Tour du lịch malaysia: Thưởng thức ẩm thực Ấn trên đất maylaysia
Tour du lịch malaysia nức tiếng là nơi bạn có xác xuất thưởng thức các món ăn của nhiều nền văn hóa khác nhau , từ Ấn độ cho đến Trung Hoa...  Thường những món ăn dày chất Malay.
Trong những món ăn mang đậm âm hưởng của văn hóa Ấn Độ thì có lẽ món ca ri gà - bánh Roti Canai - món ăn sáng kết hợp với hương vị thơm lựng đặc điểm có lẽ là món ăn nổi tiếng nhất trên Malaysia.
Tour du lịch malaysia: Thưởng thức ẩm thực Ấn trên đất maylaysia

Tour du lịch malaysia - Thưởngthức bữa sáng với Roti Canai ngon tuyệt
phải như đường phố China Town luôn thơm lựng mùi vị của những món ăn đặc trung như bánh bao , há cảo , cháo với sữa đậu tương , quẩy nóng ...  Thì  tại Bugis Bintang , bạn có thể thương thức những món ăn Ấn với hương vị đầm đà của ca ri nồng cùng với nhiều nguyên liệu khác như đậu , khoai tây , thịt gà , cà rốt.
Roti Canai được làm bằng bột mì với nhân nhiều loại cho du khách tuyển trạch như hành , trứng , phomai. Đây là loại bánh phổ quát được bán trên đường phố ở Malaysia , bánh được khách mua mang đi ăn đường.
Ở vô luận quán ăn nào , khi thưởng thức bữa sáng khi tour du lịch malaysia bạn cũng có thể gọi được món ca ri gà cùng bánh Roti Canai. Món cà ri khá đa dạng với thịt cừu , thịt bò , thịt gà , cá nhưng lại không hề có chút thịt lợn nào bởi ở Malaysia có đến 90% dân số là theo đạo Hồi. Đây có lẽ cũng chính là nơi tuyệt trần cho những người thương thích hương vị cà ri và muốn thưởng thức chúng với nhiều hương vị khác nhau.
Bởi được tạo từ các loại thảo mộc được trồng trên chính đất Malaysia , tạo nên hương vị rất riêng mà khó có khả năng thương thức ở một nơi nào khác.  Cà ri  ở Malaysia được nấu cùng nhiều loại thảo mộc khô như hồi , cỏ chanh , cỏ ca ri , lá dừa dại , lá chanh , cây húng quế , cây rau nghề , hạt nhục đậu khấu , nghệ , mầm củ gừng dại cùng nhiều loại thảo mộc khác như thì là , rau mùi , tiêu , bạch đậu khấu. Bên cạnh đó còn có các loại gia vị tươi khác như cây nghệ , riềng nếp , tương ớt tươi , hành và tỏi. Bên cạnh đó , nước dừa tươi cũng là thành phần nông dân quan trọng để tạo độ thơm béo ngậy cho món cà ri thêm phần hấp dẫn.
Còn thịt gà - nguyên liệu chính của món ăn , thì được tẩm ướp với từng loại gia vị theo mỗi thời kì khác nhau trước khi nấu một đêm để thấm đều. Vị cay cay , thơm nhẹ của cari hòa cùng vị bùi của khoai tây , cà rốt tạo nên vị ngọt dịu ít béo ngậy , khiến cho thực khách không có cảm giác ngấy.  Cà ri  gà bữa sáng thường ăn kèm với bánh Roti Canai với phần vỏ bên ngoài xốp , giòn như một chiếc bánh sừng bò còn ruột bên trong lại khá mềm và hơi dai là món ăn khó lòng thứ lỗi đối với bất kỳ du khách nào đến tour du lịch malaysia.
Có dịp tour du lịch malaysia , thay vì những món ăn Trung Quốc với những hương vị đã quá quen thuộc thì hãy nếm thử món ăn sáng với hương vị tuyệt đối khác biệt này.  Ca ri gà nấu cùng khoai tây , cà rốt ăn kèm bánh dễ ăn , thơm ngon , cùng hương vị béo ngậy của nước dừa.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988

 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top