Tour du lịch nha trang khám phá Hòn Miễu
Tour du lịch nha trang vốn nổi danh là điểm du lịch biển đảo tót vời nhất với những điểm du lịch như Hòn Tre , nơi có khu du lịch Vinpearl hấp dẫn hay ngọn đèn biển ở Hòn Lớn.
Bên cạnh những hòn đảo lớn , những đảo nhỏ ở phía Nam như đảo Hòn Miễu cũng là nơi đáng để khám phá khi tour du lịch nha trang.
Tour du lịch nha trang khám phá Hòn Miễu 

Hòn Miễu thuộc thôn Trí Nguyên , phường Vĩnh fNguyên , đô thị Nha Trang , nên còn gọi với cái tên khác là đảo Trí Nguyên. Trước năm 1975 có khá ít người biết đến sự tồn tại của đảo này , chỉ đến khi công ti nuôi cá phát triển thì người ta mới biết đến nơi này. Và cho đến hiện tại , thì đảo trí Nguyên thuộc địa danh tour du lịch nha trang và khai khẩn du lịch thuộc về nhà nước.
Trên đảo Hòn Miễu này có một ngôi miếu ở làng Trí Nguyên nằm về phía nam hòn đảo. Theo dân làng thì từ “Miếu” đồng nghĩa với “Miễu” nên cái tên Hòn Miễu cũng sinh ra từ đây.
Hòn Miễu vừa là nơi bạn có xác xuất tắm , vừa thăm thú thế giới dưới nước đầy sống động của lãnh hải Nha Trang này. Từ bến tàu Cầu Ðá , chỉ mất vài chục ngàn là có khả năng thuê được một chiếc thuyền máy đưa bạn ra đảo. Hòn Miễu là đảo gần bờ nhất , lôi cuốn nhiều người tour du lịch nha trang nhất với 2 điểm tham quan Ấy là hồ cá Trí Nguyên và bãi Sỏi - một bãi tắm khá mới và hoang vu , nhưng khôn cùng đẹp. Hòn Miễu có sức hút và thu hút du khách không kém gì Hòn Mun.
HÒn miễu về địa lý thì khá nhiều núi cáo nhưng xét về các Nguồn nước suối nước ngọt trên đảo thì khá ít.  Có lẽ  bởi thế mà động cây cỏ trên đảo cũng không có gì đáng nổi bật. Bù lại thì nơi đây lại được thiên nhiên tặng thưởng cho hệ sinh thái ven biển khá phong phú với nhiều loại động vật khác nhau từ các loại ốc sao , tôm hùm , cho đến các rạn ngân nhiều màu sắc và quý hiếm. Tại đây , người dân sinh sống cốt tử bằng các nghề chài lưới đánh bắt cá.  Ngh ii  trong số đó là sản lượng các loại cá thu , cá cơm với khoảng 7 , 000-10 , 000 tấn mỗi năm.
Theo nhiều ghi chép thì nơi đây còn có cái tên khác là đảo Bồng Nguyên , nhưng chính những ghi chép này hiện lại đang là vấn đề gây tranh cãi.
Cùng tour du lịch nha trang khá phá , tìm hiểu vê cuộc sống và con người trên đảo Hòn Miễu đầy bình yên.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988

 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top