Thưởng thức bún sứa cực ngon khi tour du lịch nha trang
Tour du lịch nha trang nổi tiếng với nhiều du khách không chỉ bởi những bãi biển trải dài tuyệt đẹp , mà còn bởi ăn uống Đa chủng từ các loại thuỷ sản ở đây.
Thưởng thức bún sứa cực ngon khi tour du lịch nha trang

Cùng với tour du lịch nha trang đến thưởng thức món bún sứa cực ngon - đặc sản của lãnh hải
thành phần nông dân chính của món bún sứa này ngoài bún là phần sứa , được lấy ngay sau khi đánh bắt từ vùng biển Nha Trang về , và là một món ăn cũng rất đặc biệt của Nha Trang. Khi ăn ngoài một đĩa rau ăn sống thật tươi ngon , là chả cá cùng với nước dùng thanh ngọt , làm mọi thức khách đều thấy chấp nhận khi thưởng thức món ăn vô cùng độc đáo này.
Bún sứa là món ăn khá phổ biến không chỉ với người dân thành thị biển mà còn là món ăn cuốn hút sự để ý của nhiều khách tour du lịch nha trang. Đặc biệt , khi tour du lịch nha trang vào mùa nóng thì món ăn này càng được ưa thích , bởi sứa là món ăn ngon , bổ , mát và có tính giải nhiệt cao.
Mùa nào du lịch nơi đây cũng có khả năng thưởng thức món bún sứa này với giá chỉ từ 20.000 đến 30.000 đồng với những con sứa màu trắng đục , hơi thon bằng ngón của bàn tay , mình dày , ăn vào miệng có vị thanh mát và giòn sật sật.
Nói qua một tí về thành phần nông dân của bún sứa. Như đã đề cập phía trên , sứa để làm bún sứa là sứa tươi , được chọn ngay từ khi thuyền cập bến. Các nhà hàng thường chọn những loại sứa nhỏ bằng đầu ngón chân cái hoặc ngón của bàn tay cái , màu trắng đục , thành dày , nhìn giống như cơm trái dừa nước , chỉ có xác xuất có được khi ngư dân thả lưới ở những nơi đảo xa.
nước dùng được nấu tuyệt đối bằng cá , cốt tử dùng bằng cá liệt ( một loại cái chỉ lớn chừng ba ngón của bàn tay phần đuôi thắt lại trông như cái nơ nhỏ , không xương nhỏ và ngọt lừ ) , ngoại giả , còn có một số loại cá khác nữa như cá thu , cá nhồng , cá đối...
Phần nước dùng này được lấy từ phần xương cá ninh nhừ , còn phần thịt đuược lọc tách xương , và xay rồi vo lại thành viên nhỏ hấp chín.
Khi ăn , một phần bún ngoài thành phần là bún còn có thêm nhiều những viên chả cá được hấp thơm ngon , và một đĩa rau tươi ăn kèm nữa.
Khách tour du lịch nha trang thường tìm về quán Năm Beo ở B2 nhà tập thể Phan Bội Châu , TP. Nha Trang để bún sứa , bún cá. Ngoài món chính này , du khách còn có thể mua thêm bánh bột lọc hay một số đặc sản khác của đô thị biển để làm quà biếu như: nem , bánh xoài , mực tẩm...
Bên cạnh đó , Quán Nguyên Loan ( số 123 Ngô Gia Tự ) cũng là nơi lý tưởng để đến để thưởng thức món bún sứa Nha Trang chính hiệu.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988


 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top