Tour du lịch malaysia -nếm thử cá nướng Tikan Bakar
Tour du lịch malaysia nức danh là nơi giao thoa của các nền văn hóa lớn thế giới như Trung Quốc , Ấn độ hay của nền thực dân đã từng cai trị trước đó.  Vì thế  , cũng không lấy gì làm lạ khi văn hóa nơi đây cũng bởi thế mà có sự Đa chủng không kém. Tour du lịch malaysia đừng quên thưởng thức ăn uống ở đây.

Ngoài những món ăn nức danh của Malaysia như các món mỳ , món Laska , bạn có xác xuất thưởng thức thêm 1 món ăn mới là Tikan Bakar - một món ăn với vị thơm hấp dẫn , thắm thiết , chiếm trọn trái tim của thực khách ngay khi thưởng thức.
tương tự như các món ăn truyền thống khác , Tour du lịch malaysia sẽ thật thiếu sót như chưa từng cảm nhận tinh hoa ăn uống của quốc gia này nếu du lịch đến đây mà không nếm thử Ikan Bakar. Theo cắt nghĩa của tên món ăn này , thì dịch ra tiếng việt , nó có tức là cá nướng.
Tikan Bakar- món ăn dân giã nhưng ai cũng muốn thử nếu đi tour Tour du lịch malaysia
Đây là một món ăn khá đặc trưng với nguyên liệu Ấy là cá tươi được tẩm ướp các gia vị sẵn có , đặc thù và nướng.
Cá tươi sau khi được làm sạch , thô chế xong xuôi sẽ được cho nêm cùng các gia vị khác ( mà cốt tử là tương ớt ). Sau khi đã tẩm gia vị và để ngấm gia vị trong thời kì một mực , cá sẽ được nướng trên than tàu với một lớp lá chuối ở phía dưới.
Các vừa chín tới là thời khắc bất kỳ ai ngồi gần đó cũng sẽ không thể cưỡng lại được mùi thơm hấp dẫn của món ăn này. Khi ăn , những phần thịt cá phau phau hiện lên quyến rũ. Sự phối hợp giữa vị ngọt của cá , vị cay nồng của tương ớt , vị thơm từ các gia vị khác sẽ làm chấp thuận mọi thực khách dù là người khó tính nhất.
Bên cạnh đó , ăn món này cùng cơm nóng , các món rau với ca ri , chấm với xì dầu sẽ làm bữa ăn với Ikan Bakar thêm ngon hơn bao giờ hết.
Từ lâu , dù là món ăn dân giã của người dân Malaysia , nhưng với nhiều thực khách mà là các du khách đã từng tìm hiểu về Tour du lịch malaysia trước đó , ắt hẳn sẽ muốn nếm thử món ăn này ngay trong chuyến du lịch lần đầu.
Bạn có thể tìm thấy món ăn này ở khắp mọi nơi trên núi sông Malaysia , nhưng dễ thường để thưởng thức món Ikan Bakar đúng vị và ngon nhất thì hãy tìm đến vùng miền đông Malaysia như Maluku hay Sulawesi. Cá ở đây luôn thơm mềm nhất so với những nơi khác.
Các tour Tour du lịch malaysia hiện tại khá phổ biển nhằm đáp ứng nhu cầu của tất cả công chúng. Để hiểu hơn về văn hóa , con người Malaysia hay để thưởng thức món Ikan bakar hấp dẫn , hãy mau chóng tìm đặt Tour du lịch malaysia ngay thôi.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988



 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top