Các tour du lich Singapore giá rẻ bắt đầu từ Hà Nội, Thành phô Hồ chí minh sẽ đưa bạn tham quan ở đảo quốc sư tử với các công viên sư tử biển nổi tiếng, những khu vườn thực vật nhân tạo rộng lớn cùng các loài thực vật, chim muông quý hiếm từ nhiều đất nước trên thế giới. Ngoài ra, một vài món ăn ở Singapore dưới đây sẽ giúp bạn có những điều thú vị cho chuyến đi của mình.


Tour du lịch Singapore tham quan khám phá quốc đảo sư tử với những phong cảnh hài hòa, con người tốt bụng, hiếu khách với các món ăn truyền thống ở Singapore. Với Singapore bạn có thể biết thêm được nhiều điều mới mẻ nếu chịu khó tìm hiểu và hỏi han người dân địa phương. Quan trọng là nếu để khám phá phong tục tập quán nơi đây thì việc lựa chọn những món ăn truyền thống của đất nước bạn là điều mà ai cũng thích thú và có những món ăn mà họ sẽ không bao giờ quên.

10 món ăn dưới đây sẽ làm chuyến đi du lich Singapore của bạn thêm thú vị và hiểu biết về đát nước này hơn:

1. Cháo ếch Singapore:

Món ăn nổi tiếng của Singapore mà bất kỳ du khách nào đến đây cũng đã từng thương thức. Đừng quên thưởng thức món cháo đặc biệt này, cháo được nấu trong nồi đất kết hợp cùng mùi hương đặc trưng từ thịt ếch, hành cùng vị cay hơi nồng của ớt sẽ mang đến cho những thực khách những mùi vị khó mà cưỡng lại được.
 chao-ech-du-lich-singapore


2. Cơm gà Singapore:

Món ăn được làm với 2 nguyên liệu chủ yếu là cơm và gà. Gạo để nấu cơm là các loại gạo chất lượng, cho những hạt cơm căng mọng, thơm nức, nấu cùng nước luộc gà béo ngậy, ăn cùng với thịt gà được thái lát mỏng hòa quyện sẽ mang đến dư vị khó quên khi thưởng thức món ăn này.
Xem thêm: Du lịch Singapore 5 ngày 4 đêm giá hấp dẫn từ Hà Nội
3. Laksa:

Món ăn khá phổ biến ở Singapore, và cũng tương tự như ở Malaysia, món ăn được kết hợp giữa mỳ sợi với các loại hải sản khác như tôm, mực và chả cá và được nấu trong nước cari cốt dừa vừa cay cay vừa béo ngậy.

4. Chili crab (hay gọi là cua sốt ớt)

Món ăn truyền thống và nổi tiếng của Singapore. Với nguyên liệu chính là loại cua biển to với ớt cay. Sẽ là trải nghệm cực kỳ thú vị cho những bạn thích du lịch và đồ ăn cay.



5. Chai tow kuay:

Món ăn khá đơn giản nhưng lại là món phổ biến ở Singapore. Món này được làm từ bột gạo và củ cải trắng cắt miếng nhỏ xào với nước sốt tương. Khi ăn sẽ ăn cùng rau, trứng và nước sốt cá, cảm nhận vị thơm ngon, béo ngậy của nước sốt.
thuong-thuc-chai-tou-kauy-du-lich-singpore

6. Cá đuối nướng:

Cá đuối tươi được ướp với nước sốt sambal, sau đó cuộn cá vào trong lá chuối và đem nướng. Khi ăn, mùi thơm của cá nướng cùng vị cay của ớt kết hợp với nhau sẽ kích thích vị giác của người ăn khiến họ chỉ muốn ăn mãi không thôi.
Xem thêm: Chương trình du lịch Malaysia 4N3Đ giá rẻ hè 2015

7. Hokkien Mee:

Cái tên nghe sẽ quen thuộc với bạn nếu đã từng du lịch Malaysia, bởi đây cũng là món ăn nổi tiếng ở Malaysia. Món mỳ này được xào khô sau khi đã nấu chín qua nước luộc hải sản. Mỳ được xào cùng với tôm, mực ống và mỡ lợn.

8. . Để đánh giá món Chui Kueh bạn thưởng thức có ngon hay không, hãy kiểm tra độ mịn và mượt của bánh.

9. Rojak
Món salad ăn nhẹ khá nổi tiếng ở Singapore là Rojak, với kết hợp giữa rau và trái cây cùng mực xào, đậu hũ chiên và trứng bắc thảo, phủ lên trên là đậu phộng xay nhỏ. Ngọt và cay là hương vị chính của món ăn này nhưng được kết hợp với nhau khá hài hòa.

10. Ice Kachang

Nếu đến đây thì món tráng nổi tiếng bạn nên thưởng thức là Ice Kachang - với nguyên lệu chính là đá bào, đậu đỏ và thạch với nhiều màu sắc khác nhau.
 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top