thời kì thích hợp để tour du lịch malaysia giá rẻ

Bạn có biết tại sao Malaysia lại được làm gọi là thiên đường nhiệt đới không? Đó Ấy là bởi thời tiết và khí hậu ở đây luôn rét mướt và mang tính nhiệt đới ẩm , cho lên hệ sinh thái rất đặc sắc , Đa chủng và cực kỳ phong phú.  Bởi vậy bạn có khả năng đi du lịch Malaysia tự mãn vào bất kỳ thời khắc này trong năm:



– Từ tháng 4 đến tháng 9: Là mùa khô ở Malay , nhiệt độ làng nhàng thường sờn lòng từ khoảng 29 – 35oC. Theo kinh nghiệm du lịch Malay tự túc , giá rẻ thì bạn nên đến thiên đường nhiệt đới vào thời gian này , bởi các kế hoạch ăn chơi của bạn sẽ không bị có tác động đến một điều gì đó bởi những cơn mưa , đặc biệt thời kì này rất thích hợp để thực hành một chuyến du lịch sinh thái và thưởng thức các loại hoa quả nhiệt đới ở Malaysia.

– Từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau: Là mùa mưa ở Malaysia. Bạn có khả năng hốt nhiên gặp những cơn mưa rào bóng mây khi đang thăm quan một nơi chốn nào đó.  Bởi vậy , nếu đến Malaysia vào thời gian này hãy mang theo áo ấm , áo mưa và ô nhé.


Muốn biết đi du lịch malaysia singapore từ hà nội mùa nào mình sẽ nói thật chi tiết từng bước nhé.


phương tiện di chuyển đến Malaysia: Có 2 cách để bạn đến Malaysia: phi cơ và xe bus

– Máy bay: hiện nay ở trường bay Nội Bài ( Hà Nội ) đều thừa thãi hãng máy bay có chuyến bay thẳng đến trường bay Kuala Lumpur của Malaysia với giá vé ngả nghiêng từ 4.000.000VNĐ đến 6.000.000VNĐ , như: Vietnam Airlines , Malaysia Airlines , Jetstar và AirAsia. Trong đó , theo kinh nghiệm du lịch Malaysia giá rẻ , tiết kiệm thì AirAsia luôn là hãng máy bay có nhiều thời hạn khuyến mãi vé bay rẻ cho khách du lịch đến Malay.



Lưu ý: Khi mua vé tàu bay nên mua vé khứ hồi.  Nếu không bạn sẽ không được nhập cảnh ở Malaysia đâu.

– Xe bus hoặc xe lửa: Nếu bạn định kết hợp một tour du lịch từ Singapore – Malaysia hoặc Thái Lan -Malaysia thì xe bus và xe lửa là phương tiện chuyển di lý tưởng nhất:

Singapore-Malaysia: Bạn đi xe bus từ trọng tâm Singapore đến Johor Bahru ( Malaysia ).  Sau đó bạn tiếp đổi xe để đến Melaka và Putrajaya.  Sau cuối là đi xe điện trên không KL Rapid để đến Kuala Lumpur.
Thái Lan-Malaysia: Đi xe lửa hoặc xe bus từ Hat Yai ( Thái Lan ) để đến Kuala Lumpur. Hoặc bạn cũng có xác xuất đi xe lửa từ thủ đô Bangkok Thái Lan để đến Butterworth gần Penang.

Chọn khách sạn 

Ở Malaysia , bạn nên chọn những khách sạn hoặc những nhà nghỉ nằm ở khu Bukit Bintang hoặc China Town. Nơi đây vừa gần các khu du lịch và thuận lợi hơn trong việc di chuyển.

ẩm thực

Thưởng thức ăn uống ở Malaysia khôn xiết quyến rũ , bạn cũng đừng bỏ lỡ. Ở Malaysia , ăn uống là sự kết hợp của nhiều nhà nước khác nhau: Malaysia , Trung Quốc , Ấn Độ… Bạn có thể thưởng thức các món ăn đặc thù tại: Lot 10 , Central Market , Bukit Bintang Plaza… Các món ăn phổ quát nhất gồm: Nasi Lemak , Satay , The Tarik ( một loại thức uống của Malaysia , giống trà sữa ) , Roti Canai , Air Batu Campur , Cendol , Pasembor , Chicken Rice , Laska.



Những điểm du lịch tuyệt trần ở khu trung tâm Malaysia

Ở Kuala Lumpur , bạn đừng bỏ lỡ tham quan: tháp đôi Petronas , khu China Town  ngh ii với đường Petaling , tòa nhà Sultan Abdul Samad và Central Market ( tại đây bạn cũng cơ hội được xem miễn phí những thời hạn văn hóa đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm diễn ra vào 9 giờ mỗi tối ).

Với thời gian ngắn , ngoài du lịch ở Kuala Lumpur , bạn nên chọn một tiêu chuẩn 1 hoặc 2 ngày đến Malacca – thành thị cổ lừng danh và được UNESCO công nhận là di sản của thế giới. Đến đây bạn sẽ bất thần với những kiến trúc mang phong cách của Bồ Đào Nha , Anh và Hà Lan. Và bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi thấy có sự giống nhau của những con phố ở Malacca với Hội An – Việt Nam.

Đi bộ theo những con phố nhỏ ở Malaca và cảm nhận cuộc sống của những con người nơi đây thật thích. Dọc theo những con phố là những cửa hàng lưu niệm và những quán ăn với nhiều món ăn hấp dẫn.

Do dĩ vãng , nơi này là thương khẩu nức tiếng với sự giao thương giữa Bồ Đào Nha , Hà Lan và Anh nên bạn có thể bắt gặp được những cấu trúc mang phong cách Bồ Đào Nha và Hà Lan ở đây.

Đến Malacca , bạn đừng bỏ lỡ tham quan Bukit China , quảng trường Hà Lan , đồi St Paul , đền Cheng Hoon , đường Jonker , bảo tồn Maritime và thưởng thức ẩm thực Nyonya – đó là sự phối hợp giữa ăn uống của Trung Quốc và Malays.

TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司 - บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
Website: dulichphuonghoang.vn - Email: Info@dulichphuonghoang.vn

 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top