Tham gia tour du lịch Malaysia giá rẻ, tour du lịch Malaysia-Singapore, tour du lịch Malaysia 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội. Liên hệ Phượng hoàng tours để biết thêm chi tiết về tour du lịch hè từ Hà Nội .


Malaysia được nhiều khách du lịch đánh giá là điểm dừng rất tuyệt để khám phá trong khu vực Đông Nam Á. Sau đây là 4 điểm đặc biệt để bạn du lịch nơi này.
Xem thêm: 
Chương trình du lịch Malaysia 4N3Đ giá rẻ hè 2015
1. Vùng đất nhiều nền văn hóa

Malaysia có phần thâm trầm hơn với lịch sử nhiều năm và nền văn hóa đa dạng, người dân dễ mến, hấp dẫn rất lớn sự quan tâm của nhà buôn từ các vùng đất khác.
Ngay từ thuở xa xưa cách đây khoảng 1.500 năm, Vương quốc Malaysia ở thung lũng Bujang đã tiếp đón những nhà buôn từ Ấn Độ, Trung Quốc.

Về sau này, các nhà buôn Ả Rập đến đây và bắt đầu truyền đạt những phong tục của đạo Hồi.

Ở đây bạn cũng có thể tiếp xúc với các đền thờ Thiên chúa giáo. Vào thời điểm Giáng sinh, bạn sẽ thấy ảnh hưởng rất lớn của tôn giáo này với đèn trang trí.

Bạn có biết điểm đặc biệt khiến du lịch Malaysia thu hút du khách?
Bạn có biết điểm đặc biệt khiến du lịch Malaysia thu hút du khách?
2. Nhiều lễ hội đặc sắc

Hàng năm, Malaysia diễn ra hàng chục lễ hội khác nhau, mang truyền thống, văn hóa từng tôn giáo. Chẳng hạn có Lễ cúng cô hồn hay Tết trung thu cùng thời điểm như ở Việt Nam, hoặc còn diễn ra các Lễ thờ chín vi thần, Phật đản (Wesak) hay Lễ hội Kaamatan để cảm ơn đã phù hộ mùa màng bội thu.
Xem thêm: Du lịch Malaysia-Kuala Lumpur tour 3 ngày giá rẻ
3. Du lịch biển Malaysia

Malaysia sở hữu những điểm đến đẹp mê hồn với làn nước trong như pha lê ở các đảo và quần đảo như Penang, Langkawi hay Perhentian. Phải kể đến điểm hấp dẫn khách du lịch nhất vẫn là Penang Hòn ngọc phương đông.

Penang là vùng duy nhất ở Malaysia nằm hoàn toàn trên một hòn đảo và là một trong những điểm dừng hấp dẫn với khách du lịch. Ở hòn đảo này, du khách hãy đến bãi biển Batu Ferringhi với bờ biển đẹp, nhiều khách sạn và resort. Để đến đây, từ George Town khoảng 20 phút đi ôtô hoặc xe buýt.
Tham khảo:
TOUR DU LỊCH MALAYSIA: KUALA LUMPUR - GENTING (Haiman Airlines) 4 NGÀY 3 ĐÊM

4. Không cần visa du lịch Malaysia

Nằm trong khối cho phép miễn visa, du khách từ Việt Nam khi du lịch tới Malaysia được lưu trú tại đây ít hơn 30 ngày. Vì thế, bạn có thể du lịch bất kỳ thời điểm nào trong năm và tận hưởng, khám phávùng đất xinh xắn này. Mà nhất là các dịch vụ đi lại hay ăn uống, lưu trú ở Malaysia cũng không quá khó khăn, thuận lợi với số đông du khách.
 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top