Hè này bạn đã đưa tụi nhỏ của mình đi đâu chơi chưa? Hãy cùng EP Travel du lich Malaysia để con của mình vui chơi ở LegoLand với các tour du lịch Malaysia giá rẻ kết hợp du lịch Singapore.

Hè cùng du lịch thiên đường vui chơi Legoland-Malaysia
Hè cùng du lịch thiên đường vui chơi Legoland-Malaysia
Không chọn thành phố phát triển Kuala Lumpur, hay thành cổ ấn tượng Melaka hay cao nguyên vui chơi Genting, khách du lịch đã có thêm điểm du lịch mới khi đi du lịch tại Malaysia. Đó là khu giải trí Legoland cùng  diện tích rộng nhất 30 hecta, nằm ở thành phố công nghiệp lớn miền nam Johor Bahru. Khu vui chơi Legoland này đã thu hút khoảng 2 triệu lượt khách đến thăm quanvà thành điểm vui chơi yêu thích khi du lịch Malaysia.
Xem thêm: Chương trình du lịch Malaysia 4N3Đ giá rẻ hè 2015
Từ cổng chào và khu vực soát vé, các con nhỏ sẽ thấy có rất nhiều con thú ngộ nghĩnh như khủng long, hươu cao cổ, lạc đà, tê giác, rồng, ngựa... được sắp xếp theo nghệ thuật lego, có kích thước to lớn nằm trên đường đi, tạo sự gần gũi. Dạo quanh Legoland và tham gia hết các trò chơi ở các khu vực vui chơi rộng lớn Lego Land, Imagination. Lego Kingdom, Land of Adventure, Miniland, Lego Technic bạn du lich Legoland Malaysia sẽ khám phá ra nhiều điểm thú vị, thích thú ở đây ví dụ như thích thú khi kết thúc xong một tác phẩm lego hay mạo hiểm khi trượt nước, ngồi tàu lượn trên không...

Khu vui chơi Legoland này} hấp dẫn đa số là trẻ em, sẽ được thỏa sức giải trí vào thiên đường vui chơi như xếp hình trí tuệ, vui chơi vào các trò mạo hiểm độc đáo như: đua ôtô, cứu hỏa, tàu lượn trên không, trượt nước, vẽ hình, xếp logo, xem phim 4D, biểu diễn ảo thuật... Bố mẹ có thể tham gia cùng giúp các con phát triển trí tưởng tượng, phát triển sự sáng tạo và hiểu rõ con cái mình hơn.
Xem thêm: Du lich Malaysia gia re 3 ngay 2 dem tu Ha Noi

Trong các khu giải trí, Legoland có một khu vực rộng để bạn tìm thấy nét đẹp nhiều điểm đến nổi bật của châu Á bởi nghệ thuật lego. Đó là Miniland, vùng đất trưng bày mô hình thu nhỏ với tỷ lệ 1:20 của tòa tháp đôi Petronas (Kuala Lumpur), đền Angkor Wat (Campuchia), phố cổ Hội An (Việt Nam), đền Taj Mahal (Ấn Độ), Vạn Lý Trường Thành và Tử Cấm Thành (Bắc Kinh, Trung Quốc), Singapore Flyer, Boat Quay (Singapore), đền Wat Arun (Thái Lan), thuyền rồng hoàng gia Karaweik Hall (Myanmar)... Những công trình này được xây dựng công phu, giống thật đến từng chi tiết từ hơn 30 triệu viên gạch logo.Chiêm ngưỡng nó, người xem không khỏi ngạc nhiên, thầm thán phục về sự tinh tế của nghệ thuật lego.
Xem thêm: Du lịch Malaysia-Kuala Lumpur tour 3 ngày giá rẻ

Để khám phá hết Legoland Malaysia, bạn có thể mất nửa ngày, có khi cả một ngày. Do đó, nên sắp xếp du lịch vào cuối tuần hoặc hè khi những đứa nhỏ không phải đi học.
Vé du lịch:
- Người lớn: 140 ringgit (khoảng 980.000 đồng), nếu đặt online trước 7 ngày: 105 ringgit (khoảng 735.000 đồng).
- Trẻ em (từ 3-11 tuổi): 110 ringgit (khoảng 770.000 đồng), nếu đặt online trước 7 ngày: 82,80 ringgit (khoảng 580.000 đồng).

Để tìm hiểu về các chương trình du lịch Malaysia mời liên hệ:
Hotline: 0975 699 988- Mr Phương
Email : phuonghoangtours@gmail.com
 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top