Du lịch Đà Nẵng – một trong những điểm du lịch lớn nhất ở miền Trung , đã và đang trở thành điểm đến quyến rũ của nhiều du khách.  Nếu bạn cố ý định du lịch tới “ Một trong 20 thành thị sạch nhất thế giới ” này chắc hẳn sẽ có những băn khoăn về các vấn đề như: Tới Đà Nẵng bằng cách nào?  Những nơi chốn tham quan cho tới   ăn gì khi du lịch Đà Nẵng? …Hôm nay ,   dulich9.com   xin giới thiệu với các bạn những món ăn ngon không thể thứ lỗi khi   du lịch Đà Nẵng .



Một số điểm ăn uống du lịch đà nẵng:
Mì Quảng – đặc sản khi du lịch Đà Nẵng
rất nhiều người thắc mắc vì sao mì Quảng có nguyên lai từ Quảng Bình nhưng lại trở nên đặc sản của mảnh đất Đà Thành.  Bản chất  của vấn đề này là Ngày trước Đà Nẵng và Quảng Bình được sáp nhập thành một tỉnh , tuy đã được tách ra thành hai tỉnh biệt lập nhưng món mì Quảng ở Đà Nẵng vẫn mang đặc điểm đúng với nguồn gốc.

có lẽ đối với vô luận du khách nào khi đặt chân Du lịch Đà Nẵng đều không quên thưởng thức đặc sản này. Mì Quảng được làm từ những vật liệu giản đơn v , cá lốc , thịt heo và tôm…ăn với sợi mì chan nước lèo và ăn kèm với  bánh đa nướng , rau ăn sống , gia vị.  Cho rằng món ăn bình dân nhưng mì Quảng lại trở nên thương hiệu đặc sản của nhiều du khách khi tới Đà Nẵng.



bánh khoái – món ngon ở Đà Nẵng
bánh khoái là món ăn đặc thù gắn liền với người dân Đà Nẵng , không khó để tìm một quán bánh xèo tại Đà Nẵng nhưng để thưởng thức món bánh khoái ngon thì phải kể tới bánh xèo Bà Dưỡng nổi tiếawxg và cũng là địa chỉ thu hút nhiều khách du lịch nhất.

Không chỉ quyến rũ bởi hương vị thơm ngon đặc thù , một suất bánh xèo khá rẻ chỉ từ 20.000 đến 30.000 là bạn có khả năng thưởng thức một đĩa bánh khoái với đầy đủ gia vị ăn kèm rồi.


Món ăn ngon khi du lịch Đà Nẵng

 bánh đa cuốn thịt heo Đà Nẵng
Bên cạnh món mì Quảng nức danh , không thể không nhắc tới  bánh đa cuốn thịt heo Đà Nẵng với hương vị thơm ngon , đặc trưng không đâu có xác xuất sánh được. Trong đó phải kể đến bánh cuốn thịt heo Trần nức danh khắp mảnh đất Đà Thành , với bí quyết pha nước chấm lạ bởi những đôi tay chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm.  Do vậy , khi có dịp tới Đà Nẵng bạn nên ghé thăm  bánh đa cuốn thịt heo Trần để cảm nhận được hết hương vị khác biệt của món ăn này nhé.



Du lịch Đà Nẵng   ngoài thưởng thức những đặc sản nổi tiếng ở quán ăn bạn có thể tới các nơi chốn ẩm thực phong phú , đa dạng như:
Xem thêm: điểm du lịch đà nẵng hội an, du lịch đà nẵng giá rẻ, đi du lịch đà nẵng ở khách sạn nào
Chợ cồn –  có nhiều món ăn ngon
Du lịch Đà Nẵng các bạn không quên ghé thăm chợ cồn , tại đây với rất nhiều món ăn ngon và không khí sầm uất của những gian hàng được bày bán.


Chợ cồn – địa điểm có nhiều món ăn ngon tại Đà Nẵng

Tới đây bạn sẽ có cơ hội thường thức các món ăn vặt nổi danh ngon và cực rẻ như: Ốc hút , bánh da heo lá dứa , bánh cuốn đậu xanh , bánh tằm hay các món chè nổi tiếng như chè cung đình , chè bánh trôi , chè đậu…Cảm giác như bạn đang lạc vào “mê cung ẩm thực” vậy. Chợ cồn thường bắt đầu bán từ xế chiều 4 giờ chiều và nhanh chóng tan chợ tầm 6 đến 7 giờ tối
Làng zaua muối
Hay còn làm gọi là ngôi làng ẩm thực là nơi phù hợp với việc tụ hội bạn bè vừa tán gẫu , vừa  tha hồ thưởng thức các món ăn ngon , có xác xuất tám chuyện thâu đêm mà không bị làm phiền.   Ăn gì khi du lịch Đà Nẵng?   Ở làng zaua muối bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon như Ốc hút , zaua muối , mít trộn…


Những nơi chốn ăn uống ngon khi du lịch Đà Nẵng

lạc quan với những san sớt về “ Ăn gì khi du lịch Đà Nẵng? ” Trong bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ăn uống chốn Đà Thành và dễ dàng hơn trong việc lựa chọn những  ẩm thực ngon khi du lịch Đà Nẵng. Xem thêm danh mục:   Du lịch Đà Nẵng   với rất nhiều kiến thức hay và hữu ích ( ẩm thực , đặt phòng , vui chơi v.v )

CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司 - บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988

 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top