tour du lịch nha trang , một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới , tung tăng bên những bãi cát vàng , có bao giờ bạn nhìn thấy những hòn đảo mờ ảo đầy bí hiểm nhưng không kém phần hấp dẫn đang thấp thoáng phía xa
Điểm nổi bật Tham quan những hòn đảo trông thích nhìn , nổi danh nhất Nha Trang. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tự nhiên kỳ vĩ , của những bãi biển , gồm kim , những loài thủy sinh phong phú sinh sống tại đây. Tận hưởng dịch vụ du lịch chuyên nghiệp , đầy sôi động tại các hòn đảo nơi đây. dự khán những trò chơi , chương trình.
Kết quả hình ảnh cho nha trang
Xem thêm:điểm du lịch nha trang khánh hòa, đi du lịch nha trang bằng xe lửa, đi du lịch nha trang cần bao nhiêu tiền
trải nghiệm tour 4 dao nha trang khánh hòa , bạn sẽ thỏa sức khám phá những hòn đảo nức danh bậc nhất , đó là Hòn Mun với những loài thủy sinh vật tuyệt đẹp náu mình trong rặng lưu li kiều diễm , đó là Hòn Một , nơi bạn có xác xuất thỏa thích vui đùa trong những trò chơi tập thể quyến rũ và cố nhiên không thể không nhắc đến
Bạn sẽ được trải nghiệm những gì

Hòn Tằm với những lao vụ vui chơi giải trí giúp bạn có những giây phút nghỉ ngơi tuyệt trần nhất. Hãy cùng chúng tôi đến với những hòn đảo thần tiên này nhé.
  Đã từ lâu , Nha Trang nổi tiếng bởi những hòn đảo xinh xẻo nhưng luôn đầy ắp sản vật khiến du khách thêm đắm đuối. Bạn đã từng thỏa thích bơi lặn trong làn nước xanh trong veo để ngắm nhìn từng đàn cá bơi lội , lẩn lút sau rặng san hô rực rỡ sắc màu? Bạn đã từng tận tay tóm lấy một chú sao biển đang đãng trí trèo lên một nhánh san hô? Bạn đã từng thử cảm giác những chú cá đáng yêu bơi lượn xung quanh mình? Hãy đến vớn Hòn Mun để tự mình trải nghiệm những điều cực kì ấy. Được tự nhiên tặng thưởng những dãy lưu li tuyệt đẹp , là ngôi nhà chung của hàng nghìn loài thủy sinh cùng làn nước trong veo có khả năng nhìn thấy đáy , Hòn Mun không chỉ là thiên đàng của loài cá mà còn là địa điểm tót vời nhất để bạn thỏa thích tận hưởng tự nhiên tươi đẹp.
Kết quả hình ảnh cho nha trang
tour nha trang giá rẻ Rời khỏi Hòn Mun , đừng quên thăm viếng Hòn Một và Hòn Tằm bạn nhé. Là hòn đảo nhỏ nhất trong số các hòn đảo tại vịnh Nha Trang , Hòn Một xuất hiện trong mắt bạn như một ngôi làng chài bé nhỏ , nép mình bên những tán cây xanh mướt mượt mà. Sau khi thỏa thích ngắm san hô , bạn hãy đến với hòn đảo nhỏ nhắn này , cùng chúng tôi dự khán những hoạt động vui chơi tập thể vui nhộn trong một không gian thái bình , êm ả , chỉ có biển , đất và trời. Hãy khuấy động buổi trưa của bạn bằng tiệc rượu nổi độc đáo hay những món thuỷ sản được chế biến ngay tại chỗ , đầy hấp dẫn. Hãy hòa mình trong tiếng sóng biển rì rào , thưởng thức sản vật của biển để rồi càng cảm thấy quyến luyến , yêu thương hơn lãnh hải tuyệt đẹp này.
Hòn Mun là một khoảnh trời tự nhiên đầy thu hút , Hòn Một là không gian yên bình của làng chài ven biển , thế nhưng , Hòn Tằm lại là một hòn đảo sôi động với đầy ắp những hoạt động vui chơi giải trí để bạn thỏa sức vui đùa bên Nhà ở và người thân. Hãy thanh thản đắm mình trong khu hồ bơi rộng 2.700 m2 hay thưởng thức buffet trái cây đặc sắc.  Cố nhiên không thể không nhắc đến khu trò chơi đầy ắp sự thích dành cho các em nhỏ hay sàn diễn rạng rỡ âm thanh và sắc màu của những vũ công Nga điêu luyện. Bạn cũng có thể thứ thách mình qua việc chèo thuyền thúng , thuyền kayak khám phá đảo hay thỏa sức vui đùa bên bãi biển với những trò chơi như bóng chuyền , túc cầu. Hòa vào các hoạt động vui chơi giải trí tại Hòn Mun , chắc chắn bạn sẽ có một cái kết tràn trề tiếng cười sau một ngày rong ruổi qua những hòn đảo tuyệt đẹp tại vịnh Nha Trang.
du lịch nha trang giá rẻ quyến rũ du khách dừng chân không chỉ bởi những bãi biển và làn nước trong xanh , mà còn bởi những hòn đảo thần tiên được tự nhiên ưu ái ban tặng. Trải qua một ngày rong chơi tại Hòn Mun , Hòn Một , Hòn Tằm chắc chắn bạn sẽ tích lũy thêm cho mình những đài kỷ niệm khó quên. Hãy dẹp bỏ những toan lo và e dè , cùng chúng tôi giong buồm đến với những hòn đảo vịnh Nha Trang , thưởng thức một trong những ngày tháng khó quên nhất của bạn.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司 - บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top