Hành trình tour malaysia giá rẻ luôn mang đầy những niềm cảm hứng bất tận. Bạn bất ngờ về một Malaysia hiện đại song gần gũi tự nhiên.  Nhà nước đa chiều văn hóa và chủng tộc này mang trong mình nhiều điều thú nhận và bạn sẽ nể phục khả năng làm du lịch của người Malaysia khi họ biết cách biến thủ đô hành chính của mình trở nên nơi tham quan hấp dẫn.



Trong hành trình đến Malaysia của bạn , nếu có địa danh mang tên Putrajaya , hãy dành chút thời kì ngắm nhìn , thưởng thức một trong những đô thị Xinh đẹp cũng như tìm hiểu nét đặc biệt của thành phố “trong mơ” này. Được xây dựng để chính phủ Malaysia “dời đô” về nhằm giảm tải cho Kuala Lumpur song song tạo nên thủ đô mới hiện đại mà gần gụi với tự nhiên. Nằm cách 25km về phía Nam Kuala Lumpur , trọng tâm hành chính mới của Malaysia là ý tưởng của thủ tướng đương thời lúc bấy chừ ông Tun Dr Mahathir Mohammad. Năm 2001 , Putrajaya trở nên một trong ba thủ phủ của Malaysia sau Kuala Lumpur và Labuan.

Putrajaya – Thành phố thông minh là đứa con tinh thần của cựu thủ tướng Dr Mahathir Mohammad , được đặt tên theo vị thủ tướng đi hàng đầu của núi sông này Tunku Abdul Rahman Putra. Trong tiếng Malay , “Putra” có tức là “hoàng tử” và “jaya” có tức thị “thành công” hay “chiến thắng”. Sự phát triển của Putrajaya bắt đầu từ năm 1990 và ngày càng gia tăng vượt bật cho đến ngày hôm nay.

Theo san sẻ của nhiều người đến Putrajaya du lịch , mọi thứ ở đây cứ như trong một bộ phim khoa học viễn tưởng mà Quần chúng hay xem trên tivi. Tưởng là “không có thật” và “viễn tưởng” nhưng Malaysia , một nước Đông Nam Á , đã làm được điều này.

Cuộc sống ở Putrajaya được xem là thứ bậc thế giới và có môi trường làm việc khôn cùng hiện đại.  Từ thời gian này , thật rõ ràng khi ngay cả những vị khách đến từ phương Tây cũng phải trầm trồ khen ngợi nơi đây chính là đỉnh cao của trí óc loài người: không ô nhiễm môi trường , không tệ nạn , không có cổ hủ , không có khái niệm không thông minh và dân cư thì được tinh lọc rất kĩ càng. Mức sống ở đây rất cao và lao vụ công cộng thì vô cùng tuyệt vời.

Công dân của đô thị là những trí thức uyên thâm và làm việc trong bộ máy nhà nước. Đây cũng là đô thị điện tử đầu tiên của Châu Á khi mọi thứ đều được quản lý thông qua tin học. Phải nói rằng ở đây , nhất cử nhất động đều sử dụng điện tử.  Người dân không để ý phải mang theo tiền , chìa khóa , con trẻ cũng không thèm sử dụng cặp sách hay phải đến trường vì tất thảy đều được phát một thẻ riêng có ghi bĩ bàng những thông tin cá nhân vô cùng cụ thể để giải quyết mọi vấn đề bình thường của cuộc sống như thâm nhập mạng , thanh toán , đi ô tô buýt , học online…



Xem thêm: Du lịch malaysia, Tour du lịch malaysia, Tour malaysia, Du lịch malaysia giá rẻ, Tour du lịch malaysia giá rẻ, Tour malaysia giá rẻ, du lịch malaysia bụi, du lịch khám phá malaysia, di du lich o malaysia, di du lich malaysia 1 minh, các tour du lịch malaysia, các tour du lịch đi malaysia, đi du lịch singapore và malaysia, du lịch malaysia giá rẻ, du lịch malaysia cần biết, du lich malaysia nhung dieu can biet, du lich malaysia can biet,Du lịch đảo malaysia, Du lịch biển malaysia,...

Những điều thú kể trên không phải là tất thảy những gì Putrajaya có. Chính quyền thành phố ngoài mục đích điện tử hóa thì còn thực hiện xanh hóa đô thị , 38% diện tích 4.900 ha của đô thị là dành cho cây xanh và các công viên. Các công trình Học hỏi tái chế và loại bỏ những khí độc hại đang được tỏ thái độ đồng tình và đẩy mạnh hoạt động.

ngoài ra , Putrajaya còn là một điểm son du lịch của Malaysia với những địa danh du lịch nức danh như: Nhà thờ Hồi giáo Putra , văn phòng ngự tướng , trung tâm hội nghị và những cây cầu.

Nhà thờ Hồi giáo Putra: Đây là một trong những địa danh đi hàng đầu của Putrajaya. Nhà thờ Hồi giáo có ốp đá granít màu hồng này đó sức chứa 15.000 tín đồ nguyện cầu. Thiết kế tầng hầm có nét Như nhau với nhà thờ Hồi giáo vua Hassan ở Casablanca trong lúc phần tháp được cho là giống nhà thời Hồi giáo Sheikh Omar ở Baghdad.

Văn phòng thủ tướng: Tòa nhà mái vòm màu xanh lá cây theo phong cách Moghul này là nơi làm việc của những người quyền lực nhất Malaysia , bao gồm văn phòng của Thủ tướng , phó thủ tướng và những nhân vật quan yếu khác của bộ máy chính quyền.

trọng tâm hội nghị: Đây là nơi rất đáng tham quan vì cảnh tượng nhìn từ đỉnh đồi của nơi này trông khôn cùng đẹp mắt và bao quát.

Những cây cầu: Những cây cầu ở Putrajaya rất đặc biệt nên bạn chẳng thể bỏ lỡ.  Cấu trúc của chúng trông độc đáo và khác lạ. Khi màn đêm buông xuống , đứng trên cầu và tận tưởng những ánh đèn , bạn sẽ thấy sức quyến rũ của địa danh này thật khó cưỡng.


Thông tin liên hệ :
Đơn vị EP Travel
Hotline :  01299.699.988 
Địa chỉ : Số 118 đường Mai Anh Tuấn - Đống Đa – Hà Nội
Website : phuonghoangtours.com     *   Email : phuonghoangtours@gmail.com
 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top