phát hiện thêm hệ động thực vật đa dạng ở Sentosa Nature Discovery hay tìm hiểu về văn hoá, lịch sử đảo quốc ở Bảo tàng Hình ảnh Singapore. 
Với tour du lịch Singapore giá rẻ từ hà Nội trong 3 ngày bạn sẽ được tham quan ở các khu vui chơi sau:
- Khu ẩm thực Geyland với nhiều món ăn Tàu và nhất định phải thưởng thức cháo ếch.
- Merlion Park(hay Công viên Sư tử biển) với bức tượng Sư tử biển thiêng liêngbiểu tượng của quốc đảo xinh đẹp Singapore.
Du lịch Singapore-Công viên Merlion
Du lịch Singapore-Công viên Merlion
- Đỉnh Faber-đỉnh núi cao nhất Singapore, từ đây có thểtrông thấy toàn đất nước Singapore và 1 phần của Indonesia.
- Đảo Sentosa -Với các khu vui chơi phức hợp lớn. Chiêm ngưỡng show nhạc nước hay nhất thế giới.
- Tham quan công viên quốc gia Botanic Garden-với rất nhiều cá thể thực vật khác nhau trên thế giới.
Tour du lịch sẽ xuất phát đón khách từ điểm hẹn trước, du khách ra sân bay và làm thủ tục bay đến Singapore xinh đẹp. Khách sạn cho du khách trong chương trình tour du lịch Singapore giá rẻ này là các khách sạn 3***.

Thông tin về các tour du lịch Singapore liên hệ chi tiết:
Phone: 04 35 33 53 88/86 hoặc 0975 69 99 88- Mr Phương



 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top