Tour du lịch trung quốc tới Nam Ninh, Thanh Tú Sơn
Nằm ở trung tâm của dân tộc Zhuang khu tự trị, thành phố Nam Ninh là trung tâm kinh tế và văn hóa của tỉnh Quảng Tây với một lịch sử lâu dài, phong cảnh tuyệt đẹp, nhiều điểm tham quan hấp dẫn của sự xuất sắc về phía nam và đặc điểm của các dân tộc thiểu số như: màu sắc phong cảnh nhiệt đới châu Á là Hàn Hồ công viên: bản sắc dân tộc hấp dẫn là vườn văn hóa dân tộc quanh năm xanh là một cảnh thẳng Thanh Tú Sơn, cả hai mùa đông tuyết, sương mù và mây của mùa xuân là mùa thu Daming Mountain Scenic Area, được coi là một hồ bơi nước khoáng thiên nhiên mà Thùy Linh hồ Thiên Đức và bức màn bí ẩn mà cảnh quan của nó này mang về. Nam Ninh - thủ phủ của tỉnh Quảng Tây là nơi hội tụ của các nhóm văn hóa như Zhuang, Han Dong, Hmong, Dao ... với những nền văn hóa đa sắc thái dân tộc sẽ có sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với khách du lịch Trung Quốc đến thăm thành phố, và chỗ đó tất cả mọi người đang phải đối mặt đó là khu vực cảnh quan thiên nhiên.

tour du lịch trung quốc NGÀY 01: FRIENDSHIP VỚI - NAM NINH (Ăn trưa, tối)
06h00 ': Hướng dẫn của Phoenix Tours đón quý khách tại điểm hẹn bắt đầu hành trình du lịch Trung Quốc. Khách du lịch đi làm thủ tục xuất nhập cảnh cửa khẩu Hữu Nghị Quan đến Trung Quốc. Đoàn ăn trưa tại thành phố Bình Hương. Tiếp tục đến Nam Ninh bằng đường cao tốc mới "Trung Quốc - Asean".
15h30 ': Đến Nam Ninh, nhập vào nhóm khách sạn sau đó tự do tham quan thành phố hoặc mua sắm tại các siêu thị như Wal - Trung tâm Super Mart, Electronic Plaza ... Ăn tối tại nhà hàng. Tối tự do đi mua sắm ở trung tâm thành phố. Nghỉ đêm tại khách sạn *** (Trung tâm thành phố)
TOUR DU LỊCH TRUNG QUỐC NGÀY 02: NAM NINH - HỮU NGHỊ VỚI (B, L)
Sau khi ăn sáng Quý khách tham quan khu du lịch sinh thái Thanh Tú Jewels Sơn Chùa - cửa hàng hai bức tượng cổ xưa của Phật cụ Tượng Cuộc sống là tặng của vua người Miến Điện thành phố Nam Ninh, Thập Phương Hoàng - miền đất thiêng với Đài Loan Bagua bản đồ nằm trên ngọn núi cao nhất ở thành phố Nam Ninh, Long Tháp Tượng - một trong những tòa tháp đẹp nhất ở miền nam Trung Quốc, Thái Lan đền - chùa mang đậm bản sắc giáo Phật Thái của Trung Quốc ở nước ngoài trong xây dựng Thái Lan Kon Khen tặng, các buổi biểu diễn âm nhạc ngoài trời mỗi năm vào tháng với các hoạt động của dân gian cuộc thi hát ở đây International, Trung tâm Triển lãm Quốc tế, Trung Quốc - ASEAN, South Lake Park, Marble Statue Square, sự phát triển đô thị mới của thành phố Nam Ninh.
Vào buổi trưa, bạn sẽ được tham quan, xung khám miễn phí tại nhà trong y học phương Đông Phương Đại Ngu Trai cách truyền thống, bạn có bữa ăn trưa tại nhà hàng Ming Palace Vinh.
13h00 ': Quý khách lên xe cửa cho thủ tục nhập cảnh tại Việt Nam, về đến Lạng Sơn, Hà Nội HDV khách ra vào tham quan du lịch kết thúc du khách Trung Quốc trong 2 tour du lịch trung quốc ngày.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988

 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top