Tour du lịch malaysia - tháp đôi Petronas
Với bất kỳ Tour du lịch malaysia nào , du khách cũng sẽ có cơ hội đến thăm quan khám phá ở tòa tháp đôi cao nhất Đông Nam Á này.
Đây là một trong những công trình khổng lồ lớn nhất , lôi cuốn nhiều khách Tour du lịch malaysia , cũng như biểu tượng kiêu hãnh của người dân Malaysia với vẻ đẹp kiến trúc bền vững , kiên cố , hoa lệ nằm ngay giữa trung tâm thành phố Kuala Lumpur. Với 88 tầng , được thiết kế bởi cấu trúc sư tài hoa lừng danh người Argentina và hoàn tất năm 1998 , xây dựng với phân bố phần lớn là bê tông cốt thép có khả năng chịu lực cực tốt.

Tour du lịch malaysia thăm quan cấu trúc hùng vĩ nhất - tháp đôi Petronas
Với ảnh hưởng lớn từ Hồi giáo nên công trình này được thiết kế với các bề mặt của tòa nhà được làm hoàn toàn từ kính và thép , để bất kỳ từ giác độ nào cũng có khả năng nhìn thấy tòa tháp thật nổi giữa thành thị.  Có tác động đến một điều gì đó  theo phong cách nghệ thuật Hồi giáo với tòa tháp hình xoắn ốc nhỏ dần về phía đỉnh.
Tòa tháp đôi này có độ cao nóc là 403m , nền tảng được xây dựng vững chắc với độ sâu lên tới 120m. Các văn phòng làm việc ở đây , có nơi diện tích còn Đông nhiều tới 1300m2-2.000m2.
Điểm nhấn của công trình này đối với du khách là chiếc cầu nối giữa hai tòa tháp ở độ cao 170m , cùng với chiều dài lên tới 158m. Vào mỗi sáng , du khách có khả năng lên tầng 41 , 42 của tòa nhà để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây cầu này.
Du khách cũng có thể xếp hàng để lên tới độ cao 243m của tòa nhà để chiêm ngưỡng toàn cảnh thủ đô Kuala Lumpur tráng lệ từ trên cao. Tuy nhiên , để lên được độ cao này , du khách phải tập hợp khá lâu.  Vì thế  , trải nghiệm và ngắm nhìn toàn cảnh thành thị từ cây cầu này cũng là kỷ niệm đáng nhớ cho Tour du lịch malaysia rồi.
Tại tầng trệt của tòa nhà , du khách sẽ vô cùng ưa thích khi có khả năng thăm quan , mua các đồ dùng ở một trong những trung tâm thương mại lớn nhất ở Malaysia - Surri KLCC với các thương hiệu xa xỉ nhất thế giới. Về đêm , thành phố nổi với tòa tháp đôi lung linh ánh đèn từ tầng trệt cho đến chóp.
Bên ngoài , xunh quanh tòa tháp được bao phủ bởi một màu xanh của công viên nhiệt đới nức danh , hay những công trình cấu trúc đặc biệt như nhà hát dẳng cấp thế giới , đài phun nước , hay thủy cung.
Ngoài điểm Tour du lịch malaysia nức danh này , bạn có khả năng tìm đến các điểm du lịch gần đó như các quảng trường Merdeka , thánh đường Jamek hay thượng trình đến với hang động lớn nhất của người hồi giáo thăm quan đền thờ linh thiêng ở động Batu , ....
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988


 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top