3 thức uống không thể không cố gắng để tham quan Malaysia

Ngoài các Tour du lịch malaysia thăm các điểm tham quan du lịch nổi tiếng, thưởng thức món ăn ngon tại các trung tâm ẩm thực tuyệt vời ở đây, các thức uống cũng là điều bạn không thể bỏ qua khi đi tour du lịch malaysia.
Malaysia là một quốc gia bên ngoài sắc màu văn hóa nổi tiếng, với nhiều dân tộc và những người khác nhau từ nhiều vùng của châu Á để sống, với những cảnh quan tuyệt vời, nơi đây còn được biết đến với các thức uống lạ nhưng rất tốt cho sức khỏe.
Dưới đây là 3 thức uống đặc biệt mà bạn không nên bỏ qua khi đi tour du lịch malaysia:
1. Thưởng thức một tách cà phê thơm ngon trắng ngay tại các quầy hàng trên đường phố
Một thức uống phổ biến không chỉ ở các nhà hàng sang trọng hay quán nước ven đường thực phẩm, thức uống tuyệt vời cho những ngày hè nóng. Bạn có thể dễ dàng và tận hưởng những ly cốc / cà phê kỳ lạ màu trắng bên phải của đường với xe đẩy trẻ em cũng là giá cả rất phải chăng.
Trắng Cà phê là một thức uống làm từ lâu ở Malaysia, do người Trung Quốc sống ở đây đã mang lại công thức chế biến thức uống lạ này đến Malaysia. Nếu bạn nghe tên, bạn sẽ nghĩ rằng loại đồ uống này sẽ có màu trắng, tuy nhiên, cái tên đã không có nghĩa là theo cách đó.
Rang bơ nên khi nghiền và trộn lên những tách cà phê sẽ hương vị cà phê thơm ngon rất riêng nhưng không được.
Khi trộn, thêm một ít sữa sẽ phải tắt đen màu cà phê. Vì vậy, thêm vào ngày bơ béo, cũng có thêm hương vị của cà phê và sữa, mang đến cho mỗi tách cà phê với ngon khó cưỡng cho bất cứ ai thưởng thức nào.
Đây là những đồ uống phổ biến từ Malaysia, do đó, thưởng thức một tách cà phê Malaysia trắng để đi du lịch thú vị hơn.
2. Bandung
Đây cũng là một thức uống phổ biến và nổi tiếng tại Kuala Lumpur. Uống này thu hút những người thưởng thức không chỉ bởi màu sắc của mỗi ly nước mà còn bởi hương vị, sữa và sirô sức hấp dẫn kỳ lạ của hoa hồng với nhau.
Bandung là thức uống đặc biệt là phổ biến nhất trên nóng ngày hè đầy nắng, hoặc trong các lễ cưới truyền thống, những ngày quan trọng nhất trong năm ở Malaysia.
3. Thiếu sự thương xót lớn trong khi đi tour du lịch malaysia Teh Tarik thực phẩm mà không bị thương
Bên cạnh những ly cà phê thơm trắng, thơm ngon, béo ngậy, bạn có thể thưởng thức nhiều hơn Teh Tarik - Một loại trà nổi tiếng của các quán cà phê ngoài trời tại Malaysia.
Điểm thú vị của loại đồ uống này hơn để thưởng thức ngon hỗn hợp trà đen và trà sữa là sự pha trộn cực kỳ bào mòn của độc đáo và ấn tượng của các Bartender.
Teh Tarik là đồ uống được công nhận di sản văn hóa và các cuộc thi quốc gia hàng năm được tổ chức biểu diễn tài chính quốc chế biến Teh Tarik. Vì vậy, nó sẽ thể thiếu khi đi tour du lịch malaysia nhưng bỏ qua đồ uống hấp dẫn này.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988


 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top