Khám phá điểm tour du lịch malaysia mới cho cặp đôi mới cưới
Cùng tour du lịch malaysia khám phá điểm du lịch mới cho các cặp đôi cho kỳ nghỉ tuần trăng mật thêm lãng mạn.
Với những bãi tắm trong xanh , các khu nghỉ dưỡng và khách sạn cao cấp với dịch vụ chăm sóc toàn hảo , những cánh rừng nguyên sinh rộng lớn , khách sạn cao cấp , hay khu mua sắm miễn thuế , và những điểm vui chơi độc đáo những điểm cộng cho hòn đảo rất xinh Langkawi trong mắt khách tour du lịch malaysia .

Tour du lịch malaysia - Langkawi- điểm đến lý tưởng cho tuần trăng mật
Với hơn 100 hòn đảo bao quanh , Langkawi là điểm du lịch lý tưởng cho những du khách yêu thích khám phá thiên nhiên và nghỉ dưỡng , đặc biệt phù hợp cho các cặp đôi mới cưới muốn tìm kỳ nghỉ trăng mật đáng nhớ và lý tưởng.  Mặc dù  thật khó để tìm được những nhà nghỉ giá rẻ ở đây , bởi tập kết ở đây , hầu hết là các khách sạn , khu nghỉ dưỡng cao cấp. Một phòng nghỉ ở khách sạn với chất lượng cao đắt giá từ 1 triệu đồng.
Để đến được hòn đảo này , ngoài những chuyến tàu cao tốc từ Penang , Perlis , Satun , Kuala Lumpur hay Nam Thái Lan là bạn có khả năng đến được với hòn đảo xinh đẹp Langkawi.  Ngoài ra , bạn cũng có khả năng mua vé các chuyến bay thẳng của các hãng quáng dã Malaysia AirAsia , Singapore Airlines , hay Firefly Airlines cũng có thể đặt chân đến đảo đại bằng Langkawi rồi. Để cùng nhau tour du lịch malaysia khám phá hòn đảo quyến rũ này với những chuyến để nghỉ ngơi non xanh nước biển , hãy thuê một chiếc xe máy với giá khoảng 120.000 đồng/ngày.
Tại Kuah các cặp đôi ngoài tìm đến khu resort với nhiều service cao cấp như bể bơi trong nhà , các phòng massage ... với giá phòng chỉ khoảng 1 triệu đồng , bạn còn có khả năng tìm đến khu mua sắm miễn thuế sầm uất.
Nhưng với đa phần khách tour du lịch malaysia đến với Langkawi , họ sẽ chọn dừng nghỉ tại bãi biển Cenang. Với chiều dài hơn 10km đường biển , Cenang sẵn lòng phục vụ người ốm cả những vị khách khó tính nhất. Ngoài rất nhiều các khách sạn hạng sang với các service đạt Các quy định 4-5 sao , bãi biển Cenang còn thừa thãi hoạt động thể thao trên biển như lướt ván , đua thuyền , lặn biển…Các nhà hàng đa phong cách nằm san sát trên con đường đồng thời với biển , đan xen với các cửa hàng thời trang và dụng cụ thể thao.
Công viên biển Pulau với nhiều hòn đảo còn hoang vu là điểm đến không thể thứ lỗi , cũng là điểm du lịch lừng danh cho những người thích lặn biển.
Quảng trường đại bằng biểu trưng của hòn đảo trông thích nhìn này và dạo chơi trong công viên các loài chim ở Langkawi. Đây là nơi sinh sống của loài chim đại bằng và được Chính phủ Malaysia canh giữ nghiêm ngặt để làm du lịch.

Cùng nhau lên cáp treo Skyline Walk và ngắm nhìn toàn đô thị từ trên cao cũng là trải nghiệm đáng nhớ cho chuyến tour du lịch malaysia của bạn.
 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top