Khám phá tour du lịch malaysia kết hợp tour Singapore
Tour du lịch malaysia kết hợp du lịch Singapore 6 ngày 5 đêm và tham quan các thành phố , điểm vui chơi hấp dẫn ở Malaysia.
Các điểm vui chơi , du lịch Malaysia trong 3 ngày còn lại sẽ là các đô thị vui chơi tiêu khiển đi hàng đầu Malaysia như cao nguyên Genting , thành thị cổ Malacca , cũng như thàn phố hành chính mới Malaysia - Putrayaja.

TOUR DU LỊCH MALAYSIA NGÀY 04: KUALA LUMPUR - GENTING ( Ăn sáng , trưa , tối )
Sau khi ăn sáng , đoàn xuất phát đi cao nguyên Genting. Trên lối đi , quý khách ghé tham quan ở Động Batu , vượt qua 272 bậc thang để đến với thánh địa của người Hồi giáo Malaysia , song song ghé đến các cửa hàng Đồng Hồ , cửa hàng đá đen Phong Thủy của Malaysia và mua đồ lưu niệm du lịch Malaysia nếu du khách có nhu cầu.
Cao nguyên Genting hiện ra trước mặt với những khu vui chơi tiêu khiển lớn nhất Malaysia , bản sao của sòng bạc Las Vegas nên cũng không lạ khi so sánh nơi đây chính là Las Vegas của Đông Nam Á. Tại đây , đoàn khách được tham quan , giải trí không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc ở trung tâm giải trí Theme Park. Các đấng mày râu có khả năng thử vận may tại sòng bài Casino ( phí tổn du khách tự chi trả ) , chị em nữ giới có xác xuất mua các đồ dùng thả ga ở các trọng tâm mua các đồ dùng lớn trên cao nguyên này.
sau đó , đoàn lên xe về lại Kuala Lumpur và nghỉ đêm ở đó.
TOUR DU LỊCH MALAYSIA NGÀY 05: KUALA LUMPUR - MALACA ( Ăn sáng , trưa , tối )
Ăn sáng , Đoàn khách thu vén hành lý của mình và trả phòng khách sạn.  Đồ đoàn  được xếp gọn trên xe và sau thời gian ấy cả đoàn cùng lên xe về thăm quan ở thành phố hành chính mới Malaysia- Putrayaja với nhiều loại hình cấu trúc đặc trưng.
sau đó , đoàn rời khỏi thành phố mới này và đến với thành thị cổ Malacca. Tại đây , tham quan Quảng trường Hà Lan , Di Tích Pháo Đài Cổ Bồ Đào Nha , Đồi Trung Hoa , Di Tích Thánh Đường St Paul. Đoàn khách cũng có khả năng thuê xe xích lô của Malaysia để đi cho biết với giá khoảng 20RM một lần đi để tham quan phố cổ Malacca. Mua quà du lịch Malaysia tại cửa hàng mậu dịch đặc sản của Malacca.
Ăn tối và nghỉ đêm tại Malacca.
TOUR DU LỊCH MALAYSIA NGÀY 06: MALACA - SINGAPORE - TP HỒ CHÍ MINH ( Ăn sáng , trưa )
Đoàn khách ăn sáng ở khách sạn , làm thủ tục trả phòng và phản hồi lại Singapore qua cửa ải Tuaslink để bắt chuyến bay của hãng hàng không Jetstar Asia Airways về thành thị Hồ Chí Minh.  Kết thúc  tour du lịch Singapore-Malaysia.
Để tham vấn về tour và nhận giá tour du lịch Malaysia , tour du lịch Singapore giá tối ưu , mời liên hệ
công ti Du lich Phượng Hoàng - 0435 33 5388
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988

 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top