Tour du lịch malaysia hang động Batu lớn nhất của người hồi giáo
Bất kỳ ai khi Tour du lịch malaysia mong muốn tìm hiểu về văn hóa cũng như nơi thờ phượng của các tín đồ Hồi giáo đều không thể lượng thứ Động Batu.
Động Batu nức tiếng với đền thờ Hồi giáo lớn nhất của Malaysia , hàng năm nhất là vào dịp lễ Ramnda luôn là nơi tập kết nhiều tín đồ thiên chúa giáo hồi giáo tới đây nhất. Nằm cách thủ đô Kuala Lumpur 13km về phía Bắc , Động Batu nằm trong ngọn núi đá vôi lớn với nhiều đền thờ Hồi giáo khác nhau , là điểm đến hấ dẫn Tour du lịch malaysia. Bạn cũng có xác xuất tìm thấy đền thờ thần Murugan khôn thiêng ở đây. Trải qua 272 bậc thang ở bên ngoài , du khách sẽ đến được phần bên trong động.
mặc dù phải trải qua đoạn đường khá dài để đến được trong động , nhưng khi vào trong , bạn sẽ không thấy hối tiếc vì điều đó , khi có thể ngắm chơi cảnh quan từ trên cao. Trên nẻo đường bộ dọc theo các bậc thang , bạn cũng sẽ quên đi được những mệt mỏi bởi những chú khỉ nghịch ngợm đùa giỡn ở 2 bên hành lang.
 ngh ii ở phía cuối động là 2 khu đền hang là Động Cuộc trưng bày nghệ thuật ( Art Gallery Cave ) và Động bảo tồn ( Museum Cave ). Tại đây , bạn có xác xuất chiêm ngưỡng rất nhiều các bức tượng , các bức tranh , đồ tưởng niệm hay nghe những câu chuyện truyền thuyết về thần Rama.

Tour du lịch malaysia luôn thu hút các du khách đến thăm quan
Đây là nơi thu hút các tín đồ hồi giáo rất đông , nhất là vào dịp ngày hội Thaipusam ( thường diễn ra khoảng cuối tháng 1 ).
Trong lễ Thaipusam , các tín đồ thiên chúa giáo sẽ Dự bị những đồ rước được làm từ đất sét , gỗ được trang hoàng công lênh làm gọi là kavadis để người theo đạo Hindu dâng lên thần Murugan.
Không chỉ là điểm đến dẫn của các tín đồ Hồi giáo mà động Batu còn là  du lịch quyến rũ cho những người Tour du lịch malaysia ưa cảm giác mạo hiểm , và chinh phục các vách núi bịa đặt với hơn 160 cung đường khác nhau để chinh phục.
Bên dưới động còn có Hang Tối ( Dark Caves ) phủ đầy nhũ đá và măng đá hàng nghìn năm tuổi dài 2km.  Nẻo đường vào Hang Tối không hề dễ dàng , tuy nhiên bạn có thể đăng kí với hiệp hội du lịch ở đây để được tham dự vào các khóa đào tạo ngắn ngày để không gặp chướng ngại khi đến hang này. Điều luật khắt khe về việc đi lại ở đây nhằm bảo vệ hệ sinh thái cũng như môi trường sống thiên nhiên bên trong hang.
Để tới động Batu , du khách có xác xuất di chuyển đến dễ dàng bằng tàu , xe bus , taxi. Nơi đây miễn phí vé vào động cho tẩt Quần chúng , dù là bản địa hay Tour du lịch malaysia từ 6h sáng đến 10h tối hàng ngày.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988


 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top