Một chuyến tour singapore sẽ không trọn vẹn nếu du khách không đem về nhà một cái gì đó mang nét đặc điểm của đảo quốc sư tử.  Có rất nhiều  thứ để khách du lịch mua tặng người thân và bằng hữu. Sau đây Ấy là 6 món quà bạn nên mua khi đi du lịch Singapore.

1. Cocktail Sling của Singapore

du lịch singapore mua gì làm quà? Cocktail Sling được biết như một thức uống quốc gia ở Singapore. Nó được bartender Ngiam Tong Boon làm ở quán Long Bar trong khách sạn Raffles chế biến ra vào năm 1930.  Hiện tại thì thừa thãi công thức để làm loại cocktail lừng danh này nhưng ban sơ chỉ gồm: rượu Gin , rượu Cherry brandy , nước cam , nước chanh và nước ép thơm. Những chai cocktail Sling thơm ngon luôn là món quà độc đáo ở Singapore. Giá của chúng khoảng từ S$ 30 , 00 đến S$ 80 , 00.



2. Hoa phong lan mạ vàng 

Nếu muốn mua một món quà để tặng người đặc biệt khi đi du lịch Singapore thì hoa phong lan mạ vàng là ý tưởng hoàn hảo. Hoa phong lan là một trong những bông hoa đẹp nhất trên thế giới và nó cũng là quốc hoa của Singapore. Các sản phẩm hoa phong lan mạ vàng của thương hiệu RISIS đều làm từ hoa thật mạ vàng 24K. Những bông hoa này có khả năng làm hoa tai , mặt dây chuyền hoặc trâm cài tóc. Khách du lịch sẽ mua được nó trong các chi nhánh của RISIS ở xung quanh. Giá bán khoảng từ S$ 60 , 00 trở lên.

3. Thịt nướng Bakkwa 

Trong số 6 món quà lưu niệm phổ biến ở Singapore thì thịt nướng Bakkwa là món được nhiều người thích nhất. Bakkwa thường làm từ thịt heo hay thịt bò , ướp với đường , nước tương , các loại gia vị và nướng trên than củi. Đây cũng là món quà truyền thống mà người dân xứ sở thường tặng cho phụ mẫu vào dịp Tết Nguyên Đán.



Xem thêm: đi du lịch bụi singapore cần bao nhiêu tiền, đi du lịch singapore có cần xin visa không, đi du lịch singapore tự túc cần bao nhiêu tiền, bí quyết du lịch bụi singapore, cách xin visa du lịch singapore, chi phí đi du lịch bụi singapore, chi phí đi du lịch tự túc singapore, chi phí du lịch singapore tự túc, chia sẻ kinh nghiệm du lịch singapore, chuẩn bị gì khi đi du lịch singapore malaysia, đi du lịch singapore mua gì, du lịch singapore nên mua gì....

4. Sản phẩm có hình Merlion 

Merlion là một linh vật nhà nước nổi tiếng ở Singapore với đầu sư tử và thân mình cá.  Sọ  sư tử tượng trưng cho tên ban sơ của núi sông là Singapura ( nghĩa là: thành phố sư tử ). Còn mình cá là nói về nguồn gốc Ngày trước Singapore hình thành từ 1 làng chài.  Bởi thế , khi đi du lịch Singapore thì du khách sẽ bắt gặp hình ảnh Merlion xuất hiện tứ phía. Một số món quà lưu niệm có hình Merlion mà du khách thường mua là: móc khoá , bật lửa , miếng lót ly , khung ảnh , …

5. Mứt Kaya 

Bánh mì nướng là món ăn sáng rất phổ quát đối với người dân Singapore. Bánh được phủ đầy lớp bơ với mứt Kaya làm từ trứng , đường , nước cốt dừa và lá dứa. Loại mứt này cũng được dùng để ăn chung với một số món tráng miệng và bánh ngọt. Du khách có thể mua chúng tại hầu hết các siêu thị ở Singapore. Giá mỗi lọ mứt Kaya khoảng từ S$ 5 , 00 đến S$ 10 , 00.



6. Tiền xu ép của Singapore 

Tiền xu ép Ấy là món quà lưu niệm thú vị ở Singapore được nhiều khách du lịch mua nhất. Chúng là những đồng xu được ép dài ra có khắc những biểu tượng đáng nhớ của quốc đảo Sư tử trên đó. Ở những điểm tham quan nổi danh có rất nhiều máy ép tự động để phục vụ người ốm du khách. Giá của mỗi đồng bạc xu ép là S$ 2 , 00.


Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ :
Đơn vị Du lịch Phượng Hoàng 
Hotline :  01299.699.988 
Địa chỉ : Số 118 đường Mai Anh Tuấn - Đống Đa – Hà Nội
Website : phuonghoangtours.com     *   Email : phuonghoangtours@gmail.com
 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top