Du lịch Singapore 6 ngày 5 đêm nên đi như thế nào và thiết kế tour làm sao cho phù hợp? Bạn có thể tham khảo tour du lịch Singapore-Malaysia 6 ngày 5 đêm này cho chuyến du lịch của mình.

NGÀY 01: HÀ NỘI - SINGAPORE ( Ăn tối)

Xuất phát chương trình du lich Singapore,  Khách tập trung trước tại điểm hẹn trước, HDV và Xe oto của Du lịch Phượng Hoàng đón ra sân bay Nội Bài làm thủ tục xuất cảnh bắt đầu Tour du lịch Singapore. Quý khách đón chuyến bay của hàng không VN Airline đi sân bay quốc tế Chang gi-Singapore.

Hướng dẫn viên và Xe oto của Du lịch Phượng Hoàng sẽ đưa Đoàn ghé thăm các điểm du lịch nổi tiếng như núi Faber – nơi có thể ngắm nhìn toàn cảnh đất nước Singapore và 1 phần Indonesia từ trên cao, Tòa nhà Quốc hội, Công viên Sư tử biển, nhà hát Esplanade.

Đoàn ăn tối ở khách sạn. Nhận phòng và nghỉ ngơi ở khách sạn 3 sao.
Xem thêm: Hấp dẫn với tour du lịch Singapore 5 ngày 4 đêm giá hấp dẫn từ Hà Nội.
Du lịch 6 ngày 5 đêm Singapore nên đi như thế nào?
Du lịch 6 ngày 5 đêm Singapore nên đi như thế nào?
NGÀY 02: SINGAPORE (Ăn sáng, trưa, tối)

Quí Khách Ăn sáng buffet tại khách sạn.

Ăn xong, Đoàn Khách sẽ được Hướng dẫn viên và Xe của Tour du lịch Phượng hoàng thăm quan Vườn nhân tạo là Garden By the Bay một trong những kỳ quan nhân tạo của người Singapore được cả thế giới biết đến và là điểm đến hấp dẫn đối với bất kỳ du khách nào. Quí Khách sẽ được vào thăm khu Flower Dome khu vườn nhà kính với nhiều loài cây từ các vùng khác nhau ở nước Úc và nhiều nước khác trên thế giới

Mua sắm và tham quan ở cơ sở chế tác đá quý Singapore, mua quà truyền thống của Singaproe như dầu gió hay socola

Đoàn về lại trung tâm thành phố, thưởng thức món lẩu đặc biệt.

 Buổi chiều, đoàn tự do mua sắm tại: đuờng Orchard – thiên đuờng mua sắm của Singapore, nơi tập trung những khách sạn 4 – 5 sao tráng lệ, những quán bar sôi động, những quán café sang trọng và đặc biệt là những siêu thị nổi tiếng như Singapura Plaza, OG, Robinson, Taskasimaya, Lucky plaza .v.v…Hay cửa hàng miễn thuế (DFS của Singapore.)

Sau đó, Du khách sẽ được Hướng dẫn viên và Xe của Tour du lịch Phượng hoàng đến với khu du lịch trên đảo Sentosa và tìm hiểu về lịch sử hình thành của đảo quốc xinh đẹp này tại bảo tàng Sáp Images of Singapore.

Quí Khách dùng bữa tối trên đảo.

Sau bữa tối, Khách thưởng thức chương trình biểu diễn nhạc nuớc kỳ ảo với sự kết hợp của các laze màu và cột nước, tạo ra hình ảnh sống động, hấp dẫn.

Nhận phòng, nghỉ ngơi ở khách sạn  trên đảo
Xem thêm: Lịch trình cho tour du lịch Singapore tự túc 4 ngày

NGÀY 03: SINGAPORE - MALACCA (Ăn sáng, trưa, tối)

Kết thúc bữa sáng, Du khách tự do thăm quan và mua sắm ở trên đảo, trả phòng khách sạn.

 Sau khi ăn trưa xong, đoàn khởi hành với tour du lịch Malaysia.Đoàn sẽ được hướng dẫn làm thủ tục qua cửa khẩu Johore. Sau đó, HDV và Xe đưa đoàn đi tham quan một vòng quanh thành cổ Malacca: Quảng truờng Hà Lan, Pháo đài cổ A’Famosa, đền Chen Hoon, khu phố tàu Bukit, tàn tích nhà thờ Thánh Paulo.

Quí Khách ăn bữa tối tại nhà hàng. Sau đó, Quý khách nhận phòng và nghỉ đêm tại Khách sạn 3* tại thành phố Malacca.
Du lịch Malaysia-Singapore qua của khẩu Jorhor Baru
Du lịch Malaysia-Singapore qua của khẩu Jorhor Baru
NGÀY 04: MALACCA – GENTING – KUALA LUMPUR (Ăn sáng, trưa, tối)

Dùng bữa sáng ở khách sạn, và làm thủ tục trả phòng, và bắt đầu tiến về thủ đô Kuala Lumpur. Trên đường Quý khách sẽ được HDV và Xe ô tô đưa đoàn đi tham quan động Batu, các khu chế tác đá đen của Malaysia, tham quan, giải trí ở cao nguyên Genting.

Chiều tối, sau khi đã đặt chân đến thủ đô Kuala Lumpur, đoàn ăn tối ở nhà hàng. Sau đó, nhận phòng, nghỉ ngơi tại Khách sạn 3* ở Kuala Lumpur.

NGÀY 05: KUALA LUMPUR  (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn xong bữa sáng, Hướng dẫn viên và Xe oto địa phương đưa Đoàn Khách các khu du lịch ở Kuala Lumpur như tháp đôi Petronas và chụp ảnh nếu muốn, hay quảng trường độc lập, tượng đài chiến thắng, hoàng cung. Tham quan, mua sắm ở trung tâm mua bán lớn ở các cửa hàng bên trong tòa tháp đôi Petronas. Tối về, Khách nghỉ ngơi lại sức, tiếp tục hành trình du lịch Malaysia vào hôm sau.
 Xem thêm: Cơ hội du lịch Singapore giá rẻ nhanh và dễ dàng

NGÀY 06: KUALA LUMPUR - HÀ NỘI  (Ăn sáng, trưa)

Du khách Ăn sáng Buffet tại khách sạn. Quý khách tự do tham quan, mua sắm và mua quà lưu niệm du lịch Malaysia.

Khách thu dọn hành lý, trả phòng và đi ăn trưa ở nhà hàng. Đoàn rời Kuala Lumpur, lên đường ra sân bay. Trên đường đi, quý khách dừng chân thăm quan & chụp ảnh lưu niệm tại Thành phố vệ tinh Putra Jaya – trung tâm hành chính mới của Malaysia, một thành phố với nhiều công trình kiến trúc đồ sộ, độc đáo như đền thờ Hồi giáo quốc gia, Văn phòng thủ tuớng Malaysia (bên ngoài), Cầu Wawasan hình mũi tên,v.v…
Hướng dẫn và Xe ô tô của Eastern Phoenix Travel đón ra sân bay làm thủ tục xuất cảnh về lại sân bay nội bài.
Kết thúc tour du lịch Singapore-Malaysia 6 ngày 5 đêm giá hấp dẫn từ Hà Nội
Để tìm hiểu về các hành trình chương trình du lịch Singapore mời liên hệ:
Hotline: 0975 699 988- Mr Phương
Email: phuonghoangtours@gmail.com
 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top