Các hòn đảo hoang sơ, thái bình và rất xinh đã trở nên điểm  tour malaysia giá rẻ quyến rũ đối với du khách quốc tế khi đến với núi sông này.  Hôm nay chúng ta sẽ khám phá hòn đảo Redang hòn đảo thơ mộng có sức hút mãnh liệt với những ai mến yêu biển cả bao la.

Vẻ đẹp thiên nhiên cùng với sự trong lành gần như hoàn toàn cộng hưởng với sự đa dạng sinh vật và các sinh vật biển đặc chủng đã mang đến nét kỳ diệu cho quần đảo Redang. Một chuyến du lịch với vé máy bay đi Malaysia gia re với Redang , bạn sẽ có được những chốc lát hòa mình vào cuộc sống tự nhiên thật tuyệt vời.



Du lịch đảo Redang malaysia của phuonghoangtours khám phá nhiều hoạt động mới

Redang là một quần đảo gồm chín hòn đảo  gây nên nằm ngoài khơi biển phía đông của Malaysia thuộc bang Terenggaru. Chín hòn đảo là đại diện cho sự sản vật phong phú của quá trình tiến hóa của trái đất và tác động của các sinh vật biển , và nơi đây trở nên Công viên hải dương được Malaysia bảo tàng. Khám phá nét đẹp phong phú của quần đảo Redang sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời trong kì nghỉ hè của bạn.

Hòn đảo với bãi cát trắng , thuần khiết được làm rời hẳn ra bởi những hàng cây xanh mướt trong sạch rì rào theo gió. Sẽ thật tuyệt trần khi bạn được đắm mình dưới làn nước mát trong , sạch sẽ đến lạ kỳ hay được thả bộ trên bãi cát trắng phau , mềm mịn với đôi chân chần. Khu nghỉ mát giàu có lịch sự trên hòn đảo được cho là tô điểm thêm cho vẻ đẹp nơi này thêm hấp dẫn , biến hòn đảo trở nên thiên đường miền nhiệt đới. Khám phá hòn đảo là một trải nghiệm thích , với những con đường mòn dẫn qua các khu rừng già nguyên sinh là những  danh lam thắng cảnh…



Xem thêm: Du lịch malaysia, Tour du lịch malaysia, Tour malaysia, Du lịch malaysia giá rẻ, Tour du lịch malaysia giá rẻ, Tour malaysia giá rẻ, du lịch malaysia bụi, du lịch khám phá malaysia, di du lich o malaysia, di du lich malaysia 1 minh, các tour du lịch malaysia, các tour du lịch đi malaysia, đi du lịch singapore và malaysia, du lịch malaysia giá rẻ, du lịch malaysia cần biết, du lich malaysia nhung dieu can biet, du lich malaysia can biet,..

Không chỉ có vậy , hải phận ở Redang cũng thực sự kỳ vĩ và hấp dẫn , bởi nơi đây là nhà của rùa biển khổng lồ cư trú và sinh sản , bên cạnh là hàng ngàn loài cá nhiệt đới vẫy vùng bơi lội trong hải phận nông hay ven bờ mà thiên thu không sợ bị con người sát hại. Trong đó có các loài đặc biệt như loài Lươn Moray khổng lồ hay cá mú Redang… Điều kỳ thú hơn là một dãi gồm kim trải dài bất tận dưới nước sẽ làm bạn ngạc nhiên với bức tranh đa sắc màu…

Quần đảo Redang đang đón chào du khách sau bao năm ngủ quên. Giờ đây bừng tỉnh trở nên thiên đường của các nàng tiên hạ giới , là một không gian bình an cho các loài rùa biển , là nhà của hàng ngàn loài cá , là khu bảo tồn của hàng trăm loại mã não cũng như những loài cây cỏ mọc trên đảo…Hãy cùng đại lý Malaysia Airlines  khám phá thiên đàng tự nhiên này để có một mùa hè tràn ngập những điều thú nhận bạn nhé!


Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ :
Trung tâm  Phượng Hoàng tours 
Hotline :  01299.699.988  
Địa chỉ : Số 118 đường Mai Anh Tuấn - Đống Đa – Hà Nội
Website : phuonghoangtours.com     *   Email : phuonghoangtours@gmail.com

 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top