Cùng tour du lịch malaysia tới miền tây malaysia
Penang: lớn hòn đảo phía tây của Malaysia, đó cũng là tên của một quốc đảo Penang và Malaysia bao gồm phần đất liền kề của đất liền. Penang là trung tâm du lịch của Malaysia do sự đa dạng văn hóa và ẩm thực dân tộc cùng với một cuộc sống phong phú. Một số điểm tham quan phổ biến là các đồi Penang Hill / Bukit Bendera, Penang Botanic Gardens vườn aka Thác Gardens, Kek Lok Si đền thờ phong cách với một sự pha trộn của Khmer, Thái Lan và Trung Quốc, Penang Butterfly Farm Butterfly Farm, Chùa Rắn Rắn và Bảo tàng Chiến tranh. Một số thành phố nổi tiếng của Penang của Georgetown, Butterworth và Nibong Tebal.
Cùng tour du lịch malaysia tới miền tây malaysia

Georgetown: vốn nhà nước Penang, cũng là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của tour du lịch malaysia. Georgetown là một Di sản thế giới, với những ảnh hưởng kết hợp của văn hóa Trung Quốc và văn hóa Hồi giáo, cùng với di tích còn lưu lại bởi người Anh thuộc địa. Các điểm tham quan đến Cheong Fatt Tze Building cùng Leith Street, xây dựng Pulau Pinang Municipal Council Hall, Citadel dọc theo đường Cornwallis Light, khu phố của Ấn Độ, một đường mòn di sản với nhiều Armenia Đường tòa nhà thuộc địa cũ, Leong San Tong Khoo Kongsi, Queen Little India Victoria Tháp đồng hồ Clock Tower, Wat Chaiyamangalaram, đền Dhammikarama, nhà thờ Hồi giáo Kapitan Keling Nhà thờ Hồi giáo, và hai năm trên con đường Munri, Kuan Yin Teng tòa nhà cổ xưa, St. George và Giáo Hội của Giáo Hội Assumption. Georgetown cũng được xem là những món ăn ngon nhất mà Malaysia nên khám phá ẩm thực Ấn Độ, Trung Quốc, Mã Lai và Tây phương trên các đường phố của thành phố này.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988


 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top