Tour du lich Malaysia gia re, các tour du lịch Malaysia-Singapore kết hợp giá rẻ. Thông tin liên hệ với tổ chức Phượng Hoàng tours – 01299.699.988 . Du lich Malaysia-Penang hòn đảo xinh đẹp được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

Đây là 1 trong những thành phố rất đẹp về kiến trúc cũng như văn hóa và là 1 thành phố đa dạng với Người malaysia, gốc Hoa, gốc Ấn và người Thái.Penang là một khu nghỉ mát tuyệt của Malaysia vì những bãi biển rất đẹp và nét thú vị cổ xưa.

Khu nhà nhiều màu sắc Blue mansion-Chong Fatt Tze mansion-14 Leith Street
Điểm nổi tiếng là màu sắc của khu nhà. Các ngôi nhà pha trộn kiến trúc phương Tây và phương Đông trong các chi tiết mái, cửa sổ, cầu thang, hành lang. Thời gian nên dành cho nó khoảng 30 phút vì Blue mansion không rộng.


Quần thể chùa Kekloksi
Tên chùa nghĩa là chùa Cực Lạc. Đây được nhận xét là 1 trong những quần thể chùa độc đáo nhất, đồ sộ nhất Malaysia. Chùa tọa lạc khu vực đồi cao của Penang vị trí tuyệt để ngắm nhìn từ trên cao toàn thành phố rất đẹp.
Thời gian tham quan khoảng 1-2 giờ.
Miếu Quan Âm (Kuan Yin)
Miếu không lớn, kiến trúc không nổi bật tuy nhiên được truyền là thiêng. Miếu nằm gần ở khu China Town.
Khu nhà gỗ trên sông Chew Jetty
Đây là  di sản thế giới đã được UNESCO công nhận, đặc sắc có khu nhà gỗ trên sông này được xây dựng từ lâu. Tham quan khi đến đây bạn sẽ nhận thấy thời gian như đóng băng với những ngôi nhà nhỏ, lối đi nhỏ, màu sắc gỗ trên tường như từ thập niên 90 của thế kỷ trước.
Khu nhà này không rộng, nên thời gian tham quan khoảng 45 phút.
Tham quan vòng quanh GeorgetownVới kiến trúc có phong cách theo kiểu thuộc địa, hoặc những ngôi nhà mang sắc thái người Trung quốc, hoặc những ngôi nhà nổi bật tím hồng của người Ấn, tạo nên nét đặc biệt ở hòn đảo này.
Đường phố hòn đảo này nói chung gọn gàng và không quá to để bị lạc ở Georgetown. Thời gian dành cho chuyến này nên có thể là 1 giờ hoặc là cả ngày.
Tòa nhà Peranakan mansion (Babas and Nyonyas)
Peranakan mansion -tòa nhà biểu tượng cho sự quyền uy của các quan toàn quyền vào giai đoạn thế kỷ 19 ở khu vực eo biển Melaka với chạm khắc gỗ độc đáo theo kiểu Trung Quốc, gạch lát từ Anh.
Thời gian dành để tham quan ở đây khoảng 30-45′.
Khu vườn Tropical spice garden
Nằm ở vùng tương đối xa xôi hẻo lánh của Penang. Nơi đây đặc sắc cây cổ thụ, có nhiều loại hoa, cùng hồ nước trong trẻo nên tạo cảm giác rất dễ chịu, nên tham quan du lịch là 30 phút.
Cánh đồng bướm (Butterfly farm)
Nơi đây đặc biệt với nhiều loại Bướm, bay nhiều nơi và hồn nhiên đậu lên người khách. Thời gian tham quan khoảng 2 giờ là đủ.
Xem thêm: Tour du lich Malaysia gia re tron goi 2015
Đền rắn
Đúng như tên gọi, đền có nhiều loài rắn nên sẽ là kỷ niệm rất thú vị nếu có thể đi vào đền.
Thời gian tham quan ở đây từ 15-30phút.
Bãi biển Batu Ferrringhi
Dù không nổi tiếng với du lịch Biển Malaysia Bãi biển chính của Penang là Batu Ferringhi với nhiều resort cũng như nhiều trò chơi như nhảy dù, cưỡi ngựa.
Đặt tour mời liên hệ với trung tâm Eastern Phoenix Travel – 01299.699.988
Email:phuonghoangtours@gmail.com
 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top