Ngoài thi công nội thất biệt thự đẹp thì ánh sáng và không khí cũng đóng vai trò hết sức quan trọng ngôi biệt thự của bạn. Nếu như căn biệt thự của bạn không được rộng cho lắm và tối thì bạn có thể bố trí thêm đèn và hệ thống chiếu sáng để tăng cường ánh sáng. Bên cạnh đó bạn cũng có thể áp dụng những cách sau để tiết kiệm chi phí điện năng cho căn biệt thự của mình mà vẫn đẹp như ý.

Chọn màu sơn
Giúp tăng cường ánh sáng tự nhiên biệt thự,  bạn hãy chọn tông mầu sơn sáng cho trần nhà, và tường tuy nhiên tránh sử dụng những loại sơn bóng sẽ dễ gây cho bạn bị chói mắt, tạo cảm giác lòe loẹt khó nhìn. Môt số mầu bạn có thể dùng như vàng mơ, xanh nhạt, vàng cam, vàng nhạt…
Vậy nếu căn biệt thự của bạn không may sơn phải những tông mầu tối thì phải làm sao, hãy thử bằng cách dán những miếng deal sáng mầu lại xem sao nhé, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với ý tưởng này nhé.
3 điều bạn cần chú ý khi thiết kế ánh sáng cho biệt thự

Chọn rèm cửa
Rèm cửa ngoài việc dùng để trang trí cho không gian ngôi nhà thêm mầu sắc, và cũng là điểm nhấn thì nó còn có chức năng chính là che nắng.  Vì vậy, mà nó cũng góp phần làm “lu mờ” những tia sáng, tia nắng chói chang trong căn biệt thự của bạn.
Thường thì bạn nên dùng những rèm cửa vải mỏng để tận dụng ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào, không nên che kín phần cửa sổ cao nhất vì đó là nơi ánh sáng có thể đi qua chiếu tới nơi xa nhất căn biệt thự của bạn. Nếu không thì bạn có thể dùng mành che  để có thể điều chỉnh đường đi của ánh sáng và hướng nó lên trần nhà, giúp bạn được thỏa mái ngắm nhìn ánh sáng tự nhiên một cách thỏa mái nhất theo ý mình.

Vật dụng trang trí và cách sắp xếp
Những thiết kế nội thất biệt thự chung cư, hay biệt thự  thiếu ánh sáng cần phải được tối giản trong cách trang trí nhằm loại bỏ hoàn toàn sự tù túng khó chịu do khâu thiết kế căn hộ gây nên.  Vì vậy một số đồ vật như giá sách, vách ngăn nên đặt vuông góc với tường của cửa sổ để không ngăn cản đường đi của ánh sáng. Tận dụng tối đa Gương và kính để tạo mở không gian khuếch đại ánh sáng giúp bạn ăn gian không gian của mình một cách đơn giản.
điều bạn cần chú ý khi thiết kế ánh sáng cho biệt thự

Với những bí quyết trên, không cần phải tìm đến một chuyên gia bạn vẫn có thể làm cho căn hộ của mình tỏa sáng. Và luôn nhớ rằng: “Bạn không thể tạo ra ánh sáng tự nhiên, nhưng bạn có thể hấp thụ và gia tăng chúng”
 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top