Đi  tour đà nẵng giá rẻ  đến thăm Ghềnh Bàng , đây là một nơi đầy hoang vu nhưng lại mang trong mình cảm giác hoàn toàn mới lạ cho các du khách lần đầu đặt chân tới như được phản hồi với đất mẹ.
Với những người đi tour yêu du lịch và đặc biệt là thích khám phá , thì Ghềnh Bàng không phải là cái tên quá xa lạ đối với họ. Bởi lẽ đây chính là một điểm du lịch hoang sơ và đầy mới lạ mà lại chưa có nhiều người biết đến.  Nếu bạn cũng thuộc một trong những “fan” yêu mạo hiểm và đặc biệt thích tìm tòi , thì đừng nên bỏ quá điểm du lịch này , bạn nhé!
  Kết quả hình ảnh cho ghênh bàng
Xem thêm:  tour du lịch đà nẵng đà lạt giá rẻ, tour du lịch đà lạt khởi hành tại đà nẵng,tour du lịch đà lạt khởi hành từ đà nẵng , tour du lịch đi đà nẵng đà lạt giá rẻ , tour du lịch đà nẵng hội an giá rẻ
Ghềnh Bàng hoang vu mới lạ với du lịch bụi đà nẵng hội an
Nằm trên bán đảo Sơn Trà , với vị trí cách trọng tâm thành phố Đà Nẵng khoảng chưa đến 20km. nơi chốn này là một trong những nơi yêu thích của dân phượt   tour du lịch đà nẵng   bởi không cần phải đi quá xa nhưng mà hoàn toàn có khả năng tận hưởng sự hoang sơ của cả một không phận non sông. Ghềnh Bàng thái bình với đường bờ biển dài đến 2km được bao quanh bởi vô số tảng đá lớn nhỏ nhiều hình thù , bên cạnh đó , ôm bọc lấy bãi đá lại là những vườn cây cối um tùm , xanh mướt quanh năm.
Được lặn biển xoành xoạch là mơ ước của những người thích du lịch khám phá. Bởi lẽ chính cái cảm giác được tận mắt và có khả năng chiêm ngưỡng thế giới thủy cung , và được ngắm nhìn các loài hổ phách cùng với những loài thủy ngư thì thật khó có gì mà có xác xuất so sánh được.
gia chi dĩ du khách được lặn ở đây lại càng thú hơn bởi nơi đây không hề có đồ trợ giúp nhiều như tại các công ty lao vụ khác , bạn trong   tour du lịch đà nẵng   chỉ có thể lặn “chay” với những chiếc kính lặn tự chế , tuy nhiên phải có xác xuất bơi lội tốt để tránh trường hợp xấu nhất. Lặn biển ở Ghềnh Bàng , bạn không phải như trả khoản tiền lớn mà vẫn được chiêm ngưỡng thế giới thủy cung rạng rỡ nhiều màu sắc , được  tha hồ được hòa mình với thiên nhiên trong sự vắng vẻ , bình yên.
Kết quả hình ảnh cho ghênh bàng
Ghềnh Bàng – Điểm đi tour du lịch đà nẵng hoang vu mới lạ   - Ghềnh Bàng có rất nhiều san hô rạng rỡ , là điểm lặn ngắm lưu li lý tưởng cho mọi du khách yêu thích  du lịch đà nẵng khám phá thế giới biển kỳ thú. Trong không gian bình yên chưa bị ngành công nghiệp không khói chen chân phá vỡ , du khách như được làm chủ trong một khoảng không yên tĩnh và tót vời của riêng mình. Ngoài việc lặn ngắm san hô , du khách có xác xuất chọn cho mình một tảng đá lý tưởng , ngồi hàng giờ vừa câu cá , vừa ngắm biển trời phóng khoáng , bao thi vị sẽ ùa về trong sự thích thú mà không phải dễ có được nơi những lãnh hải khác.

  CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司 - บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top