đi   du lịch Đà Nẵng , rủ nhau đi ăn bún thịt nướng thì thật tuyệt trần.  Ngoài ra } đến quán khách đi để nghỉ ngơi còn có xác xuất ăn thêm bánh khoái hay có xác xuất là nem lụi… đều rất ngon.
ăn uống Đà Nẵng , những quán ăn bình dân với thực đơn quen thuộc: Bún mắm , bánh khoái , nem rán lụi... là các món ăn quen thân đối với dân Đà Nẵng. Đó cũng là món ăn hấp dẫn chẳng thể từ chối của nhiều người khi đến du lịch Đà Nẵng.
Kết quả hình ảnh cho bún thịt nướng đà năng
Xem thêm: du lịch đà nẵng 2 ngày, du lịch đà nẵng 2015,du lịch nha trang đà nẵng, du lịch nha trang 3 ngày 3 đêm,du lịch đà nẵng 2 ngày, du lịch đà nẵng 3 ngày,du lịch nha trang đà lạt sài gòn, du lịch nha trang an gi,du lịch đà nẵng cần chú ý gì
Thương thức món ngon với du lịch đà nẵng giá rẻ những trải nghiệm cho chuyến du lịch Đà Nẵng của du khách. Ngoài những món ngon như  mỳ quảng ,   bánh canh ,   bún chả cá  thì các món bánh xèo , nem lụi , thịt nướng cũng hấp dẫn du khách không kém.
Bạn đã bao giờ đến những quán ăn bình dân ở Đà Nẵng , một quán ăn mà có trọn vẹn các bún thịt nướng , bánh xèo , nem rán lụi... Một quán ăn bình dân , nhưng luôn đông đúc khách đến ăn. Món ăn ở đây rất ngon và mang đậm hương vị của Đà Nẵng.
Quán trưng biển hiệu rất đơn giản "Bún thịt nướng , bánh xèo" , mang phong cách của quán vỉa hè , đơn giản , lụp xụp , đa phần những quán bún thịt nướng , bánh xèo , nem lụi ở Đà nẵng đều vậy , điều ngun ngút khói , thơm lựng , làm cho khách đi  món ăn này điều không thể nào từ chối , món ăn dung dị mà rất ngon , tương xứng là một món ngon ở Đà Nẵng.

Tô bún thịt nướng thật ngon
Bún thịt nướng ở Đà Nẵng rất đặc trưng , rất ngon , đặc biệt là nước lèo , một thứ nước đặc sệt , thiếu nó thì hết vị ngon của tô bún.  Rau ăn sống  tươi ngon với chút ít dưa leo và chuối chát , khế chua...  Khi  ăn sẽ không bị ngán mà còn rất đậm đà.
Chiều trời mát , rủ nhau đi ăn bún thịt nướng thì thật cực kì.  Ngoại giả  đến quán khách đi du lịch Đà Nẵng có thể ăn thêm bánh xèo hay nem lụi... đều rất ngon.
Các quán lề đường , nhất là gần các học hiệu , như Đường Phan Tứ bên phía trường Kinh tế , chiều nào cũng đông nghìn nghịt người đến ăn bún thịt nướng. Những  như vậy , nếu đến nơi mà hết chỗ ngồi cũng là chuyện thường.
Kết quả hình ảnh cho bún thịt nướng đà năng

Ở Đà Nẵng cũng có một quán phục vụ người ốm những món này thường xuyên , không phải vỉa hè , phục vụ cả ngày , quán này cũng rất nức danh nằm trên đường Hải Phòng " quán Xuân" chức vị 491 Hải Phòng. Đến du lịch Đà Nẵng , đây là một địa chỉ tót vời để bạn dừng chân ẩm thực , quán hoạt động cả ngày.
Mỗi tô bún thịt nướng giá từ   15.000 đồng   đến   20.000 đồng . Và  5000 đồng   đến   8000 đồng   1 cái bánh khoái tùy quán .
Một số địa chỉ quán ngon:
Quán Bà ngọc Huế  797 và 801 Trần Cao Vân , Lô 1 Ngô Quyền                          
Quán Tuyết   42 Nguyễn Công Trứ
Quán Loan  829 Ngô Quyền
Quán Bà Dưỡng  Kiệt 11 Hoàng Diệu
Quán 29  29 Lê Đình Dương
Quán dọc đường Phan Tứ  Bên trường trung cấp Nghề
Quán dọc đường Yên Bái  36 , 38 , 40 Yên Bái
Quán XUÂN  491 Hải Phòng   ( Quán này bán cả ngày )
Chúc du khách có chuyến du lịch Đà Nẵng vui vẻ!
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司 - บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top