Malaysia nổi tiếng là nơi mua sắm nhưng có rất nhiều du khách băn khoăn nên mua gì, ở đâu sau du lịch Malaysia để làm quà cho người thân, gia đình. 


Hãy tham khảo thêm thông tin dưới đây để thu thêm kiến thức về mua sắm khi du lịch ở đât nước này:
Mua sắm khi du lịch Lào - thành cổ Malacca
Mua sắm khi du lịch Lào - thành cổ Malacca
Một vài năm gần đây mua sắm đang là sở thích hàng đầu của du khách khi đi du lịch Malaysia giá rẻ. Du khách đến với đất nước Malaysia đa số mua quần áo, giầy dép,... của các thương hiệu lớn hoặc đồ lưu niệm in biểu tượng của Malaysia như chìa khóa, dây chuyền, lắc đeo tay với một quả chuông nho nhỏ hay hình ảnh thu nhỏ của tháp đôi Petronas-một trong những biểu tượng làm nên sự tự hào của người dân Malaysia để làm quà du lịch Malaysia. Giá cả cũng phải chăng, khoảng 3 – 5 đô la Mỹ, tùy kích cỡ.




Mua sắm như thế nào ở Malaysia-idoh-malaysia
Mua sắm như thế nào ở Malaysia-Idoh
Đặc biệt, một món quà được nhiều người đi du lich Malaysia lựa chọn nhiều nhất chính là cà vạt; cà vạt có thể mua và tìm ở rất nhiều tại các cửa hàng từ trung tâm thương mại lớn đến các chợ trời với giá khá rẻ, mẫu mã đa dạng.
Xem thêm: Du lịch Malaysia-Kuala Lumpur tour 3 ngày giá rẻ

Khu phố Tàu có khá nhiều loại hàng hóa từ bánh kẹo, hoa quả, quần áo, đồng hồ và được bán cũng giống như ở chợ Việt Nam. Khi mua ở đây, nhớ mặc cả để không bị mua hớ. Tại khu phố này, bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn truyền thống của Malaysia cũng như các món ăn đậm chất Trung Hoa.

Các loại hàng hóa ở đây thuộc dạng tầm trung từ chất lượng cho đến kiểu dáng. Nhiều cửa hàng, người bán thường nói thách giá gấp 3 – 4 lần giá ban đầu. Chính vì thế du khách đi tour du lich Malaysia nên cẩn thận xem kỹ món hàng cũng như tham khảo giá thị trường trước khi quyết định mua. Mua hàng ở Phố Tàu cũng đơn giản, nhưng tốt nhất du khách nên dạo quanh một vòng tham khảo các mức giá rồi hãy quyết định mua hàng.
 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top