Điều gì khiến Tour đà nẵng giá rẻ ,  trở thành một điểm đến được yêu thích đến vậy trong mắt các khách du lịch trong và ngoài nước, hay những du khách khó tính nhất .Mới đây , người dùng của trang TripAdvisor đã đánh giá Đà Nẵng là điểm đến mới hấp dẫn nhất thế giới.
Kết quả hình ảnh cho da nang
Xem thêm: du lịch đà nẵng cần những gì, du lịch đà nẵng cần chú ý gì, du lịch đà nẵng có gì hấp dẫn
Vậy du lịch đà nẵng có những gì ? khiến Đà Nẵng trở nên cái tên được yêu thích đến vậy? Hãy cùng chúng ta tìm hiểu một đôi lý do chính nhé.


1. Có nhiều điểm tham quan đẹp ngoạn mục , ở gần các thành phố du lịch nổi tiếng

Du khách nước ngoài đến Đà Nẵng , thích nhất là ở nơi này vừa có biển , vừa có núi lại vừa có sông. Không chỉ thế , từ Đà Nẵng , du khách chẳng mất nhiều công sức hay thời gian cũng có khả năng ghé thăm các  du lịch phụ cận vốn cực kỳ nức danh. Họ có khả năng chạy xe máy về Hội An , cũng có khả năng lên bus mất khoảng 1 tiếng đi ngắm Lăng Cô hay ra thẳng Huế thưởng thức hương vị trầm tư của vùng đất cố đô. Từ Đà Nẵng đi thăm Mỹ Sơn cũng chẳng hề xa , và đi Bà Nà bằng xe máy cũng được. Với những du khách ưa cảm giác mạnh , chạy xe trên đèo Hải Vân ắt sẽ là một trải nghiệm ngất ngây bởi vẻ đẹp hùng vĩ , ngoạn mục của Việt Nam hiện lên thập toàn nhất khi bạn phóng xe trên con đèo này.

2. Resort , khách sạn đẹp , sang và… rẻ

Một điểm khiến du khách nước ngoài cực “khoái” Đà Nẵng và Hội An , đó là resort và khách sạn hạng sang không hề đắt một tẹo nào.  Đương nhiên , mức giá từ 3 triệu - 10 triệu/đêm nghỉ đối với người Việt mình vẫn là cao , nhưng với tầm cỡ các resort 4- 5 sao thứ hạng chẳng liệt bại gì Thái Lan hay các nước mạnh về du lịch khác , du khách ngoại bang vẫn thấy mức nếu như vậy là hoàn toàn hợp lý. Mà này nhé , những năm gần đây , resort tại Đà Nẵng hay Hội An mọc lên như nấm , chẳng hề khó kiếm một resort được bày trí , thiết kế giàu có lịch sự , thời thượng , phục vụ người ốm tận tình… với nhiều mức giá.  Có khả năng kể đến những cái tên như A la Carte , Furama , Fusion Maia , Hyatt Regency hay Intercontinental tại Đà Nẵng , The Nam Hai , Sunrise Beach , Palm Garden… tại Hội An… tất cả đều là những lựa chọn yêu thích của rất nhiều khách quốc tế khi ghé thăm miền đất xứ Quảng rất xinh này.

Kết quả hình ảnh cho da nang
3. Là thành thị du lịch , nhiều dịch vụ phù hợp với người nước ngoài
Tour đà nẵng giá rẻNếu là một người ưa la cà hàng xén , hẳn bạn sẽ nhận thấy rằng ở Đà Nẵng hay Hội An có rất nhiều quán ăn , hàng cafe được bày trí với menu mang âm hưởng phương Tây rõ rệt. Đó có thể là những quán hàng xinh xẻo , sáng tạo trong cách thiết kế và mang lại cảm giác rét mướt , quen thuộc cho các du khách nước ngoài. Ở những cửa hàng mậu dịch như vậy , các du khách có khả năng thoải mái gọi các món đồ Tây việc quen thuộc như trứng benedict , banger & mash , fish and chips... Hay những nhà hàng ăn "xịn" với thực đơn bĩ bàng những món ăn quen thuộc của người nước ngoài ,  nếu như những chiếc pizza với bề mặt là parma ham "chuẩn" ăn cùng phô mai mozarrela tươi với đế bánh homemade mới nhào và nướng nóng giòn , hay miếng steak được nướng medium rare chuẩn mực kèm măng tây phở áp chảo , .. Nghe thì có vẻ vô lí bởi dẫu sao khi đi du lịch , bạn cũng sẽ thích được trải nghiệm các món ăn bản địa hơn phải không? Nhưng hãy tin tôi đi , bởi thỉnh thoảng , chỉ như vậy cũng năng cú ghi điểm hơn trong lòng các du khách nước ngoài khi giúp họ “cân bằng” lại khẩu vị và tìm về mùi hương quê nhà khi du lịch xa.
4. Đồ ăn cực ngon và rẻ
Khỏi phải Nhiều lời về việc người phương Tây yêu thích các món ăn Việt Nam như thế nào. Hà Nội có phở có bún , Sài Gòn nổi lên với bánh tráng , bánh canh hay cơm tấm , thì Đà Nẵng và Hội An lại thật sự là một thiên đường thu nhỏ của ăn uống. Ở Đà Nẵng , du khách có khả năng ăn từ những món nhỏ nhất như bánh bèo , bánh nậm với giá vài nghìn/chiếc , cho đến những bát bún mắm giấc ngủ ngon lành , bún thịt nướng thơm ngậy chỉ từ 15-20k , chưa kể đến thuỷ sản lúc nào cũng tươi ngon và có giá hữu nghị nhất có xác xuất.  Nếu đi ăn nhóm đông , khi đứng dậy , mỗi người chỉ tốn chưa đến 200k , tức là khoảng gần 10 USD cho bữa ăn của mình. Còn ở nơi nào trên thế giới bạn có xác xuất ăn hải sản no căng bụng với giá dưới 10 USD cơ chứ?
5.  Địa ngục  dân cực kỳ Hòa mục

Không chỉ du khách ngoại bang mà ngay cả du khách Việt Nam cũng cực kỳ chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt với sự thân thiện và gần gụi của người dân xứ Quảng. Lúc nào cũng đón khách với nụ cười nhãi ranh trên môi , chất giọng miền Trung trìu mến , ngọt ngào , họ đích thực là những bậc thầy tiếp xúc với nhau luôn khiến khách du lịch cảm thấy không bị hạn chế và thể hiện tâm trạng rất vui nhất , làm bạn mua một mà vẫn muốn mua hai vì… quá thích người bán hàng và thậm chí ngay cả khi họ bán đắt cho bạn , bạn vẫn mỉm cười thoả mãn vì sự ân cần và hào sảng của họ ( Đùa đấy , điều này cực hiếm khi xảy ra ).
Những lý do khiến Đà Nẵng trở thành điểm đến hấp dẫn nhất hành tinh 21

6. Các khu mua bán sầm uất , đa dạng


Đến Đà Nẵng hay Hội An , đừng quên ghé qua những khu chợ nổi tiếng , đó là nơi bạn có thể mua đồ lưu niệm , mua quà về cho người thân với giá cực hời. Với du khách nước ngoài , những nơi này còn là địa điểm lý tưởng để họ hiểu thêm về cuộc sống và con người từng nơi. Trên trang TripAdvisor , khách du lịch tỏ ra khá ưng với sự Đa chủng và chất lượng của chợ Hàn , cũng như dành dồi dào lời khen có cánh cho các cửa hàng đá ở Đà Nẵng. Và đến Hội An , Đại khái các du khách thường bị “lạc” ở khu phố đóng giày , và ai cũng tí tởn mang về trong vali thêm một bộ váy , một bộ suit cắt may riêng tại một nhà may nào đó trong khu phố cổ.

7. Giá cực kỳ rẻ

Như đã nói ở trên , Tour đà nẵng giá rẻ , Hội An không chỉ có giá resort hạng sang thuộc vào hàng... cực rẻ trên thế giới , mà ở thiên đường du lịch này , giá cả các service đều rất sảng khoái so với du lịch ở các nước phát triển , hay thậm chí là du lịch ở các thành phố khác như Hà Nội hay Tp.HCM.  Nếu chúng tôi trừ đi tiền ở trong phí tổn chuyến đi , để ăn tiêu ở Đà Nẵng hay Hội An trong khoảng 4-5 ngày , bạn sẽ chỉ tốn từ 2 - 2 , 5 triệu mà thôi. Với tất thảy những trải nghiệm tuyệt trần mà chúng tôi vừa liệt kê ở trên , cộng với một mức giá "hời" như vậy , bạn đã hiểu tại sao du khách nước ngoài lại "phát cuồng" vì vùng đất xinh đẹp này rồi chứ?  
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司 - บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top