Tour du lịch malaysia thu hút du khách bởi các dịch vụ tốt nhất
Tour du lịch malaysia được biết đến như một đất nước có một nền văn hóa rất phong phú, nó sẽ đưa các du khách những trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn an toàn và hương vị châu Á và là một điểm đến hấp dẫn đối với nhiều du khách Việt Nam năm.
Các tour du lịch malaysia trở nên hấp dẫn hơn với các tour du lịch đa dạng
Để thu hút sự chú ý nhiều hơn từ các du khách Việt đi du lịch đến Malaysia, từ 10/9 đến 12/9 ngày, Malaysia Cục Xúc tiến Du lịch đã hợp tác với các công ty du lịch và các hãng hàng không Việt Nam không phải để khởi động các hội chợ du lịch du lịch mua sắm gói mới trong năm 2015. Nổi bật trong số những là những chương trình khuyến mãi trong mùa mua sắm giảm giá để phổ biến Malaysia năm ngoái, với các sản phẩm được bán trong Trong 3 ngày diễn ra hội chợ.
Tour du lịch malaysia giá rẻ thu hút du khách bởi các dịch vụ tốt nhất

Việt Nam là một thị trường quan trọng đối với nhóm các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á mà Cục Xúc tiến tour du lịch malaysia nhằm mục đích. Chương trình này là một trong những hành động giúp đỡ Cục Xúc tiến tour du lịch malaysia đạt được các mục tiêu của chính phủ thiết lập Malaysia năm 2020, tổng lượt khách du lịch quốc tế đạt 36 triệu USD và doanh thu du lịch đạt hơn 168 tỷ Ringgit (khoảng 965 500 tỷ).
Tour du lịch malaysia Việt Nam thu hút du khách bởi nhiều trung tâm thương mại lớn,, công viên giải trí hiện đại, và đua xe thể thao, nhưng cũng giống như Malaysia hiện đại của nền văn hóa và ẩm thực đa dạng.
Theo bà Đỗ Phan Vinh Hải, Giám đốc tiếp thị của văn phòng Cục Xúc tiến tour du lịch malaysia tại TP HCM, cho biết: "Đại diện của các công ty tour du lịch malaysia là vui mừng chia sẻ các giá trị du lịch của các du khách Malaysia Việt Nam tại Đại hội Hội chợ quốc tế du lịch 2015 Đây TP.HCM (ITE HCMC 2015) "".
Với sự "năm của lễ hội Malaysia 2015" chiến dịch (MyFest 2015), Malaysia muốn thông qua chương trình này như một cách để giới thiệu các lễ hội phong phú và đa dạng văn hóa của Malaysia đến gần với du khách nhiều hơn Việt Nam. Trong chương trình diễn ra các hoạt động nhiều thú vị hơn như các màn trình diễn độc đáo của các nghệ nhân trà tarik kéo, vẽ nghệ sĩ vẽ móng, nghệ nhân vẽ tranh biếm họa từ Malaysia ... khá thú vị khi nhu cầu du lịch cỡ Malaysia.
Ngoài ra, hội chợ lần này, là sự tham gia của Hội đồng Y tế Tour du lịch malaysia. Sự tham gia của Hội đồng Y tế Malaysia như một biểu hiện gián tiếp của tour du lịch malaysia là điểm đến du lịch với các dịch vụ y tế cho các cơ sở y tế hàng đầu hiện đại.
Du lịch là sự đóng góp quan trọng nhất của ngoại hối của Malaysia, thứ 2 chỉ để sản xuất các hàng hóa, đóng góp trực tiếp 5,7% trong tổng sản phẩm trong nước GDP Malaysia. Vì vậy, đất nước này là tập trung vào phát triển đầu tư và tour du lịch malaysia , đưa đất nước trở thành một trong những điểm đến du lịch hàng đầu của khách du lịch Việt trong du khách nói riêng và quốc tế nói chung.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988


 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top