Tour du lịch malaysia - Các bar nổi tiếng ở Jalan Ampang
Du lịch Malaysia nức tiếng với các khu trọng tâm thương nghiệp nổi danh , sầm uất , bên cạnh đó là những con đường ăn chơi nổi tiếng.
Jalan Ampang là một trong những con đường ăn chơi nổi bật gần khu trung tâm thương nghiệp Suria KLCC và tháp đôi Petronas , chỉ cách khoảng vài phút đi bộ. Cuộc sống về đêm ở đây ấn tượng với các du khách có tính hướng ngoại bởi những bar trên cao , những góc view đẹp nhìn ra khắp thành thị long lanh ánh đèn , hoa lệ.

Những bar lừng danh thu hút khách tham gia các tour du lịch malaysia  đến vui chơi như:
- Bridge Bar: Nằm tại tầng 28 của tòa tháp , giữa hai tòa nhà của khách sạn G-Tower , đây là một trong những bar khá tuyệt ở KLCC với tầm view đẹp , không khí trong bar khá thân thiện , cách nhân viên phục vụ người ốm khách cũng khá tốt. Bridge bar còn ấn tượng các khách hàng của mình bằng hành lang bằng kính độc đáo.
phí tổn vào cửa ở bar khá mềm , chỉ khoảng 50RM để được vào cửa , và gọi 1 loại đồ uống cho mình. Các khách ngơi nghỉ tại khách sạn này được miễn phí.
- Marini’s on 57: Nằm ở tầng 57 của tháp Petronas 3 , có kiến trúc có tác động đến một điều gì đó khá nhiều bởi văn hóa Ý. Đây là một tổ hợp nhà hàng , quán bar lounge được các du kháchtahm gia các tour du lịch malaysia nhắc tới nhiều nhất khi đến với thủ đô tráng lệ này. Bạn có thể nhìn ra bên ngoài thành thị Kuala tấp nập từ tầng này bởi lớp kính trong suốt của cửa sổ kéo dài từ mặt sàn đến trần.  Ngoại giả  , đây cũng là nơi bạn có thể ngắm nhìn bình mình và hoàng hôn đẹp nhất ở Kuala Lumpur.
- Sultan’s Lounge: nằm ở khách sạn hàng đầu Kuala Lumpur - Mandarin Oriental Hotel KL. Đây là một lounge nằm dưới lòng đất , thu hút rất nhiều người đến đây vui chơi bởi sự độc đáo cũng như cảm giác bí ẩn đầy sức hút hấp dẫn mà nơi đây mang lại.
- Sky Bar: nằm trên tầng 33 của Trader hotel KL , chỉ cách tháp đôi Petronas nức danh chỉ vài bước chân.  Mặc dầu không phải là quán bar nằm ở độ cao cao nhất nhưng vẫn lôi cuốn nhiều người , nhất là giới trẻ Malaysia và du khách bởi từ đây có khả năng nhìn thấy tháp đôi Petronas bên kia thật nguy nga vào mỗi tối. Thêm một ấn tượng mà bar này mang lại cho các khách tham gia tour du lịch malaysia  Ấy là hồ bơi nhân tạo , long lanh về đêm bởi sự phản chiếu ảnh sáng của những chiếc đèn trang hoàng khắp trần.
- Skylounge @ Ascott Residences: Một trong những bar tuyệt vời để ngắm toàn thành phố và tòa tháp đôi Petronas khá gần , nằm ở tầng 22 của Ascott Residences KL.  Dù cho Sky Bar được đánh giá là yên tĩnh và thân tình , thì nơi đây cũng nhận được những đánh giá tốt tương tự , thêm vào đó là giá cả cũng khá sảng khoái với một ly cocktail khoảng 25RM , bia khoảng 13 RM và rượu khoảng 19 RM một ly.
- The Pool: Một trong những bar có không gian ngoài trời được yêu thích ở Malaysia nằm tại 347 , Jalan Ampang.
  CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988


 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top