Sau đây mình xin Đôi nét  kinh nghiệm tour du lịch nha trang du lịch Đà Lạt tự lo , giá rẻ   và đôi nét về ẩm thực buổi sáng ở đà lạt . để du khách có sức lực tốt cho cả ngày tham quan mà vẫn không bỏ món ngon Đà Lạt thì việc có một bữa sáng đầy đủ và ngon miệng là điều không thể thiếu

Kết quả hình ảnh cho ăn gì khi du lịch đà lạt
Xem thêm: điểm du lịch nha trang khánh hòa,điểm yếu du lịch đà nẵng, các tour du lịch nha trang bang may bay, các tour du lịch o nha trang, du lịch hà nội nha trang 3 ngày 2 đêm,du lịch nha trang đà lạt 4 ngày 3 đêm
  ăn gì  buổi sáng khi tour hải phòng nha trang đà lạt
Những món ăn sáng chẳng thể không ăn khi du lịch Đà Lạt tự mãn , tiết kiệm
Du lịch Đà Lạt nên ăn sáng với món gì?
1. Lên Đà Lạt thưởng thức bún bò Huế
Bún bò Huế không phải là món ăn xa lạ gì với chúng tôi. Nhưng thưởng thức nó ở Đà Lạt thì lại hoàn toàn là một trải nghiệm khác , trong không khí buổi sáng se lạnh , ngồi thưởng thức bát bún bò nghi ngút khói , nước dùng đậm đà , sợi mì trắng mềm hơi dai , cùng miếng thịt bò nạm hơi tái , vài miếng gan , tiết , giò lợn…thêm chút mắm ruốc , ớt và rau thơm thì quả không còn mong muốn gì hơn nữa.  Du lịch Đà Lạt nên ăn sáng với món gì?   Bún bò Huế là lựa chọn đỉnh của đỉnh , vừa ngon , no lại trọn vẹn dưỡng chất.
Ăn gì buổi sáng khi du lịch Đà Lạt?
Bạn có xác xuất đến Quán bún Công ( 1/1B Phù Đổng Thiên Vương ) hay Xuân An ( 15A Nhà Chung ) để thưởng thức món bún bò Huế đậm chất Đà Lạt này.  Ngoài ra , nếu đến quán Xuân An  tour du lịch nha trang vào buổi chiều , bạn còn có khả năng thưởng thức món bánh canh bột gạo ngon không cưỡng nổi nữa.
2. Mì Quảng – Món ăn sáng chẳng thể bỏ qua khi du lịch Đà Lạt
Cũng giống như bún bò Huế , Mì Quảng ý là đặc sản của Quảng Nam nhưng lại phổ biến khắp 3 miền núi sông.  Ở Đà Lạt , Mỳ Quảng mang một diện mạo hoàn toàn mới , nước lèo  màu đỏ cam hấp dẫn , sợi mỳ dẹt hơi dày màu vàng óng , thịt cốt lết tẩm dầu điều đẹp mắt , bên trên rắc thêm đậu phộng , ăn cùng rau sống và bánh tráng mè đen.
Buổi sáng Đà Lạt nên ăn món ngon gì?
Nếu bạn muốn   du lịch Đà Lạt thưởng thức món ăn sáng quyến rũ , bồi dưỡng   này thì hãy đến đường Nhà Chung nhé. Còn buổi chiều thì đến ấp Ánh Sáng ( Bà Triệu – Nguyễn Văn Cừ ) nhé.
3. Bánh căn Đà Lạt – Món ăn sáng dân dã , ấm bụng nên thử khi du lịch Đà Lạt
Bạn có xác xuất bắt gặp bất luận hàng bánh căn nào trên vỉa hè đường Tăng Bạt Hổ , Phan Đình Phùng , Bùi Thị Xuân , Nguyễn Công Trứ…Chỉ là quán hàng rong , nhưng có  đầy đủ bàn ghế cho bạn ngồi , vừa ăn vừa thổi vừa nhìn cô bán hàng thoắt thoắt tay chế biến bánh.  Hưng thịnh  khi quán đông , bạn phải đợi đến lượt , nhưng vẫn không cảm thấy cấm cảu chút nào.
Du lịch Đà Lạt tự túc , một tinh thần tốt thưởng thức những món ăn sáng hấp dẫn
Bánh căn Đà Lạt khá bé , nên nếu muốn ăn no bạn phải ăn 2-3 đĩa.   Món ăn sáng nên thử khi du lịch Đà Lạt   này cũng không có gì khác lạ so với những vùng khác , có khác chăng là ở nước chấm và không khí se lạnh của Đà Lạt. Nước chấm bánh căn Đà Lạt được đựng trong một chiếc nồi để gần bếp làm bánh nên rất ấm , khi khách ăn cô chủ sẽ múc ra bát , cho thêm hành ta và thịt viên. Ai muốn ăn thêm ớt tộc , hạt tiêu , chanh , ..thì có xác xuất tự phục vụ.
Ngoài   3 món ăn sáng phổ quát nên ăn khi du lịch Đà Lạt   này , bạn cũng có khả năng đến phở Hiếu ( đường Tăng Bạt Hổ ) , phở Vy ( đường Trần Quý Cáp ) , phở Thưng ( đường Phan Đình Phùng ) để thưởng thức phở Hà Nội ngay giữa lòng Hà Nội hoặc đến khu ăn uống của chợ Đà Lạt và đường Tăng Bạt Hổ để thưởng thức bánh bột lọc nóng hổi.
ăn uống Đà Lạt   tuy không Đa chủng như những điểm  tour du lịch nha trang , nhưng vẫn có những món ngon mà bạn một mực chẳng thể bỏ qua. Hãy tham khảo thêm một số thông báo về   kinh nghiệm du lịch Đà Lạt   để có một chuyến đi không còn gì nhớ tiếc nhé.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司 - บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top