Tour du lịch malaysia tham quan bảo tồn quốc gia Muzium Negara
Cùng tour du lịch malaysia tham quan và khám phá về lịch sử cũng như văn hóa của Malaysia thông qua bảo tàng quốc gia lớn nhất Malaysia: bảo tàng Muzium Negara.
Muzium  Negara - bảo tàng quốc gia lớn nhất lôi cuốn sự quan tâm của nhiều khách tour du lịch malaysia mỗi năm.
Tour du lịch malaysia tham quan bảo tồn quốc gia Muzium Negara

Muzium Negara nằm ở gần hồ Perdana Gardens ( thuộc Jalan Damansara , Kuala Lumpur ). Đây là bảo tàng lớn nhất Malaysia và được khánh thành vào tháng 8/1963 với phong cách xây dựng theo lối Rumah Gadang thuộc cấu trúc Minangkabau , là sự phối hợp kỹ năng tuyệt vời giữa phong cách Malaysia truyền thống và hiện đại. Nơi đây hàng năm cuốn hút hàng triệu lượt du khách tour du lịch malaysia vê tham quan.  Bảo tồn  cũng là điểm đến lý tưởng nếu bạn muốn tìm hiểu về lịch sử và văn hóa Malaysia , chiêm ngưỡng các loại khí giới truyền thống hay những bộ cách ăn mặc của người malaysia cũng như các loại nhạc cụ , hàng thủ công mỹ nghệ , gốm sứ , cây cỏ và động vật khác nhau.
Khách tour du lịch malaysia có khả năng dễ dàng hình dung ra cả một quá trình lịch sử hình thành và phát triển đầy hào hùng cũng như nền văn hóa Đa chủng của đất nước Malaysia này phê duyệt những phòng chưng bày hình ảnh , hiện vật lịch sử; phòng nhạc cụ truyền thống; phòng Cuộc trưng bày văn hóa; phòng trưng bày thể thao thế giới và một phòng chưng bày lịch sử tự nhiên của Malaysia.
Tại bảo tồn quốc gia Muzium Negara , điểm ấn tượng đối với hồ hết du khách tour du lịch malaysia Ấy là Chỉ nơi vua ở Istana Statu. Khác với các Chỉ nơi vua ở truyền thống của người Malaysia , Chỉ nơi vua ở này được làm không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả bằng gỗ - một địa danh được giá phỏng thiên đường tại Terengganu.  Chỉ nơi vua ở được xây dựng bởi Sultan Zainal Abidin III , từng là vua của Terengganu trong đầu những năm 1880. Về sau , Chỉ nơi vua ở này được cải tạo để trở thành bảo tàng hoàng gia , nơi các du khách có thể dễ dàng đến thăm quan mỗi khi tới đây.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988

 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top