Cùng tuor du lịch malaysia giá rẻ tham quan nhóm đảo Perhentia và đảo Tioman
Đảo Perhentian: nhóm đảo nằm ở phía đông bắc của bán đảo Malay, trong đó có hai quần đảo lớn đảo Pulau Perhentian Besar là Pulau Perhentian Kecil và các đảo nhỏ. Hòn đảo này là lặn các trang web tour du lịch malaysia lý tưởng cho các tinh thể nước rõ ràng và nền san hô phong phú. Các bãi biển chính: đảo bãi biển dài Pasir Panjang Kecil có và vịnh san hô Teluk Aur, trên đảo Teluk Dalam Besar có vịnh sâu, đầm phá và vịnh Teluk Teluk Pauh Keke. Một số địa điểm lặn nổi tiếng là Pinnacle (Tokong Laut) và Sugar Wreck. Và đối với những người yêu thích lặn biển, các Teluk Pauh, Shark Point và Tanjung Basi là nơi tốt nhất. Bạn có thể đi từ Perhentian, đảo Redang, một nơi nổi tiếng với các hoạt động lặn biển.
Cùng tuor du lịch malaysia tham quan nhóm đảo Perhentia và đảo Tioman

Đảo Tioman: hòn đảo nằm ở ngoài khơi bờ biển phía đông của bán đảo Malaysia. Một số điểm tham quan nổi tiếng như: Air Batang Village, Coral Bay, Monkey Bay Bay, Monkey Bãi biển bãi biển đầy cát trắng, làng biển với Juara Juara. Như mạch nước sông biển Juara, bạn có thể tìm thấy những thác nước đẹp trong rừng, một phong cảnh rất khác nhau của tour du lịch malaysia.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988


 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top