Đến  Nha Trang   là về với cội nguồn của sự trong trẻo và tinh khôi ,  sự hứa hẹn của một khởi đầu kiên cố cho những ai muốn bắt đầu thế cục , sự nghiệp của mình. khám phá nét đẹp du lịch Nha Trang giá rẻ  là xứ thiên thời địa lợi , thiên địa nhân hoà.
Kết quả hình ảnh cho nha trang
Du lịch nha trang có gì vui? đến với nha trang , du khách có xác xuất tuyển trạch nơi tham quan là rừng hoặc biển. Nhưng dễ thường sẽ thú vị hơn nếu du khách chọn rừng là điểm tham quan đầu tiên.
xuất phát đi tham quan Khu du lịch thác Yangbay ,  cách thành phố biển Nha Trang khoảng 45 Km , du khách có khả năng khám phá rừng nguyên sinh màu mỡ và những dãy núi đá vạm vỡ. Đến với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ của rừng núi , du khách không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc tắm mình trong làn nước suối mát lạnh và nghe tiếng nhạc âm thanh êm tai dễ chịu réo rắt của đại ngàn , tìm hiểu thế giới động vật hoang dã… Thế nhưng , đến Yangbay du khách không chỉ được chiêm ngưỡng khung cảnh tự nhiên hay tận hưởng không khí trong sạch , mát dịu mà còn được thưởng thức món ăn độc đáo nhất tại Nhà hàng Yangbay: Sa – kê đà điểu.  Đầu não bếp tại đây đã chế biến thịt đà điểu theo một cách riêng rất lạ. Du khách sẽ  các tour Nha Trang từ Hà Nội  cảm nhận được cả hương vị sa – kê , hương thơm và mùi vị đặc trưng của món ăn hiếm có; sự tinh tế trong chế biến và phương thức trang hoàng rất đẹp mắt. Những nguyên liệu đơn sơ của rừng nguyên sinh được sử dụng để tang Hình thành các món ăn ngon đằm thắm khó quên.
Rời thác Yangbay phản hồi bãi   biển Nha Trang , ngắm rạng đông trên biển và những con sóng lăn tăn trên bãi cát trắng mịn , du khách sẽ có những phút nghỉ ngơi tuyệt vời , tinh thần bạc nhược mát mẻ và niềm hưng phấn cho chuyến đi chơi xa khám phá biển. Mua vé để nghỉ ngơi trên biển tại các điểm du lịch trên đường Trần Phú , du khách sẽ được xe và chỉ dẫn viên đón tại các điểm hẹn trong đô thị Nha Trang đưa đến cảng Cầu đá. 9h , tàu khởi hành đưa du khách đến Hòn Mun lặn biển khám phá lòng đại dương , ngắm những rạn ngân và cá biển nhiều màu sắc. Hòn Mun thực sự là nơi tập hợp một quần thể sinh vật biển sản vật phong phú và đa dạng: nước biển trong đến hết sức , du khách có khả năng nhìn thấy tận đáy biển óng ánh những cây mã não chung quanh đàn cá lúc ẩn lúc hiện nhiều màu sắc.
 Kết quả hình ảnh cho nha trang
Điểm du lịch ở Nha Trang
 du lịch Nha Trang giá rẻ  Những ai không có dịp hòa mình với biển vẫn có thể thưởng thức vẻ đẹp của đại dương phê chuẩn tàu đáy kính. Tàu đáy kính đưa du khách tham quan sự sản vật phong phú , Đa chủng của những rạn hổ phách đầy màu sắc và các loại động vật biển qua màn gương trong như pha lê. 11 giờ tàu đưa du khách đến Hòn Một – một   tour du lịch Nha Trang 4 ngày   hòn đảo hoang thơ mộng. Những chiếc ghế được xếp lại thành một bàn ăn lớn. Bữa trưa được dọn ra trên hai mâm , du khách có thể lựa chọn vị trí trong khoang tàu hay leo lên mui tàu ngồi nhấm nháp các món ăn nóng hổi cùng với gió biển. Sau bữa cơm trưa thì tàu đã neo lại ngoài khơi đảo Hòn Một.
Biển Nha Trang yên ả , lặng lẽ , được cưu mang bởi cả một hệ thống đảo dày đặc mà bất kể hòn đảo nào cũng mang một vẻ đẹp đặc sắc riêng với những rạn hổ phách nhiệt đới rạng rỡ sắc màu hay những đàn cá sặc sỡ ,  không thực trong dòng nước long lanh , lóng lánh thứ ánh sáng kì diệu phản ánh dưới ánh nắng kim ô. Vào các thời điểm khác nhau trong ngày thì Nha Trang lại mang một vẻ đẹp riêng mà vẻ đẹp nào cũng tuyệt vời ấn tượng , vẻ đẹp nào cũng đáng để chiêm ngưỡng. Sáng sớm , khi những tia nắng đi hàng đầu vừa xé tan màn đêm thì đó là lúc cả đô thị trở mình thức dậy. Trên làn nước màu bạc bất chợt xuất hiện những dải sáng màu bạc lóng lánh.  Mão dần mặt trời càng lên cao thì những thỏi bạc càng trở nên lóng lánh lạ thường.  Aìc vàng bấy giờ tròn vành vạnh , áng sáng dịu nhẹ trên nền trời tạo thành một vẻ đẹp hùng vĩ hiếm có. Bãi cát phau phau phau dài cả chục cây số như được phủ lên một tấm áo tươi , tinh khôi.  Chánh ngọ , khi aìc vàng đã lên cao   du lịch Nha Trang giá rẻ   thì nước biển lại như chuyển sang màu lục. Hai dải màu lục lam hoà quyện vào nhau , Sửa sang cho nhau làm cho làn nước trở nên huyền ảo , lôi cuốn , say đắm lòng người.
Kết quả hình ảnh cho nha trang
Buổi tối ,  du lịch Nha Trang giá rẻ  du khách có thể thuê xe máy hoặc xe ôm đi dọc theo bờ biển Nha Trang , từ Viện Hải Dương học ( đường Trần Phú ) , điểm Đông Nam đô thị Nha Trang đến Bãi Tiên ( đường Phạm Văn Đồng ) , điểm Đông Bắc thành phố; du khách có hoàn cảnh tận hưởng khí trời , trong lành , dịu mát của lãnh hải , ngắm cảnh thành phố Nha Trang về đêm với vô vàn ánh đèn lung linh huyền ảo…
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司 - บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988

 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top