Ai đi ,tour đà nẵng giá rẻ . mà chưa ăn qua mì quảng thì cũng coi như là chưa khám phá hết cái hồn của ẩm thực Đà Nẵng. Đặc biệt Có những địa điểm bán món đặc sản Đà Nẵng này rất ngon phuonghoangtour xin được review đến du khách hai món ăn đặc sản này. Cũng như san sớt các quán mì quảng  lừng danh trên đất Đà Thành.
Kết quả hình ảnh cho mì quảng
Xem thêm: điểm du lịch nha trang khánh hòa, du lịch nha trang cuối năm, du lịch nha trang kinh nghiệm, du lịch nha trang tắm bùn,du lịch nha trang tự túc
 Khám phá mì quảng với du lịch đà nẵng huế 2 ngày 1 đêm . Mì Quảng  là món ăn dân quê nhưng rất nức tiếng của miền Trung. Từ các hàng rong , lề đường đến nhà hàng sang trọng , món mì Quảng hiện ra với nhiều biến tấu , mang đến những hương vị và xúc cảm khó quên.
 không giống như phở Hà Nội , cũng chẳng giống bún Huế mà có vị đậm đà của nước dùng ( nước lèo ) , lẫn mùi thơm của hành ngò cùng vị vừa bùi vừa béo của đậu phộng… nước lèo của món này được nấu từ xương lợn , thịt gà , tôm , cá lóc...  Hoặc có khả năng là những sản Cái riêng có ở từng vùng quê miền Trung.  Nước lèo  phải sánh và bạn đừng ngạc nhiên khi không thấy nước như các món mì khác.  Nước lèo  của mì Quảng rất ít chỉ đủ thấm và quyện vào từng sợi mì và làm mềm những món rau cỏ kèm , đó là đề nghị của người sành ăn mì Quảng. du lịch đà nẵng giá rẻ 
bánh tráng ( bánh tráng ) là nguyên liệu không thể thiếu khi ăn món này.  Bánh tráng phải nhất định là bánh tráng gạo có rắc vừng. Cùng với đó là các loại rau như xà lách , bắp chuối , giấp cá , rau húng , rau quế , cải , hành , mùi và một trái ớt sừng , những nguyên liệu đó hòa quyện vào nhau làm tăng thêm hương vị của tô mì Quảng.
Kết quả hình ảnh cho mì quảng
Màu vàng óng ánh của sợi mì được làm từ gạo , chút đỏ của thịt gà kho , thịt heo hay vài con tôm đất...  Hoa cây ấu của miếng  bánh đa mè giòn tan , sắc vàng nhẹ của lạc rang nhỏ , sắc xanh của các loại rau ăn sống , rau thơm và một trái ớt sừng màu xanh chỉ riêng có ở Quảng Nam , tất cả hòa quyện vào nhau , tạo cho tô mì như một bức tranh đầy màu sắc được dọn ra trước mặt thực khách.
Giờ đây Du khách có khả năng dễ dàng thưởng thức món ăn này với vô vàn các tuyển trạch quyến rũ , nào là mì Quảng sườn non , mì Quảng cá quả , mì Quảng lươn , mì Quảng chả cua nhưng để nói đến tô mì Quảng đúng “chất” , đúng vị thì phải là "tứ trụ" tôm , gà , trứng , thịt.  du lịch đà nẵng giá rẻ , vào buổi sáng, mì Quảng được bán ở rất nhiều nơi từ vỉa hè, hàng quán, tới chợ… với giá chỉ 15.000 đồng một tô. Còn nếu muốn ăn mì Quảng vào bất kỳ thời gian nào trong ngày, nhất là buổi tối, bạn có thể ghé những tiệm mì có thương hiệu như Mì Quảng Bà Lữ, Mì Quảng Bích, Mì Quảng Bà Vị, Mì Quảng 1A… với giá 20.000 – 30.000 đồng một tô.
  Một số địa chỉ quán mì quảng nối tiếng tại đà nẵng
Quán Mì Quảng Bà Mua
Địa chỉ: 231 Đống Đa / 157 u Cơ / 19 Trần Bình Trọng , Đà Nẵng
SDT: 0985 000 075
Giờ mở cửa: 06:30 AM - 09:00 PM
Mức giá: 20.000 đ - 44.000 đ
Điểm đặc biệt: Kinh nghiệm 27 năm trong nghề chuyên phục vụ người ốm mì quảng , cao lầu thơm ngon , đằm thắm. Quán bình dân , lịch sự và sạch sẽ.
Quán Mì Quảng Bà Vị
Địa chỉ: 155 Trưng Nữ Vương / 166 Lê Đình Dương , Quận Hải Châu
SDT: ( 0511 ) 3 865 651
Giờ mở cửa: 6:00 AM - 10:00 PM
Mức giá: 30.000 đ - 55.000 đ
Điểm đặc biệt: Quán có bí quyết phối chế nước nhân được truyền lại về sau từ gia đình. Hương vị đậm đà.
Mì quảng quê
địa chỉ : 258 Đống Đa , Quận Hải Châu
phôn : ( 0511 )3.532.258
Đây là quán mỳ quảng sang trọng. Phong cách phụ vụ rất chuyên nghiệp , Hòa mục. Chất lượng mỳ quảng tuyệt. Bí quyết nấu mỳ ngon của quán là: "Nén và dầu phụng quê".

CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司 - บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988

 

 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top