Tour du lịch malaysia - 5 khu ẩm thực nổi tiếng ở Kuala Lumpur
Tour du lịch malaysia và tìm đến 5 khu ẩm thực nỏi tiếng nhất Kuala Lumpur và thưởng thức các món ăn nức tiếng của Malaysia
1. Khu ăn uống Hutong
Khu ẩm thực Hutong nàm ngay ở trọng tâm thương mại Lot 10 , Kuala Lumpur. Với thời gian hoạt động của khu này từ 10h sáng đến 10h đêm là điểm đến thưởng thức ăn uống phổ biến ở thủ đô Kuala Lumpur. Bước vào khu ăn uống này , dù là Tour du lịch malaysia nhưng bạn sẽ như đang lạc bước giữa ngôi làng ẩm thực Bắc Kinh cổ xưa , dù các món ăn được bày bán đa dạng , nhất là các món ăn truyền thống của vùng Penang.  Ngoài ra , nếu bạn muốn uống đồ uống đặc trung của vùng này , có xác xuất tìm đến các xe đẩy để mua , giá cũng phải chăng mà đồ uống cũng khá là độc đáo.
2. Khu ăn uống KLCC Signatures
Khu ăn uống KLCC Signatures dễ thường là khu ẩm thực dễ tìm nhất bởi nó nằm ngay ở trọng tâm thương mại  Suria KLCC , Kuala Lumpur. Khu ẩm này  này cuốn hút nhiều thực khách đến đây thưởng thức không chỉ bởi những món ăn ngon , truyền thống của các xứ sở , mà còn bởi không gian rất thoáng và nhất là chỉ cần du khách ngồi ở bàn cạnh cửa sổ là có được góc nhìn tuyệt vời để thấy được công viên cây xanh ở phía xa. Bạn có xác xuất thưởng thức các món ăn truyền thống như: Nasi Kandar , Nasi Lemak , … hay những món ăn nhanh của phương Tây như: Mac Donald , Pizza Milan , Subway.
Khu ăn uống này cũng hoạt động từ 10AM-10PM
3. Khu ăn uống SS2 Selera Malam
Nằm ở khu SS2 Petaling Jaya , Kuala Lumpur , SS2 Selera Malam là một khu ẩm thực nức tiếng của thủ đô sầm uất với không gian ngoài trời thoáng mát. Các quầy hàng ở đây đều được bày bán các món ăn khác nhau và được ghi thành số thứ tự để du khách du lịch Malaysia dù còn xa lạ với nơi đây nhưng có khả năng tìm mua và thưởng thức các món ăn một cách dễ dàng.  Ví như  muốn mua Char Kway Teow thì có xác xuất đến quầy số 30 , hay mì Jawa thì tìm đến quầy 52 , quầy 48 thì bán mì xào... Đây cũng là nơi chốn cuốn hút khá nhiều du khách bởi nơi đây chỉ lì xì từ 5h chiều đến 24h đêm , ngoài thưởng thức đồ ăn , du khách còn có thể ghé đến chợ đêm và mua các đồ dùng các loại áo quần , giày dép , phụ kiện , đồ lưu niệm... một cách dễ dàng.
4. Khu ăn uống Sunggei Wang
Cũng na ná như đa số các khu ăn uống khác , khu ăn uống Sunggei Wang hoạt động cốt yếu từ 10h-22h , và cũng là điểm đến quyến rũ của nhiều thực khách , nhất là những du khách vừa muốn có những món ăn ngon khi đi Tour du lịch malaysia. Tại khu ăn uống này , các món liên hệ đến mì như Phở bò , mì hoken Mee...  Thường xuyên  các món ăn Ấn như ca ri Ấn , súp hoành thánh là những món bạn không nên bỏ qua.
Nếu muốn có một bữa ăn ngon , rẻ khi đi Tour du lịch malaysia thì du khách có xác xuất ghé khu ăn uống Sunggei Wang. Các gian hàng ở đây hơi nhỏ nhưng cũng bán dồi dào món hấp dẫn. Những món thường được ăn nhiều nhất là: phở bò , cà ri Ấn Độ , súp hoành thánh , …
Để tìm được khu ẩm thực này , bạn có khả năng hỏi đường đến trung tâm thương mại lớn ở Kuala Lumpur - Sungei Wang.
5. Khu ăn uống Food Republic
Nếu đến trọng tâm thương nghiệp Pavilion KL thì nhớ ghé đến khu ẩm thực Food Republic. Đây là khu ẩm thực khá ấn tượng bởi thiết kế với phong cách khá giàu có lịch sự và lịch sự. Ở khu ẩm thực này , ngoài những món ăn nức tiếng của Malaysia cũng như các món ăn Âu Á khác. Khu này đặc biệt đông khác vào giờ ăn trưa , bởi thế , nếu đến đây giờ này rất có khả năng bạn sẽ phải tập hợp để đến lượt ăn của mình.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988


 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top