Tour du lịch nha trang khám phá bãi dài
Cùng tour du lịch nha trang giá rẻ tham quan và khám phá ở bãi biển Bãi Dài - tuy hoang vu mà đẹp như tiên cảnh 
Tour du lịch nha trang khám phá bãi dài đẹp như tiên giới dưới trần thế

Tour du lịch nha trang không chỉ nức tiếng với miền thùy dương cát trắng với ti tỉ bãi biển đẹp và những khu vui chơi tiêu khiển thú. Nha Trang còn cuốn hút khách du lịch bởi những điểm du lịch biển lý tưởng. Ngoài các điểm du lịch biển như Hòn Tằm , Đảo khỉ vốn đã nổi danh từ lâu thì du khách còn có cơ hội khám phá một Bãi Dài - nguyên sơ nhưng đầy quyến rũ.
Thuộc địa phận xã Cam hải Đông ( Cam Lâm , khánh Hòa ) , Bãi dài nằm cách sân bay Cam Ranh khoảng 12km.  Dù cho không phải nơi được con người khai khẩn thành điểm du lịch chính thức như các điểm du lịch khác , nhưng dễ thường cũng vì thế mà du khách tour du lịch nha trang ghé đến Bãi Dài đều không khỏi ngơ ngẩn trước vẻ đẹp bình dị , hoang vu mà hấp dẫn của nơi đây. Bãi dài nổi một góc trời bởi những bãi cát dài và trơn nhẵn trải dài bất tận , khi thủy triều rút cả một bờ cát mênh mông xuất hiện trước mắt.
Chỉ cần tới Bãi Dài một lần , du khách đến đây sẽ bị chinh phục ngay bởi bãi cát trắng mịn , nước biển với một màu xanh ngắt và chung quanh là quang cảnh hoang sơ chưa được khám phá. Bãi tắm sạch sẽ , nước mát , trong veo mà chỉ tới đầu gối là điều du khách không khỏi không ấn tượng về nơi này.  Có lẽ  bởi khung cảnh tuyệt đẹp , nhưng đầy hoang vu , quyến rũ là điểm lôi cuốn các du khách đến với tour du lịch nha trang là các cặp đôi sắp cưới đến Chụp hình cho bộ ảnh cưới đầy văn hoa của mình.
Tại đây , bạn có khả năng chơi các trò chơi với nước thật hấp dẫn như lướt ca nô , lướt sóng... sẽ rất tuyệt vời.
Tại bãi Dài , một điều khôn xiết đặc biệt bạn sẽ thấy đó là chỉ cần dùng xẻng để đào một cái hố nhỏ sâu khoảng 2m trên bờ biển là có thể thấy ngay nguồn nước ngọt trong và mát , thậm chí còn có xác xuất uống ngay không để ý đun.
Tour du lịch nha trang khám phá Bãi Dài , ngoài tìm hiểu về tự nhiên tuyệt đẹp đầy hấp dẫn với những dải cát trắng và nước biển trong xanh phía dưới , thương thức nhiều món đặc sản , đặc biệt là hải sản ở đây là điều chẳng thể thiếu.  Thuỷ sản ở Bãi dài không chỉ phong phú , nhưng khôn cùng tươi ngon , giá cũng rất ăn nhập. Một số món ăn bạn không nên bỏ quá khi tour du lịch nha trang là sá sùng nướng muối ớt , sá sùng nhúng nước tương; cá Dìa , hay ốc hương Cam Ranh. Bạn cũng có khả năng mua muối ớt xanh ( một loại nước chấm đặc biệt ở Vùng đất ) để chấm cùng với hải sản hay mua về làm quà biếu người thân ở nhà cũng rất ý nghĩa.
Nếu có dịp đi du lịch nha trang giá rẻ , thì đừng nên bỏ quá thời cơ khám phá bãi Dài tuyệt đẹp này.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988

 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top