Du lịch trung quốc giá rẻ   nên đi vào thời khắc nào là tốt nhất? Vào mỗi thời điểm nên đến điểm du lịch nào ở Trung Quốc là hợp lý nhất.

Du lịch Trung quốc vào mùa xuân , tầm khoảng cuối tháng 4 đầu tháng 5

Tầm khoảng cuối tháng 4 đầu tháng 5 là một trong những thời đoạn đẹp nhất để  du lịch Trung Quốc , thời điểm đang là mùa xuân ở Trung Quốc.  Thời gian này Cảnh trí tươi tốt , các loài hoa thi nhau đua nở , rất đẹp. Chính bởi cảnh sắc tuyệt vời của tự nhiên mà bạn có khả năng du lịch đến Bắc Kinh , Tây An , Giang Nam , Hàng Châu… Nếu du lịch Trung Quốc vào thời gian này thì nên tránh dịp nghỉ lễ lao động ( từ 1-7/5 ) , vì là dịp nghỉ lễ nên k chỉ có các du khách mà ngay cả những người dân trung quốc cũng đi thăm quan.  Vì thế  , giá cả khách sạn , công cụ vận tải , các dịch vụ du lịchđều tăng rất cao.

Du lịch đến các cao nguyên ở Trung Quốc vào cuối tháng 5 đầu tháng 8

Cuối tháng 5 đầu tháng 8 là thời kì bắt đầu mùa hè ở Trung Quốc , mặc dù thời tiết nóng , và mưa nhiều khiến nhiều du khách cản trở chuộng du lịch Trung QUốc vào mùa này. Tuy nhiên , đây lại là thời gian đẹp nhất để  du lich Trung Quoc  thăm quan các cao nguyên Tây Tạng , Mông Cổ hay Tây Bắc-nơi cảnh sắc tót vời nhất với một màu xanh mát của mùa hè.

Bạn sẽ khăng khăng phải ngạc nhiên bởi những thảo nguyên xanh ngắt một màu trải dài , những dãy núi dài không thấy điểm chấm dứt , đàn ngựa kiêu dũng tung vó , hay đơn giản chỉ là thấy sự thành bình cua những cao nguyên này bởi hình ảnh những người dân du mục cất tiếng hát vang , những cồn cát ngoài tầm mắt ,    những con chim đại bằng sải cánh rộng bay lượn trên bầu trời cao , …là cảnh tượng đẹp đến nghẹt thở mà bạn sẽ được chứng kiến nếu du lịch đến những lĩnh vực này. Đặc biệt bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thư trên thảo nguyên , ngủ lều của dân du mục và ăn những món ngon đặc sản tuyệt vời.

Thưởng thức các loại ẩm thực truyền thống và các kỳ lễ nghỉ truyền thống ở trung Quốc vào tháng 9 và tháng 10

thời khắc tháng 9 , tháng 10 là thời gian các hoạt động lễ hội và ăn uống diễn ra dồi dào ở Trung Quốc.  Vì thế  , nếu bạn muốn tìm hiểu và tham gia Tết trung thu cựu truyền của người Trung Quốc , cùng thưởng thức và khám phá ăn uống đặc trưng của ngày lễ lớn thứ 2 ở đây , hay chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những con phố treo đầy lồng đèn , các tiết mục múa lân sư rồng hoàng tráng , tham gia vào các hội lễ truyền thống , các sự kiện lớn ở đây … thì tháng 9 , tháng 10 Ấy là thời gian tuyệt nhất để  du lịch Trung Quốc , nhưng nếu du lịch vào thời kì này , bạn sẽ phải chịu nhiều khoản phí cao hơn bởi đây là mùa thu hút nhiều khách du lịch trung quốc giá rẻ nhất trong năm.

Vào thời điêm này bạn có khả năng đến thăm quan , du lịch Bắc Kinh , Thượng Hải , Tây An , Hồng Kông , Quế Lâm...mà không thèm lo ngại về thời tiết nắng mưa. Đặc biệt , bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng màn bắn  pháo hoa tuyệt nhất , lớn nhất vào ngày Quốc Khánh của Trung Quốc; đã mắt với những màn võ Thiếu Lâm tại festival Kungfu Thiếu Lâm; thỏa thích mua sắm tại Hội chợ Canton và  tìm hiểu văn hóa Tết của các dân tộc thiểu số ở Trung Quốc.

Với kinh nghiệm du lịch Trung Quốc theo các thời điểm trong năm này mong chờ bạn sẽ có  tour du lịch trung QUốc  đáng nhớ và tót vời nhất
LIÊN HỆ ĐẶT TOUR DU LỊCH LÀO TOUR DU LỊCH  TRUNG QUỐC                         Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
Website: dulichphuonghoang.vn - Email: Info@dulichphuonghoang.vn
 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top