Du lich malaysia gia re : 4 NGÀY 3 ĐÊM: KUALA LUMPUR - GENTING
Thời gian:
4 ngày - 3 đêm
công cụ đi lại:
ô tô , hàng không Malaysia
Giá:
12 , 900 , 000 VNĐ
Ngày khởi hành:
1 , 2/2/2014
Du lich Malaysia từ Tp Hồ Chí Mình , Tour du lịch Malaysia 4 ngày 3 đêm hấp đẫn , các tour du lịch Malaysia cả gói giá rẻ đưa bạn tới thăm đất nước Malaysia không chỉ cổ kính và hiện đại nhưng sôi động và kỳ bí , đó là vẻ đẹp quyến rũ của Malaysia và cũng là điểm đến tót vời mà Du Lịch phụng hoàng mong muốn mang đến cho Quý khách nhân tết âm lịch 2014. Với giá chỉ từ 12 , 900 , 000đ , hành trình 4 ngày 3 đêm sẽ đưa Quý khách thưởng ngoạn những thắng cảnh lừng danh Malaysia như Hoàng Cung , Quảng trường độc lập , động Batu , song song viếng thăm Chùa Bà Thiên Hậu nổi danh khôn thiêng để cầu bình yên may mắn cho năm mới. Tạm rời không gian cổ kính Đoàn sẽ tiếp khám phá vẻ đẹp năng động của Malaysia với Cao nguyên Genting – khu tiêu khiển bậc nhất của cả nước , chiêm ngưỡng biểu trưng tháp đôi Twin Tower Petronas , đô thị sáng dạ Putra Jaya và đặc biệt Quý khách có khả năng thỏa sức mua các đồ dùng tại cửa hàng mậu dịch Miễn thuế để cất giữ những kỷ niệm thật đẹp về vương quốc Malaysia.
Hãy liên quan với Du lich phụng hoàng để được trải nghiệm những chuyến Du lịch Malaysia giá rẻ chất lượng và ấn tượng nhất.

 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top