Singapore là một đất nước có sự hòa hợp của cả ba nền văn hóa lớn nhất Châu Á là Ấn quãng , Trung Hoa và Hồi giáo. Sự Thân ái này đã tạo nên  một Singapore Đa chủng về văn hóa và phong tục tư tưởng.  Bởi thế , khi đi du lịch singapore , bạn nên tìm hiểu trước một số thông báo để cho chuyến đi du lịch của bạn diễn ra một tinh thần tốt , không bị gò bó và  đầy đủ hơn.

Hãy biên soạn những kinh nghiệm du lịch Singapore tự mãn , giá rẻ sau đây để có một chuyến đi vừa an toàn , vừa túi tiền lại vừa đáng nhớ nhé.



bí quyết du lịch bụi singapore 

1. Khách sạn 
 
Khách sạn ở Singapore có giá khá cao bởi thế du khách thường chọn ở ký túc xá dạng hostel hay ở cùng du học trò.  Ngoại giả  , các bạn nên đặt phòng trước qua các trang online với những biệt đãi giá rẻ cho người đặt phòng sớm chứ không nên tới nơi mới tìm phòng.
  
2.  Thời kì  lý tưởng đi du lịch của Singapore : 
 
Bạn có thể đến Singapore vào bất kỳ thời điểm nào trong năm…Bạn cũng có xác xuất kết hợp chuyến du lịch Singapoe với một trong các sự kiện hoặc hội lễ nơi đây như Taipusam - một lễ hội hấp dẫn của những người theo đạo Hindu diễn ra vào khoảng tháng 2 hàng năm; lễ hội ăn uống Singapore vào tháng 4; tháng 6 là thời gian diễn ra mùa đại khuyến mãi. Vào tháng 7 và tháng 8 là mùa thấp điểm nên bạn có khả năng đến Singapore để sử dụng những service với mức giá thấp hơn mùa cao điểm
 
3.  Phương tiện đi lại tại Singapore: 
 
Đã là dân đi bụi thì công cụ công cộng luôn là ưu tiên số một để tiết kiệm.  Hệ thống xe bus và MRT ( tàu điện ngầm ) tại Singapore được xếp vào hàng xuất sắc với cách Xếp đặt các điểm dừng , đón trả khách cực kỳ hợp lý. Chỉ cần bước lên tàu điện ngầm hay bus , bạn Hầu như có khả năng đến được mọi điểm du lịch nức danh nhất tại đảo quốc sư tử. Riêng với MRT , ở Sing có 3 tuyến chính: tuyến vẻ đan ( North South ) , màu tím ( North East ) , màu xanh ( East West ) , tên của những tuyến này là hướng chạy của tàu. Và để đi MRT tiện lợi , bạn cần có bản đồ MRT. Bản đồ này có ở Changi airport. Bạn có khả năng hỏi bất cứ người Sing nào hiện diện ở MRT , họ luôn sẵn sàng giúp rập bạn.


 
Xem thêm: đi du lịch bụi singapore cần bao nhiêu tiền, đi du lịch singapore có cần xin visa không, đi du lịch singapore tự túc cần bao nhiêu tiền, bí quyết du lịch bụi singapore, cách xin visa du lịch singapore, chi phí đi du lịch bụi singapore, chi phí đi du lịch tự túc singapore, chi phí du lịch singapore tự túc, chia sẻ kinh nghiệm du lịch singapore, chuẩn bị gì khi đi du lịch singapore malaysia, đi du lịch singapore mua gì, du lịch singapore nên mua gì....

4. Hành lý khi mang đến Singapore : 

Pasport và SGD ( đô Sing ). Bạn nên đổi ở các ngân hàng trong nước , tỷ suất sẽ tốt hơn.
Bất kỳ cách ăn mặc nào bạn thích. Nhưng phải có áo tay dài và nên mang ô ( dân Singapore không có thói quen đội nón ).
Mang giày dép trệt vì phải di chuyển nhiều.
Mang thuốc trị các bệnh cơ bản.
Mang kem chống nắng , kem chống và trị côn trùng.
trọng lượng hành lý xách tay khi đi tàu bay không quá 10kg và kích cỡ balo , vali không quá 23cm chiều rộng + 34cm chiều cao + 48 cm chiều dài.
Không được mang chất lỏng quá 100ml trong hành lý xách tay.

5.  Ẩm thực Singapore : 
 
Singapore là núi sông có sự pha tạp giữa nhiều nền văn hóa ăn uống khác nhau nhưng về căn bản , ẩm thực Singapore nổi với hai nền ẩm thực là Hoa và Ấn. Bạn có khả năng thưởng thức các món ăn ở  đặc trưng của Singapore như : cua sốt ớt ( chilli crab ) hoặc cua sốt tiêu ( pepper crab ) tại nhà hàng No Sign Board ( nằm ở lầu 3 của Vivo City , hoặc tầng trệt của Esplanade hall ). Sushi tại nhà hàng Sushi Tei nằm ở lầu 2 của Vivo City. Kem Hagen Dazz: lầu 2 của Vivo City. Cháo ếch khu GeyLang. Các món ấn Độ trêm đường Dunlop. Các món Arab trên đường Arab…

6.  Mua sắm 

Singapore có 2 mùa khuyến mại chính trong năm , nhiều khuyến mãi quyến rũ , một số chương trình bắt thăm gặp dịp tốt diễn ra lúc nửa đêm:

Mùa hè bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 7 hàng năm , một số sản phẩm giảm đến 90%
Mùa cuối năm , thường là trước Ra đời
Nếu bạn muốn mua hàng cao cấp thì nên đi shopping ở Orchard Road , còn nếu muốn mua đồ trung bình thì nên đến khu Bugis , City Hall , Suntec. Khu bán buôn trên đường Arab cũng khá thú nhận. Bạn không nên mất thời kì ở khu Mustafa vì nó giống như như khu chợ An Đông của mình vậy , giá đắt mà đồ thì xấu tệ.  Ngoại giả  , ở Sing thì vô luận ngày lễ nào cũng có sale off.



7. Các điểm tham quan miễn phí 

- Marina Bay: Vịnh Marina là nơi không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả miễn phí để bạn tham quan Công viên Merlion ( nơi có hai trong số năm bức tượng Merlion – tượng trưng của đất nước Singapore ) , chụp hình với rạp hát Esplanade ( hí trường Trái Sầu Riêng ) , đu quay đứng Singapore Flyer , tòa nhà độc đáo Marina Bay Sands.

- Đảo Sentosa: Bạn chỉ phải tốn tiền đi monorail ra đảo , còn lại Đại khái hết thảy hòn đảo đều miễn phí vé vào ( dĩ nhiên nếu bạn không vào những nơi như Universal Studio với giá vé là S$68-74 hoặc xem nhạc nước với giá S$10-15 ). Tại đây bạn có xác xuất tham quan bức tượng Merlion lớn nhất nhà nước , tắm biển và tùy ý mua sắm. Việc chuyển di trong đảo cũng rất tiện lợi với hệ thống ô tô du lịch loanh quanh đảo cùng với đường tàu trên cao , tất cả đều không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả miễn phí. Bạn có thể làm chủ hệ thống này bằng tấm bản đồ du lịch Sentosa có khả năng lấy tại lễ tân khách sạn.

– Clarke Quay: khu nhà hàng , quán bar , quán cà phê với kiến trúc độc đáo và đầy màu sắc.

- Raffles Hotel: Khách sạn 5 sao này hẳn nhiên là cực đắt để ở , nhưng không tốn của bạn một đồng nào nếu chỉ đến tham quan sảnh , bảo tồn bên trong khách sạn và khu Writer’s Bar.

- Khu China Town và Little India: Hai khu sinh trường thọ đời của người Singapore gốc Hoa và Ấn Độ này rất đáng để tham quan và tìm hiểu về cuộc sống đời thường.

- Sri Mariamman Temple: Đền thờ đạo Hindu cổ nhất tại Singapore , nằm trong khu Chinatown. Một ngôi đền khác cũng miễn phí vào cửa là Thian Hock Keng Temple.

- Nhà thờ St. Andrew: Nhà thờ màu trắng được xây dựng theo trường phái Neo-Gothic.

– Singapore Art Museum: bảo tồn miễn phí vé tham quan vào tối thứ 6 , từ 18 – 21 giờ.


Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ :
Công ty  Eastern Phoenix Travel 
Hotline : 0975.699.988 
Địa chỉ : Số 118 đường Mai Anh Tuấn - Đống Đa – Hà Nội
Website : phuonghoangtours.com     *   Email : phuonghoangtours@gmail.com
 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top