Du lich Malaysia và khách du lịch đến Penang có thể tham khảo và thử thực hiện theo các gợi ý sau đây để cuộc đi chơi ở Malaysia thêm ý nghĩa hơn.

Du lịch ý nghĩa ở đảo Penang-Malaysia mà bạn chưa biết
Du lịch ý nghĩa ở đảo Penang-Malaysia mà bạn chưa biết
Đi dã ngoại tại mũi Muka Head
Du khách có thể ghé thăm Vườn quốc gia ở Penang để chiêm ngưỡng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Tuy đây được xem là một trong những Vườn quốc gia mà diện tích nhỏ nhất thế giới, bạn vẫn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi thuê tàu để đến thăm hòn đảo Muka quyến rũ, xinh đẹp và tổ chức bữa ăn với các món ăn nướng ngon tuyệt như hải sản, thịt. Nhất là đến ghé đến Khu bảo tồn rùa nằm tại Pantai Kerachut sau khi tan tiệc.
Xem thêm:  
Du lịch Malaysia-Kuala Lumpur tour 3 ngày giá rẻ
Du lịch Malaysia 4 ngày 3 đêm giá rẻ hè 2015 

Khám phá cuộc sống của người dân địa phương
Mỗi góc nhỏ của Penang đều ẩn mình với ẩn chứa nhiều điều hay ho và cách tốt nhất để khám phá là gặp gỡ, trò chuyện với dân địa phương. Khách du lịch nên trải nghiệm ngồi trên chiếc xe ba bánh trông những con phố và lắng nghe những câu chuyện quanh các tòa nhà đối với bề dày lịch sử của vùng đất này. Chú tài xế sẽ gợi ý vài địa điểm hấp dẫn để ăn trưa, các điểm đến nên ghé thăm và các trải nghiệm mới vì họ mới chính là người bản địa.

Nếm mùi của trái cây
Sầu riêng là loại quả được hầu hết người du lịch Malaysia ưa chuộng. Nhất sầu riêng ruột đỏ rất nên mua của Malaysia. Mua sầu riêng ở gần ngõ Love Lane là tuyệt nhất do giá phải chăng.

Uống thử loại nước uống đặc biệt
Tại Penang, bạn hãy nếm thử loại thức uống truyền thống của địa phương– được làm từ dừa, đường thốt nốt gọi là Toddy. Điểm thưởng thức Toddy ngon ở nhà hàng hải sản Ong Cheng Huat, phố Chợ (Market Lane) tại Georgetown.
Xem thêm: Du lich Malaysia gia re 5 ngay 4 dem

Thưởng ngoạn vẻ đẹp của Penang
Cắm trại ở bảo tàng chiến tranh Penang, hay thăm quan ở khu biệt thự hàng trăm năm tuổi ở Relau, và cầu nguyện ngôi đền thiêng về diệt trừ yêu ma.

Thông tin liên hệ với trung tâm EP Travel – 01299.699.988 hoặc 0975 699 988 - Mr Phương
Email: phuonghoangtours@gmail.com
 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top