tour malaysia thu hút khách không những bởi tòa tháp đôi hay những khu đô thị sầm uất , mà nơi đây còn sở hữu những vùng biển đảo thiên đàng tuyệt đẹp , với mức giá rẻ và không quá đông đúc.

Cùng khám phá điểm du lich malaysia dao langkawi để có những trải nghiệm tuyệt trần trên đất Mã nào các bạn:

1. Langkawi: thiên đường nghỉ dưỡng xa xỉ

Langkawi thuộc bang Kedah là quần đảo nổi danh nhất Malaysia với 99 hòn đảo nằm sát cửa khẩu Thái Lan. Langkawi thu hút du khách bới cảnh đẹp của biển xanh , cát trắng , núi non hòa quyện. Hoạt động phổ quát nhất của du khách khi tới đây là đi cáp treo lên Gungung Mat Chinchang và đi bộ qua cầu Sky để xem nhìn sang Thái Lan.



Du khách có thể chọn nghỉ dưỡng trong khách sạn , khu resort nằm trên đỉnh Gungung Raya cao nhất ở Langkawi để ngắm nhìn vẻ đẹp kiều diễm của hòn đảo này.

Langkawi còn có nhiều điểm tham quan như Laman Padi Rice Garden , bể bơi trong nhà tại "Thế giới nước" , và "Làng Phương Đông" , nơi du khách có thể thưởng thức các tiêu chuẩn văn nghệ , xem những nhà thôi miên rắn và xem các chú voi đi xe.

2. Penang: thiên đàng ăn uống và các di sản 

Từng được mệnh danh là "hòn ngọc phương Đông" bởi vị trí quan yếu trong số các tuyến thương mại trên biển , Penang là một hòn đảo lớn và đầy màu sắc hình thành bởi các nền văn hóa đa dạng hay các di sản nổi tiếng. Nhưng điểm quyến rũ và cuốn hút nhất của hòn đảo này Ấy là những món ăn đường phố , từ món mỳ Assam Laksa cay nồng đầy mời gọi cho tới đồ hải sản tươi sống , tất cả đều như muốn níu chân du khách.

Khi tới Penang , du khách nên dạo bộ hoặc đi xe kéo xung quanh thị trấn Georgetown lịch sử để tham quan các tòa nhà thực dân địa , các vi la trang nghiêm , các ngôi đền đẹp và khách sạn chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt. Du khách sẽ tìm thấy dồi dào các hoạt động thú nhận như mua các đồ dùng , thổi nấu , số trên bãi biển , chụp ảnh với rắn trong đền thờ rắn hay đi cáp treo lên đồi Penang.

Bất kỳ hãng phưởng chức nào cũng có đường bay thẳng tới trường bay quốc tế Penang. Từ đó , bạn có xác xuất bắt xe bus trường bay để vào thị trấn hoặc đi taxi thăm quan quanh co với mức giá khá dễ chịu.



Xem thêm: Du lịch malaysia, Tour du lịch malaysia, Tour malaysia, Du lịch malaysia giá rẻ, Tour du lịch malaysia giá rẻ, Tour malaysia giá rẻ, du lịch malaysia bụi, du lịch khám phá malaysia, di du lich o malaysia, di du lich malaysia 1 minh, các tour du lịch malaysia, các tour du lịch đi malaysia, đi du lịch singapore và malaysia, du lịch malaysia giá rẻ, du lịch malaysia cần biết, du lich malaysia nhung dieu can biet, du lich malaysia can biet,Du lịch đảo malaysia, Du lịch biển malaysia,...

3. Đảo Tioman 

Nếu Langkawi nức danh phía bắc thì Tioman là hòn đảo trứ danh của phía đông Malaysia. Từ thủ đô Kuala Lumpur , du khách có thể đến đảo Tioman bằng đường hàng không , đường bộ hoặc đường thủy. Ở hòn đảo này , tự nhiên còn khá hoang sơ và có hơn 15 chuye để du khách có thể tắm biển , phơi nắng hoặc tham gia các hoạt động khác.

Những thiên đàng biển đảo ở Malaysia

Một số điểm đến lí tưởng ở Tioman:

Công viên hải dương học: nằm trong khu bảo tồn ngân và cách cầu tàu Tekek 15 phút đi bộ. Đến với công viên , du khách có xác xuất nhìn ngắm hệ sinh thái biển khôn xiết độc đáo.

Salang: đây là ngôi làng lấp ló nét cổ điển nằm ở phía bắc của đảo Tioman. Ngoài bãi biển , ở đây còn có những khu chợ nhỏ , bày bán các phẩm vật lưu niệm đậm chất Malaysia với giá khá mềm.

Khu nghỉ dưỡng Berjaya Tioman Resort Malaysia: khu nghỉ dưỡng đạt chương trình quốc tế độc nhất ở Timoman. Với diện tích gần 100ha , nơi đây có bãi biển thơ mộng , những hàng cọ rợp bóng và cả một rừng già với hệ sinh vật cực kì phong phú. Đặc biệt , dãy vi la trên đồi Bamboo có giá thuê rẻ , là nơi lưu trú lí tưởng cho các gia đình.



Những thiên đường biển đảo ở Malaysia

4. Đảo Perhentian 

Thuộc tiểu bang Terengganu , phía Đông Bắc Malaysia , đảo Perhentian được xem là một trong những điểm du lịch hấp dẫn bởi phong cảnh tự nhiên tuyệt đẹp cũng như những hoạt động vui chơi thú vị.

Những thiên đàng biển đảo ở Malaysia

Ở Perhentian có hai hòn đảo chánh là Perhentian Besar ( Perhentian lớn ) và Perhentian Kecil ( Perhentian nhỏ ).  Nếu khu Besar cốt tử phục vụ người ốm du khách có nhu cầu cao về tiện nghi cũng như service thì khu Kecil lôi cuốn đông đảo khách du lịch bình dân.


Thông tin liên hệ :
 Tổ chức  Eastern Phoenix Travel 
Hotline :  04.3533.5388
Địa chỉ : Số 118 đường Mai Anh Tuấn - Đống Đa – Hà Nội
Website : phuonghoangtours.com     *   Email : phuonghoangtours@gmail.com

 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top